Infinix Hot 11 ra mắt: Dùng chip Helio G37, pin khủng, thiết kế thì...

Infinix Hot 11 ra mắt: Dùng chip Helio G37, pin khủng, thiết kế thì...

Infinix Mobility đã công bố một dòng điện thoại mới tại thị trường Châu Phi, đó là dòng Infinix Hot 11. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ có thiết kế và cấu hình khác với dòng điện thoại mới được ra mắt tại Ấn Độ gần đây mặc dù chúng có cùng tên.

Điện thoại Infinix Hot 11 tại thị trường Châu Phi (nguồn: Techarena24)

Infinix Hot 11 sẽ được trang bị màn hình IPS LCD 6.82 inch với độ phân giải Full HD+, tốc độ làm mới 90 Hz. Mặt trước của điện thoại sẽ có thiết kế dạng giọt nước để chứa camera 8 MP.

Mặt sau của thiết bị sẽ là cụm 3 camera bao gồm camera chính 50 MP và cặp camera phụ chưa rõ thông số, đi kèm là đèn flash LED. Ngoài ra, điện thoại sẽ có cảm biến vân tay ở mặt lưng điện thoại.

Một số tùy chọn màu sắc của điện thoại (nguồn: Techandroids)

Về cấu hình, Infinix Hot 11 được trang bị chipset MediaTek Helio G37 8 lõi, khác với biến thể tại thị trường Ấn Độ là chip Helio G70. Về bộ nhớ, điện thoại cũng có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, ngoài ra còn có thể mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD.

Điều đáng chú ý là Infinix Hot 11 có viên pin dung lượng pin khủng 6.000 mAh nhưng hỗ trợ sạc chỉ có 10 W. Điện thoại sẽ được chạy hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Tuy vẫn chưa có thông tin về giá bán, nhưng với cấu hình như vậy mình nghĩ thiết bị sẽ nằm trong phân khúc tầm trung.

Bạn có mong đợi Infinix Hot 11 về đến thị trường Việt Nam không nào?

Ngoài ra, hiện tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh rất nhiều mẫu điện thoại có cấu hình tốt mà giá chỉ ở mức tầm trung từ 4 - 7 triệu, mọi người có thể tham khảo thử nhé!

THAM KHẢO ĐIỆN THOẠI TỪ 4 - 7 TRIỆU TẠI ĐÂY

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Infinix Note 11 ra mắt: Thiết kế mỏng, chip game Helio, pin lớn và...

Tháng trước, Infinix đã công bố Infinix Note 11 Pro cho thị trường toàn cầu. Bây giờ, hãng tiếp tục trình làng Infinix Note 11 với camera 50 MP và pin lớn.

Infinix Note 11i ra mắt: Màn hình lớn gần 7 inch, camera 48MP, giá...

Công ty Trung Quốc - Infinix Mobility đã cho ra mắt một mẫu điện thoại tầm trung mới, với tên gọi là Infinix Note 11i. Đây là thiết bị thứ tư trong dòng Infinix Note 11.

Infinix Note 11S ra mắt với màn hình 120Hz, Helio G96, giá 4.8 triệu

Cho đến thời điểm hiện tại, Infinix đã bổ sung thêm một sản phẩm nữa vào dòng Note 11, đó là Infinix Note 11S.

Infinix Mobility chính thức giới thiệu Zero 3

Ngày 14/3, Infinix Mobility chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới mang tên Zero 3. Đây là mẫu Flagship của Infinix dành cho giới trẻ yêu thích thời trang, chụp ảnh kết...

Infinix Zero 4 ra mắt: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP

Thế giới di động - Mới đây, Infinix đã ra mắt thị trường Việt Nam mẫu smartphone mới với tên gọi Zero 4. Smartphone này có khung vỏ bằng kim loại cao cấp cùng camera...

Điện thoại giá rẻ Infinix Smart 5 Pro ra mắt, có tin khủng 6.000 mAh

Nhà sản xuất Trung Quốc Infinix đã công bố một chiếc điện thoại mới thuộc phân khúc giá rẻ có tên Infinix Smart 5 Pro.

Infinix Hot S ra mắt tại VN: Chip 8 nhân, có vân tay

Hôm qua (5/10), Infinix đã tung ra smartphone Hot S với nhiều điểm nhấn về cấu hình và giá bán khá dễ chịu. Infinix Hot S có thiết kế khung vỏ...

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.