Tổng hợp web học từ vựng IELTS miễn phí tốt nhất hiện nay

Để học tiếng Anh hay đặc biệt hơn là học IELTS tốt và hiệu quả, từ vựng một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng mà bắt buộc chúng ta phải nắm vững song song với ngữ pháp và tư duy khi giao tiếp. Nếu bạn là một người có vốn từ vựng đa dạng ở nhiều lĩnh vực thì đó chính là một lợi thế vô cùng lớn trong việc học tiếng Anh lẫn trong các kì thi quan trọng như IELTS. Từ vựng được ví như nền móng để giúp bạn đứng vững trong các kì thi vì vậy việc học hỏi và trao dồi hàng ngày là vô cùng cần thiết. 

Nhưng không phải đến các trung tâm luyện thi IELTS thì mới có thể học được từ vựng IELTS đâu nhé. Bài viết hôm nay mình sẽ liệt kê giúp bạn những web học từ vựng IELTS miễn phí và vô cùng hiệu quả.  

1. Vocabulary.com – trang web học từ vựng IELTS thông dụng 

Một trong những trang web học từ vựng IELTS vô cùng quen thuộc trong cộng đồng luyện thi IELTS không thể không kể đến Vocabulary.com. Đây là một trong các trang web có hệ thống các bài học rất đa dạng, có lộ trình được xây dựng phù với với trình độ của mọi học viên. Vì chất lượng và sự hiệu quả mang lại rất lớn Vocabulary được sự tín nhiệm lớn từ cộng đồng người dùng.

Web Vocabulary.com sở hữu công nghệ thông minh AI, Vocabulary đánh giá được trình độ học tập và giúp bạn xây dựng lộ trình cụ thể. Khi dùng trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ, với nhiều phương pháp học khác nhau, tiến độ học của bạn ngày càng cải thiện, nhanh chóng hơn. 

2. Vocabulary.co.il 

Trong số các web học từ vựng IELTS có độ hài lòng cao thì Vocabulary.co.il mà web sở hữu cho mình nhiều phương pháp học tập hiệu quả nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng với nhiều trò chơi thú vị. Những trò chơi đều được thiết kế linh hoạt giúp bạn học có thể luyện tập theo từng phần và vừa giải trí. 

Với những mục quan trọng trong các phần thi IELTS và TOEIC, thì những trò chơi idiom games sẽ giúp cung cấp cho bạn idiom tốt cho phần thi speaking; qua đó, antonyms games sẽ mang lại cho bạn những từ vựng trái nghĩa. Đặc biệt trong kỹ năng paraphrase synonyms games sẽ giúp bạn nhận ra được các từ đồng nghĩa,… 

Context games còn làm bạn thành thạo trong việc vận dụng từ vựng đúng cách, đây là một phần thi quan trọng cần có ở hai kỹ năng nói và viết.

3. IELTS Vietop 

Địa chỉ trang web học từ vựng IELTS hiệu quả, uy tín mà bạn học không thể bỏ qua đó là IELTS Vietop. Đối với Vietop, không chỉ cung cấp các khóa học IELTS thử theo từng lộ trình cụ thể của từng cá nhân mà còn chứa cả một kho tàng kiến thức quý báu và nhiều kinh nghiệm bổ ích về IELTS. Tại đây, Vietop không chỉ cung cấp những khóa học IELTS thử theo từng lộ trình cá nhân mà còn chất chứa cả kho tàng kiến thức và kinh nghiệm bổ ích về IELTS.  

Không chỉ học được nhiều từ vựng được tổng hợp vô cùng chi tiết. IELTS Vietop còn mang lại cho học viên sự hài lòng tuyệt đối khi luôn có các bài học ứng dụng bám sát đề thi thực tế giúp học viên tiếp thu và áp dụng các kiến thức đã học vào bài luyện thi IELTS ngay lập tức, qua đó bạn có thể dễ dàng nhớ bài và có thêm nhiều kinh nghiệm cho mỗi lần ôn luyện và trong kỳ thi.

4. Manythings.org/ vocabulary 

Manythings là một trang web học từ vựng IELTS miễn phí chứa đựng cả kho tàng từ vựng rộng lớn, tại đây bạn có thể tìm thấy bất kì từ vựng nào mà bản thân mong muốn. Những từ vựng IELTS được xếp theo từng chủ đề riêng biệt, điều này sẽ giúp bạn ghi nhớ dễ dàng và quá trình học tập cũng như ôn luyện cũng tốt hơn. 

Nhưng trang web này cũng có những bất cập khi chưa khai thác sâu về nghĩa của từ vựng, học viên cần chủ động thêm trong việc tìm kiếm và ghi nhớ những từ được học theo mong muốn và mục đích học tập của bản thân. 

5. Lexipedia 

Lexipedia là một trang web học từ vựng IELTS miễn phí mang lại cho học viên cách học khá thông minh là thông qua mindmap, sự kết hợp vô cùng sống động, tuyệt vời từ hình ảnh đến màu sắc giúp quá trình học từ vựng IELTS trở nên thú vị, tăng khả năng ghi nhớ và hiệu quả hơn khi ứng dụng chúng vào các bài ôn luyện của mình. Từng giao diện của web đều được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt và rất khoa học.  

6. Learnenglish.britishcouncil.org/ en/ vocabulary-games 

IELTS Learnenglish là một trang web học từ vựng chứa phần Vocabulary Games thuộc trong trang chia sẻ về tiếng Anh của Hội Đồng Anh. Từ vựng trong trang web này thuộc mức cơ bản vì vậy thích hợp cho những bạn mới muốn ôn luyện IELTS. 

Không chỉ tổ chức các khóa học và kỳ thi IELTS ở website, Hội Đồng Anh có xây dựng một phần luyện từ vựng tiếng Anh IELTS mang phong cách trò chơi thú vị giúp học viên cảm thấy hứng thú hơn trong mỗi lần ôn luyện. Các từ vựng và nội dung ở trang web này đều được kiểm duyệt và đánh giá từ những giám khảo chấm thi IELTS vô cùng uy tín trong cộng đồng ngày nay. 

7. Trang web Quizlet 

Quizlet là một trong top 10 trang web học từ vựng IELTS chất lượng, phù hợp với những bạn Genz hiện nay nhờ nét riêng vô cùng đặc biệt. Trang web cung cấp một hệ thống từ vựng vô cùng bổ ích và đa dạng với các từ đồng nghĩa, trái nghĩa hay có liên quan với nhau. Song song với đó, trang web này còn xây dựng dựa trên một cộng đồng giúp những người học có thể dễ dàng trao đổi và học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau. 

Ngoài ra, đây là một trang web học từ vựng IELTS phát triển theo dạng app điện thoại, bạn sẽ có thể dễ dàng nhìn thấy từ vựng khi vừa bật màn hình khóa điện thoại lên, giúp quá trình học tập hiệu quả và nhớ lâu hơn.

8. Wordnik 

Wordnik là một trang web học từ vựng IELTS tương đối đơn giản nhưng mang lại nhiều kiến thức bổ ích. Đây không những là nơi để bạn học từ vựng IELTS miễn phí mà còn là địa chỉ giúp trau dồi thêm vốn từ vựng trong nhiều khía cạnh. Mỗi một từ vựng được tra trên web, đều được cung cấp tất tần tật các thông tin về từ vựng đó và cả những cách ứng dụng chúng.

Hơn thế, trang web Wordnik còn bổ trợ hình ảnh và các ví dụ minh họa giúp cho bạn dễ hình dung hơn và từ đó có cái nhìn bao quát hơn.

9. Bbc.co.uk/ worldservice/ learningenglish/ language/ 

Đối với các bạn học viên trong cộng đồng luyện thi IELTS thì BBC là một trang web vô cùng quen thuộc. Vì đây là trang web học từ vựng IELTS có những bài học có tính ngữ cảnh cao nên vô cùng chất lượng. Trang web này tập trung vào các bài nghe và video clip, cùng với đó là các bài tập đính kèm rất chi tiết, mang lại hiệu quả cao.  

Những từ vựng ở đây đều chia làm nhiều chủ đề khác nhau và tất cả chủ đề đều bám sát đề thi IELTS thực tế hay các dạng đề thi TOEIC. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm trong việc cải thiện điểm số từ vựng và bổ trợ thêm nhiều kiến thức từ vựng cho mình tại BBC – trang web học từ vựng IELTS uy tín. 

10. Membean.com

Một trong số các trang web học từ vựng tiếng Anh IELTS hot nhất hiện nay không thể không nhắc đến Membean khi xây dựng cả một hệ thống số lượng từ vựng cực lớn. Nhờ mục Word Root trong trang web học từ vựng IELTS Membean, học viên có thể mở rộng từ rễ đến ngọn với những mục về : từ đồng nghĩa, trái nghĩa, ngữ cảnh và ứng dụng,…

Qua đó, để tăng sự hứng thú cho các học viên, web học từ vựng IELTS miễn phí Membean còn có tính năng phân loại người dùng với từng trình độ khác nhau giúp người học dễ dàng trong việc tiếp cận và học tập hiệu quả hơn. Hiện nay, trang web này chia thành 3 đối tượng gồm có: giảng viên, phụ huynh và cá nhân.

Vì quá trình học IELTS không những cần nhiều thời gian và tiền bạc mà bạn còn phải cố gắng ôn luyện thật chăm chỉ thì mới có được kết quả “mơ ước”. Nếu bạn không sắp xếp được nhiều thời gian cũng như không có nhiều chi phí thì tìm đến những công cụ hỗ trợ như các app học IELTS miễn phí hay trang web học từ vựng IELTS là vô cùng cần thiết và hữu ích. Bacsiielts.vn cũng là một trong những trang web mà bạn nên tham khảo nếu đang có ý định lấy chứng chỉ IELTS. 


Từ khoá : IELTS

TIN LIÊN QUAN

Vũng Tàu bắt đầu được phủ sóng wifi miễn phí

Tại TP Vũng Tàu, các trạm phát sóng dịch vụ S-wifi của SPT đã được lắp đặt và chính thức phục vụ wifi miễn phí tại khu vực Bến tàu Cánh Ngầm đến công viên Bãi trước, với bán kính bắt sóng trung bình trên 100 mét.

Miền Bắc mưa dông, nguy cơ sạt lở đất tại vùng núi

Ngày 10/8, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa lớn diện rộng, tổng lượng mưa cả đợt phổ biến 100-200mm, có nơi trên 200mm. Đợt mua này sẽ kéo dài đến đầu tuần sau.

Chi tiết mã vùng điện thoại cố định mới trên 59 tỉnh và thành phố

Dân trí Theo quyết định Ban hành Kế hoạch chuyển đổi mã vùng do Bộ trưởng Bộ TT&TT ký ngày 21/11/2016, từ tháng 2/2017, mã vùng điện thoại cố định sẽ chính thức thay đổi và sẽ áp dụng theo 3 giai ...

Miền Bắc đón thêm đợt lạnh cường độ mạnh

Đợt không khí lạnh vào đầu tháng 11 sẽ đẩy nền nhiệt xuống 18-20 độ C, vùng núi cao có thể dưới 13 độ.

Biển Đông sắp có bão, cảnh báo mưa lớn diện rộng

Hồi 01 giờ ngày 12/10, vùng áp thấp trên khu vực Bắc Biển Đông có vị trí ở khoảng 16,5-17,5 độ Vĩ Bắc; 113,3-114,3 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Đông quần đảo Hoàng Sa.

Loài cá nhiệt đới di cư về vùng cực vì biến đổi khí hậu

Các nhà nghiên cứu mới đây đã tiến hành điều tra một số loài cá sống ở vùng nhiệt đới và phát hiện bất ngờ cho thấy, chúng đang có dấu hiệu rời bỏ vùng nước ấm quen thuộc để di chuyển lên các vùng nước lạnh ở vùng cực.

Nghề săn chó sói ở vùng đất lạnh giá nhất Nga

Với mỗi con chó sói bị giết, người thợ săn sẽ được trao thưởng 400 USD, do lượng chó sói lớn đe dọa tới các đàn gia súc, cũng là nguồn sống chính của người dân vùng Siberia.

Vùng hồ nằm dưới đại dương mang độc tố chết người

Nước trong hồ dưới vịnh Mexico mặn gấp 5 lần vùng nước xung quanh, chứa nhiều khí metal và hydrogen sulphide có thể gây chết người khi bơi tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay