Twitter gỡ các tick xanh của các ngôi sao nổi tiếng vì “Không Thanh Toán Phí”

Twitter gỡ các tick xanh của các ngôi sao nổi tiếng vì “Không Thanh Toán Phí”

tranhcongnghe.vn - Twitter đã thực hiện việc gỡ bỏ các tick xanh trên các tài khoản người dùng chưa đăng ký dịch vụ của mình. Theo thông tin mới nhất, trong số các tài khoản này có nhiều học giả và người nổi tiếng. Việc xóa bỏ các dấu hiệu xanh này đã gây ra nhiều tranh cãi trên các mạng xã hội khác nhau.


Theo báo cáo của CNN, hiện tại đã có nhiều tài khoản nổi tiếng trên mạng xã hội bị gỡ dấu tick màu xanh. Trong số đó là những người nổi tiếng như Kim Kardashian, Beyonce, tỉ phú Bill Gates, Giáo hoàng Francis, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và của nhà sáng lập Twitter Jack Dorsey. Việc gỡ dấu này đã gây chú ý đến nhiều người dùng mạng xã hội và đã trở thành một chủ đề nóng trên các trang tin tức.

Bên cạnh những tài khoản của cá nhân nổi tiếng, một số cơ quan chính phủ như Dịch vụ Di trú và Nhập tịch và văn phòng Hải quan và Biên phòng của tiểu bang cũng đã bị gỡ dấu màu xanh. Tuy nhiên, chúng không được thay thế ngay lập tức bằng dấu màu xám dành cho chính phủ. Việc gỡ bỏ dấu màu xanh này có thể là một phần trong việc chống lại việc lừa đảo và tin giả trên mạng xã hội, tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức từ phía Twitter về lý do cụ thể cho việc này.

Tuy nhiên, việc Twitter gỡ dấu tick màu xanh của nhiều tài khoản nổi tiếng trên mạng xã hội và cơ quan chính phủ đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số người cho rằng đây là một biện pháp cần thiết để đảm bảo tính xác thực của các tài khoản trên mạng xã hội, trong khi những người khác lại cho rằng đây là một hành động không công bằng và có thể gây tranh cãi. Tuy vậy, điều quan trọng là Twitter sẽ phải có giải thích chính thức về việc này để giải quyết những câu hỏi và tranh luận của người dùng.

Tỉ phú Elon Musk mới đây đã chia sẻ rằng LeBron James không trả tiền cho dấu tick trên Twitter, tuy nhiên vẫn thấy tài khoản của anh ta xuất hiện trên nền tảng này. Sự thay đổi này có thể gây nhầm lẫn và mạo danh các nhân vật nổi tiếng khác. Điều này khiến một số cơ quan chính phủ đã đăng tweet cảnh báo về các tài khoản giả mạo và nhiều người nổi tiếng cũng đã rời khỏi Twitter. Để đảm bảo công bằng và minh bạch cho người dùng, Twitter đã quyết định gỡ bỏ dấu hiệu xanh trên tài khoản để tránh những trường hợp mạo danh và đảm bảo tính minh bạch cho cộng đồng người dùng.

Ngoài ra, việc gỡ bỏ các dấu hiệu xanh cũng có thể gợi ý rằng các tài khoản này chưa thanh toán phí Twitter để sử dụng dịch vụ của. Điều này có thể khiến người dùng cảm thấy được an tâm hơn về tính minh bạch và công bằng của Twitter. Tuy nhiên, quan điểm này cũng không được đồng tình hoàn toàn bởi một số người cho rằng việc gỡ bỏ các dấu hiệu xanh chỉ mang lại sự hiểu lầm và làm giảm giá trị của nền tảng mạng xã hội này.

Twitter sẽ bắt đầu thu gọn các tính năng xác minh màu xanh lam cũ vào ngày 1.4. Tuy nhiên, để giữ cho dịch vụ của mình tiên tiến và nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh, Twitter đã giới thiệu gói đăng ký Twitter Blue, với mức phí 8 USD mỗi tháng. Gói dịch vụ này cho phép người dùng truy cập vào các tính năng độc quyền như Hoạt động cuối cùng, Thay đổi màu sắc ứng dụng và các tính năng khác giúp người dùng tùy chỉnh trải nghiệm của họ trên nền tảng Twitter.

Ngoài ra, Twitter cũng đã gỡ dấu tick xác minh tài khoản của tờ báo The New York Times sau khi bị Elon Musk, CEO của Tesla, chỉ trích trên mạng xã hội. Mặc dù Twitter đã xác định rằng tài khoản của tờ báo không vi phạm bất kỳ quy tắc nào, nhưng hành động này đã khiến nhiều người phản đối và cho rằng đây là một ví dụ về việc tác động của các nhân vật có ảnh hưởng tới quyết định của Twitter..

TIN LIÊN QUAN

Chuyện lạ có 1-0-2: Twitter cấp tick xanh cho người đã mất thay vì ‘người sống’

Twitter đang cấp các tài khoản được xác minh có tick xanh và yêu cầu trả phí cho một số tài khoản của những người nổi tiếng đã qua đời, mặc dù những tài khoản này đã không hoạt động trong nhiều năm. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu về vấn đề

Tài khoản 'Donald Trump' tặng người xem bitcoin

'Tin tốt lành đây. Tôi quyết định sẽ thực hiện một đợt tặng tiền điện tử lớn nhất thế giới cho tất cả người xem có sử dụng Bitcoin hoặc các loại tiền ảo khác. Các bạn sẽ nhận được 5.000 đồng ETH và 500 đồng BTC.

Nhân viên Twitter vô tình vô hiệu hóa tài khoản của Tổng thống Mỹ trong ít phút

Vào khoảng 7h tối ngày thứ Năm vừa qua (theo giờ miền Đông ET), tài khoản Twitter cá nhân của vị Tổng thống Mỹ Donald Trump đột nhiên biến mất.

Twitter khoá vĩnh viễn tài khoản Tổng thống Donald Trump

Twitter đã khoá vĩnh viễn tài khoản của Tổng thống Donald Trump vào thứ Sáu, vài ngày sau người biểu tình xông vào Điện Capitol của Mỹ khiến 5 người chết.

Donald Trump yêu cầu toà án Mỹ khôi phục lại tài khoản Twitter

Hôm thứ sáu vừa qua, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đã yêu cầu một thẩm phán liên bang ở Florida khôi phục lại tài khoản Twitter của ông. Đây là tài khoản đã bị khoá vào tháng 1 năm nay vì những lý…

Facebook thông báo sẽ bán tích xanh giá từ 12USD/ tháng trong tuần này

Mark Zuckerberg vừa thông báo rằng dịch vụ xác minh tài khoản tích xanh trên Facebook sẽ có giá là 12 USD/tháng trên phiên bản Website và 15 USD/tháng trên iOS. Dịch vụ này sẽ được triển khai trong tuần này tại Úc và New Zealand, sau đó sẽ mở rộng

CEO Twitter bị hack tài khoản Twitter, chung thủ phạm với vụ Mark Zuckerberg và Sundar Pichai

Nhóm hacker OurMine đã trở lại, và lần này họ thực hiện được một 'phi vụ' hoành trang nhất: hack được tài khoản Twitter của chính Jack Dorsey, CEO công ty này.

Tài khoản Twitter của Thủ tướng Nga bị tấn công

Tài khoản Twitter của Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev đã bị tấn công hôm 14/8 và được sử dụng để chỉ trích chính phủ Nga và Tổng thống Vladimir Putin.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để