CEO Twitter bị hack tài khoản Twitter, chung thủ phạm với vụ Mark Zuckerberg và Sundar Pichai

Nhóm hacker OurMine đã trở lại, và lần này họ thực hiện được một 'phi vụ' hoành trang nhất: hack được tài khoản Twitter của chính Jack Dorsey, CEO công ty này. OurMine đã dùng tài khoản của Dorsey để đăng tải một đường link đến website của họ cũng như một video ngắn trên Vine của Jack Dorsey. Hiện tại vẫn chưa rõ vì sao OurMine có thể truy cập vào tài khoản này nhưng điều đó cho thấy ngay cả CEO các tập đoàn công nghệ lớn cũng không thể miễn nhiễm với các đòn tất công này.
Như vậy, sau Sundar Pichai, Mark Zuckerberg thì Jack Dorsey là nạn nhân mới nhất của OurMine. Tiếp theo sẽ là ai? Tim Cook hoặc Satya Nadella?

Tham khảo: engadget

Nguồn: CEO Twitter bị hack tài khoản Twitter, chung thủ phạm với vụ Mark Zuckerberg và Sundar Pichai

TIN LIÊN QUAN

Thủ phạm hack CEO Facebook, Google tiếp tục 'hỏi thăm' Pokemon Go

Cuối tuần vừa qua, nhóm hacker mới nổi, có tên OurMine (từng hack tài khoản CEO Facebook, Twitter) đã thực hiện một cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) nhắm vào các server truy cập game trực tuyến ăn khách Pokemon Go.

Hài hước: CEO Twitter bị khóa tài khoản mạng xãTwitter

Nhiều người bất ngờ khi nhận ra tài khoản mạng xã hội Twitter của CEO Jack Dorsey bị khóa. Công ty tuyên bố, đây chỉ là lỗi nội bộ của họ.

CEO Twitter chế giễu chiến lược mới của Mark Zuckerberg?

Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey đồng ý với quan điểm rằng vũ trụ ảo Metaverse mà Facebook đang theo đuổi là trào lưu lỗi thời.

Người sáng lập Twitter Jack Dorsey hối tiếc vì đã biến Twitter thành một công ty

Jack Dorsey, người sáng tạo và cựu giám đốc điều hành của Twitter, gần đây đã tweet rằng ông rất tiếc khi trang mạng xã hội này lại trở thành một công ty.

"Sư phụ" của Mark Zuckerberg, Bill Gates, Steve Jobs là ai?

Ai cũng cần một người để xin lời khuyên, cho dù người đó có là tỉ phú trong làng công nghệ đi chăng nữa.

Ai là “quân sư” bí mật của Mark Zuckerberg, Bill Gates?

Trong cuộc sống nói chung hay kinh doanh nói riêng, mọi người, kể cả các tỷ phú công nghệ sẽ không thể tránh khỏi những lúc cần một số lời khuyên tốt từ những vị cố vấn.

Zuckerberg và Gates tham gia phong trào học để lập trình

Hollywood, NBA, hay các hãng Công nghệ cao nổi tiếng đang sử dụng tầm ảnh hưởng của họ để khiến những người trẻ tuổi hào hứng về lập trình.

Chuyện gì xảy ra khi bạn chặn Facebook của Mark Zuckerberg?

Mark Zuckerberg là tỉ phú, cha đẻ của Facebook. Anh sở hữu một tài khoản Facebook riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt, người dùng không thể chặn tài khoản của Mark.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.