Đánh giá chi tiết đồng hồ Huawei Watch GT Cyber sau 1 tháng trải nghiệm: “Dị” nhưng “phê”

Từ trước đến nay, dòng đồng hồ thông minh nhà Huawei được giới chuyên gia công nghệ và người dùng đánh giá rất cao về thời lượng pin dài và tính năng đa dạng. Với bản tính tò mò và thích khám phá, mình đã đợi chờ chiếc Huawei Watch GT Cyber gần 4 tháng kể từ khi hãng công bố sẽ ra mắt sản phẩm này. Hiện giờ mình đã sử dụng em nó được khoảng một tháng. Vì vậy, mình làm bài viết này để chia sẻ một số đánh giá về Huawei Watch GT Cyber cho các bạn đang có ý định sở hữu có thể tham khảo nhé.

Unbox bao bì lạ mắt

Sản phẩm đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH GT Cyber được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 24/3 vừa qua và hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng trong nước. Mình đã may mắn được sở hữu sản phẩm này trước đó nhờ đặt mua tại thị trường Trung Quốc trước đó vài tháng. Sản phẩm bao gồm một mặt đồng hồ và một vài phiên bản dây đeo khác nhau, giúp người dùng có thể linh hoạt thay đổi và sử dụng cho các hoạt động hàng ngày.

Ngay khi cầm trên tay sản phẩm, mình đã thấy cách đóng hộp của HUAWEI WATCH GT CYBER khá lạ vì thường thì đồng hồ sẽ được cung cấp kèm với dây ngay trong hộp. Tuy nhiên, cách làm này của nhà sản xuất có vẻ như muốn nhấn mạnh về khả năng biến đổi độc đáo của HUAWEI WATCH GT Cyber đối với người dùng.

Tiếp sau đó là một hộp gồm dây đeo, sách hướng dẫn, sạc và dụng cụ gỡ nút crown. Các phụ kiện đi kèm đều có chất lượng tốt, đặc biệt là phần dây đeo đã gây được ấn tượng mạnh với mình. Chi tiết về chiếc đồng hồ sẽ được tiết lộ trong phần tiếp theo của bài viết này!

Xem thêm: Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Huawei Watch GT Cyber có đáng mua không?

Để biết Huawei Watch GT Cyber có đáng mua hay không, các bạn hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây của mình. Mọi review đều là ý kiến cá nhân, các bạn có tìm hiểu thêm từ hãng để cùng kết hợp giúp tăng thêm sự khách quan nhé.

Khả năng “biến hình” linh hoạt

1. Vỏ đồng hồ

Thiết kế của HUAWEI WATCH GT Cyber gây ấn tượng khá mạnh với mình nhờ điểm nhấn là giữ khung máy hình tròn giống các đồng hồ cổ điển, giúp cho chiếc đồng hồ trông gọn gàng và hài hòa khi đeo trên tay. Ngoài ra, còn có nhiều lựa chọn về phiên bản dây đeo phù hợp với sở thích cá nhân mỗi người.

Kích thước của HUAWEI WATCH GT Cyber là 47.4mm x 44.4mm x 10.2mm và có trọng lượng khoảng 78gram đối với phiên bản hiện đại và 58gram cho bản thể thao. Đây là những thông số được đánh giá là lý tưởng cho trải nghiệm sử dụng và đeo trong thời gian dài. Vì mình là người ưa tập thể dục, nên đã lựa chọn bản thể thao và thực sự mình không hối hận bởi lên tay rất nhẹ, thoải mái khi vận động.

Điểm đặc biệt của Huawei Watch GT Cyber đó là có thể thay vỏ linh hoạt. Việc thay vỏ ngoài rất đơn giản, người dùng chỉ cần dùng lực nhẹ đẩy mặt đồng hồ ra là có thể thay vỏ được. Trong suốt một tuần sử dụng, mình đã tháo và lắp đồng hồ nhiều lần để kiểm chứng xem liệu thao tác này có ảnh hưởng gì đến độ bền của đồng hồ hay không. Nhưng câu trả lời là không mà ngược lại còn cực kỳ bền bỉ.

2. Thân đồng hồ

HUAWEI WATCH GT Cyber được trang bị tấm nền AMOLED kích thước 1.32 inch, độ phân giải 466 x 466 pixels, đem lại độ sắc nét cao với mật độ điểm ảnh 352PPI và màu sắc sống động, đặc biệt là đen sâu và độ sáng cao. Viền màn hình của sản phẩm cũng được tối ưu mỏng giúp cho thiết kế tổng thể trông gọn gàng hơn.

Phía bên phải của HUAWEI WATCH GT Cyber có một nút xoay để nhấn và giữ. Điều này giúp mình có thể thao tác dễ dàng và nhanh chóng hơn khi tham gia hoạt động thể thao. Nếu khung máy chưa được gắn vào, phần nút xoay sẽ nhô ra hơi dài, tuy nhiên, mọi thứ sẽ cân bằng sau khi thiết bị được lắp đầy đủ. Phần cạnh còn lại của thiết bị được bao quanh bởi các gờ để kết nối với khung máy một cách dễ dàng và tăng độ bám chắc chắn.

Ở phía mặt sau, HUAWEI WATCH GT Cyber tập trung các cảm biến chính, đó là thành phần quan trọng nhất để hỗ trợ cho việc theo dõi sức khỏe và luyện tập của người dùng.

Nhìn chung, cá nhân mình rất thích thiết kế tùy biến này ở Huawei Watch GT Cyber. Dù thiết kế khá “dị” nhưng tổng thể vẫn giống một chiếc đồng hồ cổ điển, cộng thêm các điều chỉnh thú vị như dây đeo, vỏ đồng hồ,... chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm cực mới lạ cho bất cứ người dùng nào.

Tính năng, hiệu năng Huawei Watch GT Cyber

1. Theo dõi hoạt động thể thao

Đầu tiên, chúng ta nói về những tính năng cốt lõi của một smartwatch: Theo dõi sức khỏe và thể thao. HUAWEI WATCH GT Cyber cung cấp hơn 100 chế độ tập luyện thể thao khác nhau để người dùng có lựa chọn. Thiết bị này cho phép bạn theo dõi mọi hoạt động thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, đi bộ đường dài, chạy bộ địa hình và chèo thuyền. Bạn cũng có thể theo dõi các môn thể thao ít phổ biến như nhảy đường phố, ném đĩa, trượt ván và parkour. HUAWEI WATCH GT Cyber hỗ trợ theo dõi cả các môn thể thao mùa đông như trượt băng, trượt tuyết và cung cấp cho người dùng thông tin về tốc độ, khoảng cách, độ sụt giảm độ cao và theo dõi.

2. Theo dõi sức khỏe

Về phần theo dõi sức khỏe, HUAWEI WATCH GT Cyber cũng cung cấp nhiều tính năng quan trọng như theo dõi giấc ngủ thông minh HUAWEI TruSleep mới. Tính năng này được đánh giá cao bởi tính chính xác và khả năng hiển thị biểu đồ chi tiết rõ ràng. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ theo dõi nhịp tim, mức độ oxy huyết, mức độ căng thẳng,...

3. Một số tính năng nổi bật khác

HUAWEI WATCH GT Cyber còn có nhiều tính năng thú vị khác như bật đèn flash hoặc đèn màu, phát tín hiệu hay tham gia các buổi tiệc, hiển thị thông báo, điều khiển nhạc, hiển thị thời tiết, trợ lý ảo và thay đổi nhiều loại mặt đồng hồ khác nhau. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ kết nối dễ dàng với điện thoại để theo dõi chi tiết hơn các thông số được đo bằng ứng dụng Sức khỏe Huawei.

HUAWEI WATCH GT Cyber hỗ trợ 5 hệ thống định vị vệ tinh bao gồm: GPS, BeiDou, GLONASS, Galileo và QZSS. Bổ sung cải tiến khả năng chống nhiễu, cường độ và ổn định tín hiệu để đảm bảo mỗi lộ trình tập luyện luôn chính xác, bất kể vị trí của bạn. Thiết bị cũng được thiết kế để chống nước ở độ sâu 50m và đã vượt qua 16 bài kiểm tra độ bền chuẩn quân đội.

4. Thời lượng pin

Không thể không đề cập đến vấn đề thời lượng pin khi sử dụng Huawei Watch GT Cyber. Thiết bị này được trang bị viên pin dung lượng 292mAh và có thể hoạt động lên đến 7 ngày với một lần sạc đầy. Đây là một dung lượng pin đáng kể và được nhiều người dùng mong muốn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hỗ trợ sạc nhanh không dây, điều này là một lợi thế của sản phẩm.

>> Nhìn chung, nếu là tín đồ của đồng hồ thông minh, các bạn nên mua Huawei Watch GT Cyber. Nó đem lại một trải nghiệm rất khác so với các mẫu Smartwatch trên thị trường hiện nay. Cá nhân mình sau một tháng sử dụng, mình đã “chết mê chết mệt” với em nó rồi. Nếu để so sánh Huawei Watch GT Cyber và Redmi Watch 3, mình vẫn sẽ chọn Huawei bởi sự độc lạ và sử dụng rất mượt mà, êm ái.

Giá Huawei Watch GT Cyber

Hiện tại, chiếc Smartwatch này đang có giá bán tại thị trường Việt Nam là 6.490.000 đồng. Đây là một mức giá cực kỳ tốt và phù hợp so với các Smartwatch khác trên thị trường. Cộng thêm những tính năng và sự độc đáo mà nó mang lại thì đây là chiếc đồng hồ đáng giá 100 điểm trong lòng mình.

Kết Luận

Trên đây là góc nhìn đánh giá của mình về chiếc đồng hồ thông minh Huawei Watch GT Cyber. Nếu các bạn đang có ý định mua Smartwatch thì có thể tham khảo mẫu đồng hồ này. Nó thật sự đáng tiền và chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Nếu có ý kiến đánh giá khác, hãy để lại bình luận để Trangcongnghe.vn có thể trao đổi cùng các bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Huawei “tung” siêu phẩm bộ đôi smartwatch mới làm chao đảo giới công nghệ

Huawei “tung” siêu phẩm bộ đôi smartwatch thế hệ mới với các bước đột phá cả về thiết kế lẫn tính năng, khi tích hợp tai nghe và vỏ có thể tháo rời. Cùng theo chân Trangcongnghe.vn “điểm mặt” qua cặp đôi đồng hồ thông minh của nhà công nghệ này

Huawei Watch GT Runner ấn định ngày ra mắt: Dân chạy bộ sẽ rất thích

Huawei sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Smart Life vào ngày 17/11. Thông qua ảnh poster cho thấy hãng sẽ công bố đồng hồ thông minh Watch GT Runner tại đây.

Huawei Watch GT 3 và GT Runner chạy HarmonyOS 2.1 ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (23/11/2021), Huawei đã chính thức ra mắt bộ ba smartwatch thế hệ tiếp theo Huawei Watch GT 3 gồm phiên bản: 46 mm, 42 mm và Watch GT Runner, tất cả đều được hỗ trợ bởi nền tảng HarmonyOS 2.1. Cùng tìm hiểu thông số của 2 smartwatch mới này

Huawei Watch Fit mini ra mắt: Pin 14 ngày, chăm sóc phụ nữ, giá tốt

Huawei vừa bổ sung thêm thành viên mới vào dòng Watch Fit với tên gọi Watch Fit mini, hiện mẫu đồng hồ thông minh này đã ra mắt thị trường châu Âu.

Huawei Watch D lộ ảnh, sở hữu tính năng mà nhiều smartwatch không có

Huawei Watch D sẽ ra mắt vào ngày 23/12, trước thời điểm trình làng, hộp bán lẻ của đồng hồ thông minh này đã bị rò rỉ và giờ tới lượt ảnh sản phẩm lộ diện.

Huawei Watch GT Runner ra mắt: Một thiết bị tốt dành cho vận động viên

Huawei hôm nay (17/11) đã tổ chức một sự kiện để trình làng một số sản phẩm mới, trong đó có Huawei Watch GT Runner.

Huawei Watch GT 3 ra mắt: Có SpO2 và theo dõi giấc ngủ, pin 14 ngày

Huawei Watch GT 3 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của nhà sản xuất Trung Quốc Huawei. Thiết bị mới giống Huawei Watch 3 về mặt thông số kỹ thuật, nhưng có những thay đổi về thiết kế và tính năng mới.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu