iPhone 15 Pro lộ diện: Những hình ảnh kết xuất mới nhất trong thiết kế

trangcongnghe.vn - Apple đã cho ra mắt iPhone 14 được hơn nửa năm và hiện tại, người dùng đang chú ý đến phiên bản thế hệ tiếp theo của iPhone, đặc biệt là dòng điện thoại iPhone 15 Pro. Với những thông tin ban đầu được tiết lộ, iPhone 15 Pro sẽ có một số tính năng mới và nâng cấp đáng kể so với phiên bản trước đó.

Theo những tin đồn, iPhone 15 Pro sẽ là một trong những sản phẩm đáng mua nhất 2023 khi được đoán rằng sẽ trang bị màn hình OLED ProMotion với tốc độ làm tươi 120Hz, cho trải nghiệm mượt mà hơn khi sử dụng. Ngoài ra, camera của iPhone 15 Pro cũng được nâng cấp với công nghệ mới, cải thiện khả năng chụp ảnh và quay phim ở điều kiện ánh sáng thấp. Bên cạnh đó, iPhone 15 Pro cũng sẽ được trang bị chip xử lý mới nhất của Apple, cho hiệu năng xử lý nhanh hơn và tiết kiệm pin hơn. Cụ thể như sau:

Sử dụng khung Titan

iPhone 15 Pro, sản phẩm mới nhất trong dòng điện thoại thông minh của Apple, được đồn đoán sẽ đem lại nhiều cải tiến đáng kể. Một trong số đó là lớp vỏ bằng titan hoàn toàn mới, được thiết kế với các cạnh tròn hơn, giúp giảm sự khó chịu khi cầm trên tay.

Ngoài ra, với cạnh tròn hơn, iPhone 15 Pro sẽ mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái hơn, đặc biệt là trong thời gian dài sử dụng mà không gây khó chịu hay mỏi tay cho người dùng.

Thiết kế máy ảnh

Apple đã tăng kích thước camera trên iPhone 15 Pro và thay đổi các ống kính nhô ra. Camera của iPhone 15 Pro có ống kính nhô ra gấp đôi so với camera của iPhone 14 Pro. Tuy nhiên, trong các tệp CAD, phần lồi camera của iPhone 15 Pro Max lại nhỏ hơn, có thể do sự xuất hiện của máy ảnh kính tiềm vọng trên mẫu Pro Max lớn hơn trong năm nay.

Không dừng ở đó, có tin đồn cho rằng iPhone 15 Pro sẽ có những cảm biến hoàn toàn mới so các phiên bản cũ “Cải thiện ánh sáng và điều chỉnh độ sáng trong môi trường nhất định”.

Chuyển đổi sang cổng USB-C

Ngoài các cải tiến về vỏ và camera iPhone 15 Pro còn được đồn đoán sẽ có một điều chỉnh quan trọng khác đó là chuyển đổi sang cổng USB-C. Đây là một thay đổi đáng chú ý, đặc biệt khi Apple đã từng duy trì cổng Lightning làm cổng kết nối chính trên các mẫu iPhone trước đây.

Tuy nhiên, quyết định này được cho là do các hạn chế từ quy định của Liên minh châu Âu gần đây. Công ty đã phải từ bỏ cổng Lightning để đáp ứng yêu cầu của Liên minh châu Âu về chuẩn kết nối chung trên các thiết bị di động. Điều này có thể mang lại lợi ích cho người dùng, vì cổng USB-C được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị điện tử hiện đại, đồng nghĩa với việc dễ dàng chia sẻ và truyền dữ liệu giữa iPhone 15 Pro với các thiết bị khác.

Mặc dù việc chuyển đổi sang cổng USB-C có thể đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải đổi các phụ kiện kết nối như dây cáp và bộ sạc. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc iPhone 15 Pro sẽ trở nên tương thích hơn với nhiều thiết bị và công nghệ hiện đại khác, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Thiết kế màu hoàn toàn mới

Có một tin đồn thú vị về iPhone 15 Pro sẽ thiết kế một màu mới hoàn toàn là màu đỏ đậm. Màu đỏ đậm này sẽ tạo sự đổi mới và nổi bật cho thiết kế của iPhone 15 Pro, đồng thời giúp sản phẩm này trở thành một lựa chọn phù hợp với các xu hướng công nghệ hiện đại hiện nay. Bên cạnh màu đỏ đậm, iPhone 15 Pro vẫn giữ nguyên các màu cũ như Trắng, Đen, Vàng và màu Đỏ đậm có thể thay thế cho màu Tím đậm trước đây.

Màu đỏ đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho các sản phẩm di động cao cấp. Điều này chứng tỏ rằng màu đỏ đậm của iPhone 15 Pro sẽ được nhiều người dùng đón nhận và ưa chuộng. Tất cả những điều này đều giúp sản phẩm của Apple trở thành một sự lựa chọn tốt cho những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp và thời thượng.

Những thiết kế đáng chú ý khác trên iPhone 15 Pro

Trên iPhone 15 Pro, ngoài những tính năng đã nêu ở trên, còn có nhiều thiết kế khác đáng chú ý như kích thước của máy. Với màn hình lớn hơn so với những phiên bản trước, iPhone 15 Pro mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng. Không chỉ vậy, âm lượng trên iPhone 15 Pro cũng được cải thiện và mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn, đặc biệt là khi nghe nhạc hay xem phim. Bên cạnh đó, tính năng haptic của iPhone 15 Pro cũng là một điểm đáng chú ý, giúp người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng điện thoại. Ngoài ra, nút tắt tiếng cũng được bổ sung để giúp người dùng dễ dàng tắt tiếng khi cần thiết, đặc biệt là trong các cuộc họp trực tuyến hoặc khi đang ở nơi đông người.

Kết luận

Dòng iPhone 15 được dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào khoảng tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, chưa có nhiều thông tin chính thức từ Apple về sản phẩm này. Nhưng từ các rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có nhiều tính năng mới và nâng cấp so với các phiên bản trước đó. Tóm lại, với những tính năng và cải tiến mới, iPhone 15 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng mong đợi trong năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình iPhone 14 Pro: Bất ngờ với Apple M1, màn hình OLED 120Hz

Dòng iPhone 13 Pro năm nay có màn hình ProMotion 120Hz mà người hâm mộ mong chờ từ lâu. Thế còn cấu hình iPhone 14 Pro thì sao, có mang nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm không?

Sẽ chỉ có một mẫu iPhone 14 không có màn hình ProMotion 120Hz

Một trong những nâng cấp của dòng iPhone năm nay là màn hình ProMotion 120Hz trên các mẫu iPhone 13 Pro. Theo tin đồn mới nhất, chỉ có một mẫu trong dòng iPhone 14 sẽ không có màn hình 120Hz, mà vẫn trung thành với màn hình 60Hz.

Dòng iPhone 13 Pro sẽ hỗ trợ 120Hz cho các ứng dụng bên thứ ba

Một trong những tính năng được mong chờ nhất trên dòng iPhone 13 mới ra mắt là ProMotion. Apple cuối cùng đã trang bị màn hình OLED hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz trên hai mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, hứa hẹn trải nghiệm mượt mà khi sử

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Cấu hình iPhone 14 Max: Màn hình 120Hz, trang bị Touch ID, còn có...

Cấu hình iPhone 14 Max có gì mới? Các thông tin về iPhone 14 đã được người dùng rất quan tâm. Đặc biêt theo các dự đoán, dòng iPhone năm sau sẽ bổ sung thêm iPhone 14 Max vào danh sách

Cấu hình iPhone 14: Màn hình OLED 120Hz, chip M1, bộ nhớ trong 1TB

Cấu hình iPhone 14 về cơ bản sẽ được nâng cấp mạnh nhiều mặt, cùng xem có gì nổi bật không nhé!

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sẽ sử dụng màn hình LTPO OLED 120Hz được cung cấp từ Samsung

Một báo cáo gần đây cho biết rằng iPhone 13 Pro sẽ sử dụng màn hình LTPO OLED 120Hz từ Samsung. Samsung là cái tên được cho là sẽ là nhà cung cấp độc quyền tấm nền LTPO OLED 120Hz cho dòng iPhone 13 Pro của nhà Táo trong năm tới. Báo cáo cho biết...

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.