Ra mắt Nokia C12 Pro với Android 12 Go Edition kèm pin khủng

Sau khi chiếc smartphone giá rẻ Nokia C12 được ra mắt vào tháng 1 vừa qua, HMD Global tiếp tục tung ra một thành viên mới mang tên Nokia C12 Pro. Được trang bị những tính năng nâng cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm, Nokia C12 Pro hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu Nokia C12 Pro có gì nổi bật hơn các phiên bản tiền nhiệm trước nhé!

Theo GizChina, Nokia C12 Pro được trang bị các tính năng tương tự như Nokia C12, nhưng điểm khác biệt lớn nhất là máy có pin rời với dung lượng khủng lên đến 4.000 mAh. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn sở hữu màn hình rộng lên đến 6,3 inch với độ phân giải HD+. Ngoài ra, máy còn có khả năng chụp ảnh ban đêm và chế độ chụp chân dung mạnh mẽ nhờ camera 5 MP đặt trong notch hình giọt nước.

Bên cạnh đó, ở mặt sau Nokia C12 Pro cũng được trang bị camera sau kép với độ phân giải 8MP, cải thiện khả năng chụp ảnh và quay video. Kèm đèn flash LED trợ sáng, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng. Điểm nhấn trên máy là việc chạy Android 12 Go Edition và hứa hẹn sẽ được cập nhật bảo mật trong 2 năm. Bên trong, điện thoại được trang bị chip Unisoc SC9863A1 cùng các tùy chọn RAM 2 GB hoặc 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Với những thông số ấn tượng này, Nokia C12 Pro sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng trong thời gian dài và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ngoài ra, Nokia C12 Pro cũng có khả năng lưu trữ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, giúp người dùng lưu trữ thêm nhiều ảnh, video và tài liệu hơn. Điều này rất hữu ích cho những người thường xuyên sử dụng điện thoại để lưu trữ và truy cập vào các tài liệu.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng, Nokia C12 Pro cũng được trang bị màn hình lớn hơn và độ phân giải cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn cho người dùng. Bạn có thể tận hưởng những bộ phim, video, hay trò chơi yêu thích của mình với chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn bao giờ hết.

HMD Global đã chính thức ra mắt mẫu smartphone Nokia C12 Pro với những tùy chọn màu sắc như: Màu than, bạc hà nhạt và xanh lam đậm. Với mức giá chỉ 1,99 triệu đồng cho phiên bản 2/64 GB và 2,14 triệu đồng cho phiên bản 3/64 GB.

Mặc dù Nokia C12 Pro giá rẻ, thế nhưng điện thoại này vẫn gây ấn tượng với thân máy bằng polycarbonate chắc chắn. Với kết cấu bền bỉ, chiếc điện thoại này có thể bảo vệ chống rơi và kính cường lực ở mặt trước. Ngoài ra, Nokia C12 Pro còn đạt xếp hạng IP52 về khả năng bảo vệ khỏi bụi và nước bắn vào. Điều này giúp cho người dùng có thể yên tâm sử dụng điện thoại mà không cần phải lo lắng về những tác động từ môi trường bên ngoài. Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng điện thoại trong môi trường khắc nghiệt, Nokia C12 Pro sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Ngoài ra, Nokia C12 Pro còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn khác như công nghệ sạc nhanh, độ bền cao, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và tính năng bảo mật thông minh. Tất cả các tính năng này đều giúp tăng cường trải nghiệm người dùng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện thoại trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, Nokia C12 Pro được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

Nokia C12 Pro đang phân phối thông qua các cửa hàng trực tuyến và truyền thống tại Ấn Độ, và được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, cho đến hiện tại HMD Global vẫn chưa công bố kế hoạch đưa sản phẩm này đến các thị trường khác. Việc đưa Nokia C12 Pro đến các thị trường mới sẽ giúp cho sản phẩm tiếp cận được với một khách hàng đa dạng hơn, tăng cơ hội tiếp cận và tăng doanh số bán hàng cho nhà sản xuất.

Với những tính năng mới và cải tiến, HMD Global ra mắt Nokia C12 Pro hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng tất cả các nhu cầu cơ bản của người dùng.

TIN LIÊN QUAN

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia 6.3/6.4 lộ ảnh render sắc nét với màn hình giọt nước, “cằm dày” và camera sau hình tròn

HMD Global đã không ra mắt chiếc Nokia 6.3 vào năm ngoái như nhiều người đã mong đợi. Và nếu điện thoại này ra mắt trong năm nay thì có khả năng nó sẽ được đổi tên thành Nokia 6.4 hoặc Nokia 6.5 để phù hợp với các dòng sản phẩm khác của công ty

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia 1.4 chính thức ra mắt với màn hình 6.51 inch, pin 2 ngày, giá 2.74 triệu đồng

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì hôm nay, HMD Global vừa chính thức ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ mới của hãng, có tên gọi là Nokia 1.4. Như tên gọi cho thấy, đây là mẫu máy kế nhiệm của Nokia 1.3 và nó mang trên mình một

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650 Nokia 3650 là chiếc điện thoại thiết kế rất độc đáo với bàn phím tròn, bầu bầu đáng yêu, HMD Global có thể sắp làm mới sản phẩm này Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng HMD Global đang

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

[Chính thức] Nokia D1C sẽ có tên Nokia 6: Snapdragon 430, màn hình FHD, 4GB RAM, giá 245 USD

Techrum - Mới đây, công ty HMD Global đã đăng video và gửi thông cáo báo chí để ra mắt chiếc điện thoại mới nhất của mình mang tên Nokia 6. Theo đó, Nokia 6 chính là tên chính thức của chiếc Nokia D1C mà nhiều fan Nokia đang mong đợi.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán