Kết hợp OpenAI, Discord cuối cùng cũng thêm phần tóm tắt cuộc trò chuyện

Discord đang hợp tác với OpenAI để tích hợp ChatGPT trong toàn bộ ứng dụng. Rõ ràng là có một chatbot, nhưng công ty cũng có kế hoạch sử dụng máy học theo một số cách mới lạ hơn và có khả năng hữu ích. Bắt đầu từ tuần tới, công ty sẽ bắt đầu triển khai một thử nghiệm công khai sẽ tăng cường cho Clyde, bot tích hợp mà Discord sử dụng để thông báo cho người dùng về lỗi và phản hồi các lệnh gạch chéo của họ, với khả năng đàm thoại. Đánh giá từ bản demo mà nó đã trình chiếu, Discord hình dung mọi người chuyển sang Clyde để biết thông tin mà họ có thể nhận được từ Google trong quá khứ. Chẳng hạn, bạn có thể hỏi chatbot về giờ địa phương ở nơi ai đó trên máy chủ của bạn sinh sống để quyết định xem có phù hợp để nhắn tin cho họ hay không. Bạn có thể gọi Clyde bất cứ lúc nào, kể cả trong các cuộc trò chuyện riêng tư giữa bạn bè của bạn.


Discord nhanh chóng lưu ý rằng Clyde được lập trình để không làm phiền bạn và bạn bè của bạn. Quản trị viên cũng có thể tắt chatbot nếu họ không muốn sử dụng tính năng này trên máy chủ của mình. Lần đầu tiên bạn kích hoạt Clyde, Discord sẽ hiển thị lời nhắc chọn tham gia. Đối với những người dùng lo lắng về quyền riêng tư, Anjney Midha, người đứng đầu hệ sinh thái nền tảng của Discord, nói với Engadget rằng công ty không chia sẻ dữ liệu người dùng với OpenAI để hỗ trợ công ty khởi nghiệp đào tạo các mô hình học máy của mình.

Khác với Clyde, Discord đang sử dụng công nghệ của OpenAI để tăng cường AutoMod , công cụ kiểm duyệt nội dung tự động mà công ty đã giới thiệu vào tháng 6 năm ngoái . Để làm mới lại, quản trị viên máy chủ và người điều hành có thể định cấu hình AutoMod để tự động phát hiện và chặn các thư không phù hợp trước khi chúng được đăng bằng cách tạo danh sách các từ và cụm từ mà họ không muốn xem. Trong chín tháng kể từ khi bắt đầu triển khai AutoMod, Discord cho biết tính năng này đã chặn hơn 45 triệu tin nhắn không mong muốn.

Trong tương lai, công cụ này sẽ sử dụng các mô hình ngôn ngữ lớn để giải thích và áp dụng các quy tắc máy chủ. Trên thực tế, điều này sẽ giúp AutoMod có khả năng phát hiện và thực hiện hành động chống lại những người cố gắng đi ngược lại các chuẩn mực và kỳ vọng của cộng đồng. Trong một bản demo, Discord đã cho thấy AutoMod thực hiện hành động chống lại ai đó đã cố gắng vi phạm quy tắc máy chủ để chống lại việc tự quảng cáo bằng cách viết tin nhắn của họ bằng một ngôn ngữ khác. Trong trường hợp đó, AutoMod không được lập trình sẵn để theo dõi một từ hoặc cụm từ cụ thể, nhưng nó có thể sử dụng ngữ cảnh để suy ra rằng có một vi phạm tiềm ẩn.

Theo Midha, Discord đã khám phá cách máy học có thể cải thiện sự an toàn của người dùng trong một thời gian. Mặc dù anh ấy không có dữ liệu ban đầu để chia sẻ về các khả năng mới của AutoMod, nhưng anh ấy cho biết kết quả ban đầu là “siêu hứa hẹn”, đồng thời nói thêm rằng anh ấy “chưa bao giờ thấy điều gì giống như vậy”. AutoMod mới và được cải tiến sẽ được triển khai cho một số máy chủ bắt đầu từ hôm nay.

Nếu bạn là kiểu người chủ yếu sử dụng Discord để trò chuyện với bạn bè, rất có thể các bản nâng cấp lên Clyde và AutoMod sẽ không thay đổi đáng kể trải nghiệm của bạn về ứng dụng, đặc biệt là vì nhiều ứng dụng khác đã cung cấp tích hợp ChatGPT. Nhưng Discord cũng đang sử dụng công nghệ OpenAI để cung cấp năng lượng cho một tính năng mà mọi người sẽ thấy hữu ích: Tóm tắt cuộc hội thoại. Nếu bạn đã từng tham gia một máy chủ lớn chỉ để ngay lập tức cảm thấy như mình không thể theo kịp một số thành viên tích cực hơn của nó, thì tính năng này hứa hẹn sẽ giải quyết một trong những điểm đau lâu nay của Discord. Khi được cung cấp ở một số lượng máy chủ hạn chế vào tuần tới, tính năng này sẽ bắt đầu tạo các gói được thiết kế để cung cấp cho bạn thông tin tổng quan về các cuộc trò chuyện mà bạn có thể đã bỏ lỡ khi không sử dụng ứng dụng. Mỗi gói sẽ bao gồm một tiêu đề, một bản tóm tắt những gì đã được nói và bất kỳ hình ảnh nào đã được chia sẻ, cũng như nhật ký của những người đã tham gia. Bạn sẽ không cần phải cuộn liên tục để thử và ghép lại thứ gì đó mà bạn đã bỏ lỡ.

Có vẻ như Discord chỉ là một công ty công nghệ khác trong cơn sốt AI, nhưng Midha muốn người dùng biết rằng học máy đã là một phần của bản sắc Discord trong một thời gian. Hàng tháng, hơn 30 triệu người sử dụng các ứng dụng AI thông qua nền tảng này và gần 3 triệu máy chủ bao gồm ít nhất một trải nghiệm AI. Trên GitHub, nhiều dự án máy học có các liên kết đến máy chủ Discord, thực tế là Midha cho rằng Discord là nơi tự nhiên để các cuộc trò chuyện đó bắt đầu. Với sự nhấn mạnh vào việc kết nối bạn bè và cộng đồng lại với nhau , công ty tin rằng họ có lợi thế cạnh tranh.

Từ khoá : OpenAI, Discord

TIN LIÊN QUAN

ChatGPT chuẩn bị update, phiên bản sẽ làm đảo lộn cả thế giới

Các tính năng nâng cao của ChatGPT, chẳng hạn như gỡ lỗi mã lệnh, viết bài luận hoặc kể một câu chuyện cười, khiến chatbot AI này nhanh chóng gây tiếng vang trên toàn cầu. Chưa dừng lại ở đó, OpenAI sẽ tiếp tục nâng cấp sản phẩm nổi tiếng nhất của

Các chủ đề của Discord bị khóa sau đăng ký gói Nitro mỗi tháng trị giá 10 đô la.

Các chủ đề là một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất của ứng dụng nhắn tin này.

AI sẽ được tích hợp cho Facebook, Instagram và WhatsApp

CEO Mark Zuckerberg cho biết một nhóm chuyên gia về AI đang nghiên cứu cách ứng dụng công nghệ này nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng Facebook, Instagram và WhatsApp.

Chính phủ Ý ra lệnh chặn ChatGPT vì lo ngại “lộ” dữ liệu mật

Thêm một quốc gia nữa trên thế giới ban hành lệnh cấm với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu thực hư vấn đề này ngay nhé!

Lý do Trung Quốc chặn ChatGPT

Cơ quan quản lý Trung Quốc được cho là đã yêu cầu các công ty công nghệ nước này kiểm soát người dùng truy cập ứng dụng ChatGPT, theo Guardian.

[CỰC NÓNG] Bản update ChatGPT sắp được “tung” ra - Hứa hẹn là “cơn địa chấn” với giới công nghệ

Phiên bản update ChatGPT mới nhất sắp được ra mắt với những tính năng đa dạng và độc đáo, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. ChatGPT có khả năng tạo ra video, hình ảnh và âm nhạc dựa trên các từ khóa gợi ý, giúp người dùng tạo

Baidu ra mắt ERNIE Bot, đối thủ của ChatGPT

Nó tập trung vào thị trường Trung Quốc nhưng chưa sẵn sàng để sử dụng công khai.

ChaosGPT đưa ra câu trả lời gây sốc khi được hỏi về cách ‘hủy diệt loài người’

Sau quá trình nghiên cứu bằng Google và kết hợp với sự đóng góp của các chatbot AI khác, thành quả mà ChaosGPT đạt được thực sự gây ngạc nhiên. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người