Apple hoàn thành kiểm tra hệ thống truyền thông vệ tinh iPhone 14

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Tianfeng International, Apple thực sự đang phát triển hệ thống truyền thông vệ tinh cho dòng iPhone 14 / Pro và đã hoàn tất quá trình kiểm tra phần cứng cho tính năng này trước khi sản xuất hàng loạt.

Tần suất gia tăng của các thảm họa thiên nhiên và xung đột địa chính trị trong những năm gần đây có thể khiến các dịch vụ SMS / thoại khẩn cấp thông qua liên lạc vệ tinh trở thành một tính năng cần phải có đối với điện thoại thông minh.

Ming-Chi Kuo cho biết Apple có hỗ trợ phần cứng cho kết nối vệ tinh, nhưng dòng iPhone 14 / Pro có hỗ trợ truyền thông qua vệ tinh hay không phụ thuộc vào “liệu Apple và các nhà mạng có thể tìm ra mô hình kinh doanh hay không ? IPhone 13 / Proline của Apple cũng có phần cứng vệ tinh nhưng không có khả năng kết nối vì “mô hình kinh doanh chưa được đưa ra.

Thật khó để dự đoán chính xác khi nào iPhone sẽ cung cấp liên lạc vệ tinh. Tuy nhiên, Kuo tin rằng điều đó cuối cùng sẽ xảy ra và nhà cung cấp dịch vụ có nhiều khả năng hợp tác với Apple về liên lạc vệ tinh nhất là Globalstar.


Từ khoá : iPhone 14, Apple

TIN LIÊN QUAN

iPhone ngày càng đi xuống, lỗi do đâu ?

Ming-Chi Kuo tiếp tục đưa ra những dự đoán ảm đạm về doanh số bán hàng của iPhone 7 và 7 Plus nhiều khả năng sẽ thấp hơn thiết bị tiền nhiệm trực tiếp của nó là iPhone 6s và 6s Plus.

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Kuo: Apple sẽ không nâng cấp ống kính máy ảnh cho iPhone cho đến iPhone 15 năm 2023

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ sử dụng cụm camera được nâng cấp gần nhất trên được triển khai trên iPhone 12 đến hết năm 2022. Mới đây, Kuo cho biết Apple không có bất kì kế hoạch phát triển nào liên quan đến nâng cấp hệ thống

Ming-Chi Kuo cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ ăng-ten mới cho thế hệ iPhone 2019

Theo trang iPhonehacks, Apple hiện đang sử dụng 6 ăng-ten LCP trên thế hệ iPhone 2018 của mình bao gồm cả iPhone XS iPhone XS Max và iPhone XR. Đối với thế hệ iPhone 2019, công ty hiện đang có kế hoạch sử dụng bốn ăng-ten MPI và 2 ăng-ten LCP.

Nhu cầu lên đời iPhone XR sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8

Theo trang 9to5mac, Kuo cho biết iPhone XR dự kiến ​​sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ tại tại trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc vào cuối tháng này, do thiếu sự đổi mới từ các thương hiệu địa phương và rất nhiều người dùng đang chờ đợi mẫu

THỦ THUẬT HAY

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone không cần ứng dụng

Trên iOS 10 trở đi có sẵn tính năng ẩn hình ảnh trong Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm nhưng vẫn sẽ hiển thị trong Album.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng