Instagram đang thử nghiệm phiên bản sao chép của ứng dụng BeReal phổ biến

Instagram của Meta Platforms Inc. dường như đang thủ nghiệm phiên bản sao chép BeReal. BeReal là ứng dụng ảnh phổ biến nhắc người dùng chụp và đăng ảnh mỗi ngày một lần cùng lúc với tất cả bạn bè của họ.

Mới đây , theo một ảnh chụp màn hình được nhà phát triển Alessandro Paluzzi đăng trên Twitter thì Instagram đang thử nghiệm một tính năng trông gần giống với BeReal. Trong hình ảnh, Instagram yêu cầu người dùng “Tham gia IG Candid Challenges” và “hàng ngày vào một thời điểm khác, nhận thông báo để chụp và chia sẻ ảnh sau 2 phút”.

Rõ ràng, đó là tiền đề cơ bản của BeReal. Bên cạnh đó, người phát ngôn của Instagram cho biết công cụ này là một “nguyên mẫu nội bộ” “không thử nghiệm bên ngoài”. Một phát ngôn viên của BeReal không có bình luận ngay lập tức.

BeReal, được thành lập vào năm 2020 và có trụ sở chính tại Paris, đã trở nên phổ biến với thanh thiếu niên nhờ vào nỗ lực thu hút mọi người đăng bài cùng một lúc. Chụp nhanh hình ảnh vào thời điểm không mong muốn mỗi ngày cũng dẫn đến trải nghiệm kém mượt mà sắc nét hơn, vì người dùng không dành thời gian dàn dựng, chỉnh sửa hoặc hoàn thiện hình ảnh.

Ngoài ra, Meta có lịch sử sao chép các tính năng của các đối thủ cạnh tranh mới nổi, bao gồm sản phẩm Snapchat’s Stories và các video dạng ngắn của TikTok. BeReal đã huy động được tiền từ các công ty đầu tư mạo hiểm như Andreessen Horowitz và Accel.


Từ khoá : Instagram, BeReal

TIN LIÊN QUAN

Instagram âm thầm ra mắt phiên bản thu gọn Instagram Lite

Cũng giống như Facebook Lite, Instagram Lite là phiên bản được thu gọn dung lượng cho những thiết bị chạy Android lâu năm có cấu hình thấp. Kích thước của ứng dụng chỉ có 573 kilobytes, bằng 1/55 so với phiên bản đầy đủ... Mặc dù chỉ là một phiên

Facebook đang phát triển phiên bản Instagram dành cho trẻ em dưới 13 tuổi

Người đứng đầu Instagram Adam Mosseri xác nhận rằng một phiên bản dành cho trẻ em dưới 13 tuổi của ứng dụng chia sẻ ảnh phổ biến đang được phát triển. Mosseri cho biết, công ty thuộc sở hữu của Facebook biết rất nhiều trẻ em muốn sử dụng Instagram,

Instagram ra mắt tính năng cho phép người dùng lựa chọn người xem bài đăng của mình

Trước đây, người dùng Instagram chỉ có thể chủ động chọn người xem với tính năng Stories.

Instagram nền web hỗ trợ đăng tải ảnh trực tiếp

Mới đây, Instagram - mạng xã hội ảnh lớn nhất hiện nay đã âm thầm cập nhật phiên bản nền web giúp người dùng có trải nghiệm gần như tương đương với ứng dụng thuần trên các HĐH di động.

Flickr trở nên giống Instagram với bản cập nhật mới

Mới đây, Yahoo đã tung ra một bản cập nhật giành cho Flickr. Theo đó, dịch vụ chia sẻ ảnh trực tuyến miễn phí này rất giống với Instagram của Facebook. Các ứng dụng Flickr cho Android và iOS đều được thiết kế lại hoàn toàn với các bộ lọc và hỗ trợ

Bài đăng story trên Instagram không bị giới hạn thời gian tự hủy 24 giờ nữa

Ngoài việc bỏ giới hạn 24 giờ, bạn có thể duyệt lại hình ảnh hoặc video cũ trong thư viện trên máy bằng cách vuốt lên từ giao diện camera để đăng lên story chứ không cần chụp ảnh mới hoàn toàn.

Nguy cơ mất tài khoản Instagram nếu người dùng muốn xóa ứng dụng Threads

Meta Platform, Inc. ra mắt mạng xã hội Threads, được tích hợp chặt chẽ với Instagram. Tuy nhiên, việc muốn xóa tài khoản Threads đối mặt với nhiều rào cản.

Cập nhật instagram Stories trên nền Web

Tuy nhiên, việc đăng Stories trên Instagram sẽ bị hạn chế so với việc sử dụng ứng dụng trực tiếp về việc đăng và chỉnh sửa hình ảnh.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.