Những sản phẩm của Apple nào sẽ ra mắt trong năm 2022

Vô số sản phẩm như iPhone 13 series pin siêu trâu, MacBook Pro 14' và 16' chip M1 Pro/M1 Max dành cho người dùng chuyên nghiệp, tai nghe không dây AirPods 3 mới,... đã được nhà Táo cho ra mắt. Và như thường lệ, nhiều sản phẩm công nghệ đỉnh cao từ Apple được giới chuyên gia dự đoán sẽ ra mắt trong năm 2022 rất được sự quan tâm của mọi người. Vậy sắp tới đây, Apple sẽ mang đến cho chúng ta những sản phẩm nào?

1. iPad với kích thước màn hình lớn

Theo Mark Gurman chia sẻ với tờ Bloomberg, Apple đang triển khai sản xuất iPad thế hệ mới với kích thước màn hình lớn hơn so với các mẫu iPad từ trước cho đến nay và thiết bị có thể sẽ ra mắt vào cuối năm 2022.

Những sản phẩm của Apple nào sẽ ra mắt trong năm 2022

iPad với kích thước màn hình lớn

Thời điểm trước đây, các dòng iPad có màn hình lớn được Apple sản xuất có thể kể đến như iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch. Một không gian màn hình lớn hơn sẽ giúp cho các nhà thiết kế, nghệ sĩ kỹ thuật số thỏa sức làm việc và sáng tạo.

Khi được trang bị màn hình lớn, có thể iPad sẽ được áp dụng nhiều tính năng tương tự như trên các dòng MacBook.

2. Kính thực tế ảo AR, VR của Apple

Thời gian qua, xuất hiện nhiều rò rỉ một sản phẩm Apple đang phát triển chiếc là kính thực tế ảo AR, VR. Các tin đồn cho rằng Apple có thể sẽ phát hành sản phẩm hoàn toàn mới này với thiết kế kiểu dáng đẹp và tinh tế vào năm 2022.

Theo Mark Gurman, kính thực tế ảo của Apple chủ yếu được sử dụng để liên lạc, xem phim và chơi game. Thiết bị được cho là có chất lượng hiển thị màn hình sắc nét đi kèm với quạt tản nhiệt tốt, có vẻ như Apple sẽ chủ yếu tập trung vào phát triển trải nghiệm chơi game cho người dùng.

Kính thực tế ảo AR, VR của Apple

Apple cũng được cho là đang bắt tay TSMC để phát triển màn hình micro OLED “tiên tiến” có kích thước mỏng hơn một inch. Nhằm trang bị trên các dòng iPhone thế hệ mới, giúp thiết bị mỏng và nhẹ hơn.

Ngoài ra, còn có một tin đồn về ngày ra mắt của kính thực tế ảo Apple, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng thiết bị này có thể sẽ ra mắt vào năm 2025, muộn hơn rất nhiều so với kế hoạch ban đầu mà Apple đề xuất ra mắt vào năm 2023.

3. Apple TV tích hợp camera

Mark Gurman cũng cho biết, Apple đang triển khai Apple TV thế hệ mới có sự kết hợp của HomePod, đồng thời thiết bị cũng được trang bị camera để người dùng thuận tiện thực hiện các cuộc gọi video thông qua TV chẳng hạn như Facetime.

Apple TV tích hợp camera

Apple TV thể hệ mới cũng sẽ tối ưu hóa trải nghiệm chất lượng xem các nội dung video và chơi game, đi kèm với các chức năng thông minh tích hợp (HomePod) điều khiển bằng giọng nói thông qua Siri.

4. Sản phẩm Apple Car

Một nguồn tin cho hay, Apple đang chuyển sang phát triển các công nghệ dành cho xe tự lái thay vì chế tạo một chiếc ô tô cho riêng mình.

Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của John Giannandrea, Giám đốc mảng Trí tuệ nhân tạo của Apple, dự án Apple Car đang tiến lên phía trước với mục tiêu đầy tham vọng là sản xuất một chiếc xe điện tự lái hoàn toàn, không cần sự can thiệp của con người, đây cũng là điều mà bao hãng xe khác đang mong ước.

Sản phẩm Apple Car

Apple hiện đang ở giai đoạn tìm nguồn cung ứng linh kiện và tiến hành các thỏa thuận với các đối tác sản xuất linh kiện. Mục tiêu của Apple cho ra mắt một chiếc xe tự lái vào năm 2025, tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn mà thôi.

5. iPhone có Face ID ẩn dưới màn hình

Apple cũng được cho là sẽ loại bỏ tai thỏ trên iPhone thế hệ mới và thay bằng thiết kế màn hình “đục lỗ” có dạng hình viên thuốc. Theo Ross Young, iPhone 14 Pro sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ với hình viên thuốc.

Khu vực màn hình “đục lỗ” sẽ chứa các thành phần như: Camera selfie, cảm biến hồng ngoại, công nghệ Face ID,…

iPhone có Face ID ẩn dưới màn hình

Young tin rằng đến năm 2023 hoặc 2024, camera selfie và công nghệ Face ID trên iPhone thế hệ mới sẽ được ẩn bên dưới màn hình, tương đồng với phân tích của Ming-Chi Kuo gần đây.

Những sản phẩm Apple kể trên hiện mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và cũng chưa có thông tin nào chính thức từ hãng. Đặc biệt với dự án Apple Car ít nhất phải đến năm 2025 mới hoàn thành. Do đó, các thiết bị có tính khả thi ra mắt trong năm chỉ có iPad hoặc iPhone.

Từ khoá : apple, sản phẩm apple

TIN LIÊN QUAN

AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế mới có thể ra mắt vào năm 2022

Trong ấn phẩm mới nhất của mình, nhà phân tích Mark Gurman đến từ Bloomberg đã chia sẻ kỳ vọng của ông về các sản phẩm của Apple trong tương lai.

iPad Pro có thêm cải tiến, iPad Air 5 và iPad 10 sẽ ra mắt năm 2022

Trong bản tin 'Power On' mới nhất, Gurman đã nhắc lại kế hoạch của Apple là sẽ phát hành ‌iPad Pro‌ 2022. Bản iPad Pro lần này có thiết kế mới và công nghệ sạc không dây. Đồng thời, anh cũng nêu rõ về việc phát hành các phiên bản mới của dòng

Foxconn sẽ sản xuất Macbook, iPad tại Việt Nam

Foxconn sẽ sản xuất Macbook, iPad tại Việt Nam Việt Nam sẽ trở thành quốc gia thứ 2 trên thế giới có nhà máy lắp ráp iPad. Trước đó, toàn bộ iPad của Apple được lắp ráp tại các nhà máy ở Trung Quốc. Công ty Foxconn mới đây đã đạt thỏa thuận đầu tư

IPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế siêu sang, trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

IPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế siêu sang, trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình iPad mini 6 được cho là sản phẩm đầu tiên của Apple trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cùng thiết kế ‘đục lỗ’ Infinity – O. Trong năm vừa qua, Apple

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. MacOtakara dẫn

Apple hủy bỏ tấm nền OLED trên iPad Air thế hệ mới thay vào đó là LCD

Kuo đã tiết lộ rằng, Apple hiện đang có kế hoạch sử dụng màn hình LCD trên iPad Air thế hệ thay vì trang bị màn hình OLED vào năm 2022.

Lộ loạt ảnh thiết kế của iPad Pro 2021: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

Lộ loạt ảnh thiết kế của iPad Pro 2021: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. Trang công nghệ Pigtou vừa

ĐH Norfolk State triển khai trang bị iPad Pro 5G và các thiết bị của Apple cho toàn bộ sinh viên

Apple sẽ hợp tác cùng trường ĐH Norfolk State (NSU) để hỗ trợ cung cấp cho mọi sinh viên tại trường sử dụng iPad Pro 5G, Apple Pencil, Apple Smart Keyboard Folio và AirPods Pro.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.