Vì sao Vivo V23e là chân ái cho hội đam mê selfie, yêu thích mỏng nhẹ?

Video đánh giá Vivo V23e thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động

Gần đây khi nhắc đến Vivo, đa số người dùng thường nghĩ đến những chiếc smartphone có hệ thống camera đỉnh cao. Dường như thấu hiểu được những giá trị cốt lõi mà người dùng tin tưởng, Vivo V23e ra đời với sứ mệnh đem đến một chiếc smartphone có khả năng quay chụp vô cùng ấn tượng đi cùng với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Tân binh Vivo V23e hứa hẹn sẽ là 'chân ái' cho những bạn đam mê selfie đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mỏng nhẹ.

Hãy cùng 24h Công nghệ khám phá những điểm mạnh mà Vivo đang làm rất tốt trên chiếc điện Vivo V23e vừa ra mắt cách đây không lâu trong bài viết ngày hôm nay nha.

Vivo V23e nổi bật với hệ thống camera siêu đỉnh, cho bạn thỏa sức sức sáng tạo

Camera trước với độ phân giải 50 MP, 'chân ái' cho hội đam mê selfie

Điều đầu tiên mình muốn nhắc đến cũng chính là điểm nhấn nổi bật nhất của Vivo V23e, camera trước với độ phân giải 50 MP cao nhất so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Video đánh giá camera Vivo V23e được thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động

Thêm vào đó, tính năng lấy nét tự động theo mắt cũng được tích hợp giúp tạo ra những bức hình selfie với độ sắc nét cao, màu da được tái tạo chân thực cũng như giữ nét cho chủ chủ thể luôn ổn định.

Vì sao Vivo V23e là chân ái cho hội đam mê selfie, yêu thích mỏng nhẹ?
Vivo V23e có camera trước với độ phân giải lớn 50 MP

Máy được sở hữu thêm nhiều bộ lọc với màu sắc rực rỡ rút ngắn được thời gian khi phải chỉnh hình của ứng dụng bên thứ 3. Bạn vẫn có thể sử dụng bộ lọc này khi gọi video cho bạn bè, điều này giúp bạn tự tin hơn khi tán gẫu hay làm việc.

Vivo V23e xóa phông ảo diệu với ống kính chất lượng cao

Chất lượng quay video ở camera trước của máy cũng khá ấn tượng nhờ khả năng chống rung siêu chân dung kết hợp với micro hạn chế tiếng ồn, giúp các bạn đam mê quay vlog có thể bắt đầu ngay với điện thoại Vivo V23e.

Cụm camera sau cung cấp nhiều chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp

Cụm ba camera với độ phân giải lần lượt là camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP có thể mở rộng đến 120 độ, cuối cùng là camera macro 2 MP. Với phần cứng được đầu tư như vậy, người dùng có thể thoải mái sáng tạo những tấm hình đậm chất nhiếp ảnh.

Vivo V23e xóa phông ảo diệu với ống kính chất lượng cao

Theo đó, trong điều kiện đủ sáng, Vivo V23e cho ra ảnh với màu sắc trong trẻo, chi tiết rõ ràng, màu sắc chân thực như mắt người. Nhiều tính năng nổi bật mà đơn cử là chụp ảnh chân dung với độ xóa phông cao, giúp nổi bật chủ thể đem đến những bức hình ảo diệu mà bạn không thể tìm thấy ở đâu ngoài Vivo V23e.

Vivo V23e cung cấp nhiều bộ lọc màu rực rỡ

Ảnh chụp trong điều kiện ngược sáng có chất lượng khá ổn với việc tái tạo chi tiết tốt ở những vùng tương phản, đáp ứng được nhu cầu lưu trữ và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội của đa số người dùng.

Nhiều công nghệ chụp ảnh hiện đại được trang bị cho Vivo V23e

Nếu bạn muốn có những bức hình lung linh với ánh đèn đường hòa với những gam màu đô thị trong bầu trời đêm thì Vivo V23e chắc chắn là trợ thủ đắc lực của bạn. Máy cung cấp chế độ chụp đêm được cải thiện so với thế hệ tiền nhiệm giúp những tấm hình ban đêm vẫn đem lại chất nghệ thuật mà chỉ có ở những máy ảnh kĩ thuật số.

Thiết kế Vivo V23e trẻ trung, năng động phù hợp với xu hướng giới trẻ

Thiết kế trẻ trung phù hợp xu hướng của Vivo V23e

Vivo V23e vẫn giữ được đặc điểm nổi bật của dòng V Series với thiết kế siêu mỏng 7.36 mm ấn tượng. Phần khung máy cũng được vát phẳng và hoàn thiện từ nhựa, nhưng lại rất khó nhận biết đây là chất liệu gì vì nhờ được xử lý bằng một lớp phủ siêu mịn.

Điều này đem đến cảm giác cầm vô cùng thoải mái mà vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế thời thượng rất hợp với xu hướng thiết kế hiện nay.

Màu Giai điệu bình minh đem đến vẻ đẹp mới lạ 

Máy cung cấp cho người dùng hai phiên bản đen và hồng xanh. Đặc biệt ở phiên bản hồng xanh, hay còn được gọi là Giai điệu bình minh, đem đến màu sắc vô cùng ấn tượng đảm bảo bảo Vivo V23e luôn là tâm điểm ở mọi nơi mà chiếc smartphone này xuất hiện.

Đây rõ ràng là màu sắc mà Vivo muốn dành cho các chị em phụ nữ, tạo ra một vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng cho người sử dụng.

Vivo V23e sở hữu màn hình trong trẻo với tấm nền AMOLED

Sự hài hòa trong tổng thể của màn hình Vivo V23e

Máy sử dụng màn hình 6.44 inch với tấm nền AMOLED nên cho màu đen sâu, những gam màu sáng hiển thị không quá chói mắt, độ phân giải Full HD+ mang lại trải nghiệm thị giác đã mắt cho người dùng.

Cảm biến vân tay trên Vivo V23e

Với hai cạnh viền màn hình có độ mỏng vừa phải kết hợp với thiết kế màn hình giọt nước tạo ra sự hài hòa cho mặt trước của máy. Cảm biến vân tay cũng được tích hợp vào màn hình này cho tốc độ mở khóa nhanh và chính xác.

Cấu hình Vivo V23e ổn định nhờ được trang bị con chip Helio G96

Vivo V23e sử dụng vi xử lý đến từ nhà MediaTek - Helio G96, đi cùng RAM 8 GB có thể mở rộng lên 12 GB nhờ công nghệ RAM Mở rộng 2.0. Máy có thể xử lý tốt những tác vụ cơ bản hàng ngày cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí với những trò chơi phổ biến như Liên Quân, Tốc Chiến, PUBG Mobile đều không thành vấn đề.

Với công nghệ RAM ảo, đây là công nghệ sử dụng bộ nhớ trong của điện thoại (cụ thể là ROM) để mở rộng khả năng lưu trữ của RAM. Điều này sẽ giải quyết được việc máy giật lag khi chạy các tác vụ nặng như chơi game hay chỉnh sửa hình ảnh, cũng như giúp máy hoạt động trơn tru hơn.

Cấu hình ổn định thoải mới giải trí trên Vivo V23e

Bộ nhớ trong của máy là 128 GB có thể mở rộng lên đến 1 TB thông qua thẻ nhớ ngoài mang lại khả năng lưu trữ lớn, giúp bạn thoải mái lưu trữ hình ảnh, video cũng như nhiều tài liệu quan trọng khác.

Pin Vivo V23e khá khỏe, thoải mái hoạt động cả ngày với sạc nhanh 44 W

Với dung lượng pin 4.050 mAh của máy giúp bạn vừa có một viên pin đáp ứng cho việc hoạt động liên tục cả ngày, vừa có một chiếc máy với khối lượng mỏng nhẹ thoải mái di chuyển, hay cầm máy lâu sẽ không gây cảm giác mỏi.

Viên pin khá khỏe kết hợp công nghệ sạc nhanh 44 W của Vivo V23e

Thêm vào đó, máy có trang bị công nghệ sạc nhanh 44 W cho thời gian sạc đầy khá ấn tượng. Đây rõ ràng là một ưu điểm của Vivo V23e ở trong phân khúc giá này.

Tổng kết

Sau khi liệt kê những điểm nổi bật của Vivo V23e, chúng ta có thể thấy rằng với một mức giá tầm trung, bạn có thể vừa sở hữu một chiếc điện thoại có cấu hình tốt, cụm camera chuyên nghiệp đặc biệt là camera trước 50 MP rất thích hợp cho các bạn đam mê nhiế ảnh, thêm vào đó thiết kế trẻ trung, gọn nhẹ.

Bạn có ấn tượng với Vivo V23e không? Hãy để lại bình luận để chúng mình cùng thảo luận nhé!



Vivo V23e


8.190.000₫ 8.490.000₫ TẾT DƯƠNG LỊCH 2022 GIẢM SỐC ĐẾN 50%[/b]

Xem thêm


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh render Vivo V23e tiết lộ thông số camera và màu sắc

Cách đây ít ngày một số thông tin liên quan đến Vivo V23e đã bị rò rỉ trên mạng gây xôn xao dư luận. Hôm nay, 1 leaker người Việt đã bất ngờ đăng tải hình ảnh render Vivo V23e và để lộ một số thông tin thú vị. Hình ảnh render Vivo V23e hé […]

Vivo V23e với camera 64MP lộ thông số cấu hình nhưng có điểm rất lạ

Một chiếc smartphone Vivo với số model Vivo V2116 vừa lộ cấu hình và điểm số sức mạnh trên nền tảng Geekbench. Vivo V2116 được cho là sẽ có tên gọi Vivo V23e...

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Lộ thông số cấu hình Vivo V23e nhưng có điểm là lạ

Thông số cấu hình Vivo V23e và điểm hiệu năng vừa được tìm thấy trên Geekbench với mã model là Vivo V2116. Thông tin này xuất hiện ngay sau khi một số hình ảnh mở hộp V23e rò rỉ. Tuy nhiên, có điểm khá lạ trong cấu hình V23e vừa được tiết lộ. Thông

Đếm ngược sự kiện ra mắt Vivo V23e tại Việt Nam, chỉ 2 ngày nữa thôi!

Theo thông tin chức thức từ Vivo thì chiếc smartphone Vivo V23e sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/11. Hôm nay hãy cùng mình đếm ngược đến sự kiện ra mắt Vivo V23e nhé.

Loạt ảnh mở hộp Vivo V23e tiết lộ thiết kế, cấu hình và giá bán tại VN

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng đã xuất hiện video mở hộp Vivo V23e, tiết lộ tổng quan thiết kế, cấu hình và giá bán dự kiến tại thị trường Việt Nam.

Hé lộ thông số cấu hình Vivo V23e 5G: Chip Dimensity 810, RAM 8GB...

Trước khi ra mắt, Vivo V23e 5G đã xuất hiện trên Geekbench với số model V2126, nhờ vậy mà một vài thông số kỹ thuật chính đã được xác nhận.

Ngọc nữ VBiz trở thành đại sứ cho smartphone Vivo V23e, đố bạn là ai?

Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện ra mắt sản phẩm mới có tên Vivo V23e sẽ được diễn ra (18/11) tại Việt Nam. Mới đây, Vivo đã thông báo trên fanpage chính thức của mình một ngọc nữ siêu hot trong lành giải trí Việt Nam sẽ trở thành gương mặt đại diện

THỦ THUẬT HAY

Những điểm thú vị trong trình quản lý file iOS 11

Tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua, Apple đã thông báo rằng hãng sẽ bổ sung thêm một ứng dụng quản lý các tập tin mới trên các thiết bị iOS của mình, ứng dụng này có tên là Files sẽ xuất hiện trong bản iOS 11. Và cũng không

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những phần mềm ảo hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng phần mềm máy ảo dựa trên ứng dụng, hệ điều hành trên máy tính bạn đang dùng thường được gọi là máy chủ. Hệ điều hành thứ hai chạy trên giao diện máy ảo là máy khách. Trong khi một số hệ điều hành “khách”

Nhiều nơi tại Việt Nam đã có thể sử dụng mạng 4G

4G đang là tâm điểm thảo luận trong cộng đồng khi mà nhiều nơi tại Việt Nam, người dùng smartphone đã thấy sự xuất hiện của biểu tượng sóng 4G trên chiếc điện thoại của mình.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu