Ngọc nữ VBiz trở thành đại sứ cho smartphone Vivo V23e, đố bạn là ai?

Ngọc nữ VBiz trở thành đại sứ cho smartphone Vivo V23e, đố bạn là ai?
Đại sứ thương hiệu mới cho sản phẩm Vivo V23e (nguồn: Vivo)

Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện ra mắt sản phẩm mới có tên Vivo V23e sẽ được diễn ra (18/11) tại Việt Nam. Mới đây, Vivo đã thông báo trên fanpage chính thức của mình một cô gái siêu hot trong làng giải trí Việt Nam sẽ trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm lần này.

Người đại diện cho sản phẩm Vivo V23e lần này không ai khác chính là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, Vivo đã đăng tải poster có hình ảnh đại sứ thương hiệu mới cùng sản phẩm với hashtag Selfie Tự Nhiên, Tự Tin Nét Riêng. Câu slogan cũng đủ thấy thật đáng mong đợi về cấu hình camera của chiếc smartphone lần này.

Ninh Dương Lan Ngọc trở thành đại sứ thương hiệu mới cho Vivo V23e (nguồn: Vivo)

Vivo V23e sở hữu cấu hình camera xứng đáng với danh xưng 'Selfie tự nhiên' với camera selfie có độ phân giải lên đến 50 MP và cụm ba camera sau với: camera chính 64 MP khẩu độ f/1.79, ống kính siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Ngoài ra, sản phẩm còn có chip MediaTek Helio A22, bộ nhớ RAM 8 GB và pin 4.030 mAh.

Đặc biệt sản phẩm Vivo V23e này sẽ chính thức ra mắt cùng ngày tại Thế giới di động, các bạn có mong đợi không nào?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Vivo V23e với camera 64MP lộ thông số cấu hình nhưng có điểm rất lạ

Một chiếc smartphone Vivo với số model Vivo V2116 vừa lộ cấu hình và điểm số sức mạnh trên nền tảng Geekbench. Vivo V2116 được cho là sẽ có tên gọi Vivo V23e...

Rò rỉ hình ảnh render Vivo V23e tiết lộ thông số camera và màu sắc

Cách đây ít ngày một số thông tin liên quan đến Vivo V23e đã bị rò rỉ trên mạng gây xôn xao dư luận. Hôm nay, 1 leaker người Việt đã bất ngờ đăng tải hình ảnh render Vivo V23e và để lộ một số thông tin thú vị. Hình ảnh render Vivo V23e hé […]

Đếm ngược sự kiện ra mắt Vivo V23e tại Việt Nam, chỉ 2 ngày nữa thôi!

Theo thông tin chức thức từ Vivo thì chiếc smartphone Vivo V23e sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/11. Hôm nay hãy cùng mình đếm ngược đến sự kiện ra mắt Vivo V23e nhé.

Lộ thông số cấu hình Vivo V23e nhưng có điểm là lạ

Thông số cấu hình Vivo V23e và điểm hiệu năng vừa được tìm thấy trên Geekbench với mã model là Vivo V2116. Thông tin này xuất hiện ngay sau khi một số hình ảnh mở hộp V23e rò rỉ. Tuy nhiên, có điểm khá lạ trong cấu hình V23e vừa được tiết lộ. Thông

Rò rỉ thông số kỹ thuật Vivo V23e, đã sẵn sàng để trình làng tại Việt Nam

Có khá nhiều thông tin rò rỉ về Vivo V23e nhà Vivo trong thời gian qua. Thiết bị này sẽ được trình làng trong tháng 11 này. Sau khi thiết kế được hé lộ, thông số kỹ thuật Vivo V23e cũng xuất hiện. Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật Vivo V23e Vivo V23e đã

Hé lộ thông số cấu hình Vivo V23e 5G: Chip Dimensity 810, RAM 8GB...

Trước khi ra mắt, Vivo V23e 5G đã xuất hiện trên Geekbench với số model V2126, nhờ vậy mà một vài thông số kỹ thuật chính đã được xác nhận.

Loạt ảnh mở hộp Vivo V23e tiết lộ thiết kế, cấu hình và giá bán tại VN

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng đã xuất hiện video mở hộp Vivo V23e, tiết lộ tổng quan thiết kế, cấu hình và giá bán dự kiến tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.