Hàn Quốc cấm bán và sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng

AFP cho biết rằng người bán gậy chụp ảnh tự sướng nếu bị phát hiện có thể bị phát 3 năm tù hay 27.000 USD.  Các hình phạt mới đã được đưa ra bởi vì chính phủ Hàn Quốc cho hay gậy chụp ảnh tự sướng là 'thiết bị thông tin liên lạc”. Theo đó, chúng phải được kiểm nghiệm và chứng nhận.

 

Gậy tự sướng thường hoạt động bằng cách sử dụng bluetooth để kích hoạt màn trập và chụp ảnh. Điều đó có nghĩa là chúng thuộc sản phẩm được quản lý.

 

Một quan chức chính phủ Hàn Quốc phát biểu với AFP rằng  gậy tự sướng là thiết bị viễn thông và họ có bổn phận cấm bán và sử dụng gậy tự sướng không được chứng nhận.

 

Một số người bán gậy tự sướng khi biết rằng sản phẩm họ bán không được chứng nhận, đã bán phá giá. Theo một nhà cung cấp gậy tự sướng, 'Một số người bán đã bán phá giá sản phẩm gậy tự sướng mà chúng không được đăng ký. Thực tế, chúng không mang lại lợi nhuận. Hiện tại, có quá nhiều sản phẩm trên thị trường và bây giờ mà bạn phải bán chúng với giá rẻ.'

 

TIN LIÊN QUAN

2.000 linh mục lập kỷ lục ảnh "tự sướng" lớn nhất thế giới

Tác phẩm độc đáo của 2.000 linh mục đã phá vỡ kỷ lục mà Microsoft mới tạo ngày hôm qua vì bức ảnh 'tự sướng' chỉ có hơn 1.100 người tham gia.

Cấm cửa "gậy tự sướng" ở giải Ngoại hạng Anh

Sân vận động trên khắp nước Anh đã cấm cổ động viên đem 'gậy tự sướng' vào sấn vận động, khi cho rằng đó có thể là một vũ khí tiềm năng nếu xảy ra ẩu đả trong sân.

Kiểu chụp ảnh tự sướng chẳng giống ai của phi hành gia

Ngồi uống trà chụp ảnh tự sướng ở độ cao 200km so với mực nước biển, ngoài những phi hành gia ra thì mấy ai có được trải nghiệm thú vị này.

Món rượu làm từ sương mù ở San Francisco

Những giọt nước được hứng từ sương mù dày đặc trên bầu trời thành phố sẽ trộn với rượu, chưng cất để tạo ra một loại đồ uống đặc biệt mang thương hiệu của San Francisco.

Sony đầu tư 345 triệu USD vào việc kinh doanh cảm biến cho trào lưu chụp ảnh tự sướng

Với trào lưu chụp ảnh tự sướng, Sony đã mạnh dạn đầu tư 345 triệu USD vào việc kinh doanh cảm biến.

Chụp ảnh "tự sướng" khi bỏ phiếu là phạm pháp tại nhiều bang của Mỹ

Dân trí Theo ghi nhận ở nhiều bang của Mỹ, chụp ảnh, hoặc chụp selfie (còn gọi là chụp ảnh tự sướng) tại các địa điểm bầu cử được cho là hành động phạm pháp trong mọi tình huống có thể xảy ra. Tuy ...

Video: Những mẹo lái xe trong sương mù để giữ an toàn cho bản thân

Tình trạng sương mù dày khiến cho quá trình di chuyển của các tài xế nguy hiểm hơn nhất là đối với các tài xế phải đi ở đường núi quanh co, đường bé, tầm nhìn đã bị hạn chế lại càng bị hạn chế hơn.

Chụp ảnh "tự sướng" khi bỏ phiếu là phạm pháp tại Mỹ

Theo ghi nhận ở nhiều bang của Mỹ, chụp ảnh, hoặc chụp selfie (còn gọi là chụp ảnh tự sướng) tại các địa điểm bầu cử được cho là hành động phạm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Hướng dẫn tự cài đặt và kích hoạt Microsoft 365 tại nhà siêu đơn giản và chi tiết

Những khách hàng đã mua tài khoản Microsoft 365 tại giờ đây có thể tự mình cài đặt, kích hoạt ngay tại nhà chỉ với một số bước cực kì đơn giản và chi tiết sau đây.

Cách khôi phục, sao lưu tin nhắn trên Line dễ chưa từng thấy

Line là một ứng dụng được nhiều người yêu thích vì tính năng gọi điện và nhắn tin nhanh. Nếu bạn đã sử dụng ứng dụng này, có thể bạn cũng từng có lúc muốn sao lưu và khôi phục lại lịch sử các cuộc trò chuyện trên Line

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.