Rực rỡ sắc màu Sài Gòn đêm giáng sinh cuối năm cùng Galaxy A52s 5G

Rực rỡ sắc màu Sài Gòn đêm giáng sinh cuối năm cùng Galaxy A52s 5G

Từng cơn gió nhẹ nhàng lướt qua mặc cho dòng người vội vàng bước đi, đó là Sài Gòn của một đêm đông những ngày cuối năm. Mình cũng là một người rất thích ăn uống mà lại còn ham chơi nữa, bạn đồng hành của mình hôm nay còn có thêm một điện thoại là Galaxy A52s 5G sẽ giúp mình ghi lại từng khoảnh khắc.

Hãy cùng mình ngắm nhìn thành phố thân yêu qua bộ ảnh Sài Gòn đêm giáng sinh qua camera OIS của Galaxy A52s 5G ngay thôi nào.

Samsung Galaxy A52s 5G sở hữu camera chống rung OIS hiện đại

Trước khi bắt đầu cuộc hành trình, chúng ta hãy cùng điểm nhanh lại một số thông tin về Galaxy A52s 5G.

  • Camera chính: Độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.8, chống rung quang học OIS.
  • Camera góc siêu rộng (cho góc nhìn 123 độ): Độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.2.
  • Camera macro: Độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.4.
  • Cảm biến đo độ sâu trường ảnh: Độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.4.

Quận 4 của Sài Gòn trong sắc màu Noel

Có lẽ con đường này sẽ quen thuộc với rất nhiều người, nhất là những ai sống ở quận 4 hay quận 7 đúng không nào. Mình chạy xe ra khỏi nhà cũng là lúc gần 7 giờ tối rồi. Đường phố có vẻ vẫn không đông đúc cho lắm, chứ ngày xưa vào tầm này mà mình đi trên Nguyễn Tất Thành là kẹt cứng luôn rồi.

Đây là một trong những tấm ảnh mà mình khá là ưng. Lúc đó mình ngồi sau xe bạn mình chở đi và lấy máy ra bấm nhanh một vài tấm. Với chế độ chụp tự động, Galaxy A52s 5G cho khả năng lấy nét cực nhanh, cộng thêm với ưu điểm tới từ camera OIS khiến bức ảnh ít bị nhòe nhất có thể.

Tiếp tục lang thang qua những con ngõ nhỏ của quận 4, mình nhìn thấy một ông bố đang đợi cửa bên ngoài. Chắc chắn là anh ấy đang chuẩn bị chở vợ con đi chơi giáng sinh rồi.

Mặc dù trong điều kiện thiếu sáng như vậy, mình thấy camera của Galaxy A52s 5G vẫn cho khả năng thu sáng rất tốt bởi mình khi đó thấy mọi thứ khá là tối. Nhưng khi xem lại ảnh chụp từ máy cũng khá là sáng rõ.

Chạy xe trên khu Xóm Chiếu, mình nhìn thấy đâu đâu cũng chăng đèn, rồi cả những ngôi sao lấp lánh của đêm Noel nữa chứ, nhìn thật là thích mắt. Hàng quán ở đây vẫn mở cửa và tấp nập người qua. Nên ăn gì đây nào? Có phải là ăn gì cũng được đúng không?

Nhưng mà ăn hết cả phố này là mình sẽ no bụng rồi chẳng thể đi chơi thêm được nữa. Nên là mình ghé vào một quán và thưởng thức ngay món bánh tráng cuộn sốt me bơ với bánh tráng chiên giòn. Chỉ mới nghe tên thôi là đã hấp dẫn quá rồi đúng không các bạn.

Tình cờ thì mình cũng gặp luôn một chú cún đáng yêu đi lại xung quanh. Mình vuốt ve chú cún này một xí mà lỡ quên không cho một miếng, thế là nhìn mặt cún con như đang hờn dỗi thế này đây.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ có đông người không nào?

Đây là câu hỏi mà có lẽ ai cũng biết câu trả lời như thế nào rồi mà. Thực sự phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng không đông đúc cho lắm. Sắc màu của hôm nay cũng vẫn giống với nhiều hôm khác, mọi người thì đứng theo tụ nhỏ của mình, duy trì khoảng cách với những người lạ để đảm bảo chống dịch.

Có một số ít tòa nhà sẽ trang trí nổi bật nhân dịp lễ giáng sinh. Đây là một ví dụ rất chi là rõ nét. Đó chính là Rex Hotel với trang trí đèn hoa lộng lẫy ở trên và bên dưới vẫn là những khung cửa bày bán đồ từ thương hiệu Chanel.

Dạo gần xuống cuối phố thì mình lại bắt gặp rất nhiều các chú cún khác và chủ nhân của chúng đang dắt đi dạo. Chẳng hạn như đây là một cô chủ đáng yêu và chú cún may mắn.

Hay như cặp cún dưới đây với những cuộn dây trang trí kiểu đồ sộ. Chắc chắn cặp đôi này luôn muốn khẳng định: Chó nhà tôi hiền lắm, yên tâm đi, nó không cắn đâu.

Lúc mình chụp tấm này, thì mình cũng đứng hơi xa một chút và kéo lên chế độ zoom x4. Mình không thể phủ nhận rằng ảnh chụp đêm ở chế độ này cho màu sắc hơi bệt, mất nét khá nhiều ở phần hậu cảnh.

Bù lại thì các chủ thể trong hình vẫn tương đối sắc nét, điều này có được do camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G, cộng thêm với khả năng bắt nét nhanh của máy.

Đường phố quận 1 cũng không kém phần rực rỡ sắc màu

Dạo qua các con đường quên quận 1, các trung tâm thương mại lớn, mình thấy nổi bật nhất vẫn là Saigon Centre. Nơi đây được biết tới là địa điểm sống ảo của rất nhiều bạn trẻ bởi phong cách trang trí thay đổi liên tục và bắt mắt theo từng thời điểm lễ hội trong năm và mỗi lần tới sẽ mỗi khác biệt.

Năm nay thì ở ngoài cổng Paster các bạn sẽ thấy chữ CẢM ƠN được làm rất lớn và được thiết kế để các bạn trẻ tha hồ chụp ảnh sống ảo dù chỉ là ghé qua nơi đây mà thôi. Dạo này các bạn có thấy ảnh của bạn bè mình đăng lên có khung cảnh quen thuộc không nào.

Hay như phố đi bộ Bùi Viện, hiện lên trong màu sắc của một khu ăn chơi đúng nghĩa. Là vì do thiếu khách tây qua chơi, hay là vì giới trẻ không còn quá mặn mà với những nơi đông người, náo nhiệt mà nơi đây không khí không còn sôi động như xưa.

* Lưu ý: Toàn bộ ảnh trong bài viết đã được mình hậu kỳ với Photoshop để hợp với nội dung mình muốn trình bày, các bạn có thể xem ảnh gốc tại đây.

Đôi lời chia sẻ về camera của Galaxy A52s 5G

Chụp đêm là một hoạt động rất khó bởi nguồn ánh sáng tự nhiên không có đủ để có thể làm nên những bức ảnh trọn vẹn. Đối với mình mà nói thì Galaxy A52s 5G cùng với khả năng lấy nét nhanh và ống kính có chống rung quang học OIS đã làm được rất tốt khả năng chụp hình trong đêm.

Ở chế độ chụp tự động, máy đã cho được khả năng xử lý ảnh tốt, ít bị noise, có độ sáng và độ sắc nét nhất định. Đặc biệt là có ống kính OIS sẽ khử được độ rung ở tay, giúp các bức ảnh khi chụp gần như không bị nhòe.

Khi để ở chế độ chụp tự động để chụp đêm thì ảnh sẽ cho ra rất nhanh. Còn nếu các bạn chuyển sang chế độ chụp đêm, ảnh chụp sẽ lâu ra hơn một chút do máy sẽ phơi sáng lâu hơn, so với ảnh chụp tự động thì màu sắc ảnh sẽ sáng hơn.

Chế độ chụp đêm sẽ hoạt động tốt nhất nếu như bạn có kèm chân máy. Với những bạn không có chân máy thì sử dụng chế độ chụp tự động trên Galaxy A52s 5G vẫn sẽ cho ra chất lượng ảnh rất ổn. 

Nếu bạn thích một chiếc điện thoại chụp hình tốt như Galaxy A52s 5G, hãy chọn ngay nút cam bên dưới để sắm ngay thôi.

MUA NGAY GALAXY A52S 5G GIÁ TỐT


Biên tập bởi Trương Phan Minh hiếu

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Chính thức trả hàng và mở bán Galaxy A52s 5G kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Galaxy A52s 5G – chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp vừa ra mắt của Samsung đã chính thức được mở bán tại Viettel Store từ ngày 24/09 kèm bộ ưu đãi đến 4.3 triệu đồng Chương trình đặt trước Galaxy A52s 5G từ ngày 20/09 – 23/09 đã kết thúc.

Galaxy A52s 5G là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

Từ khi Galaxy A52s 5G ra mắt, thiết bị trở thành smartphone rẻ nhất của Samsung có Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn Wi-Fi 5, nó cũng cho phép modem xử lý nhiều thiết bị hơn tại một thời điểm nhất định mà không làm chậm kết nối.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống rung quang học OIS trong phân

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công Galaxy A52 đem lại, Samsung

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm mượt mà hơn. Tương tự các mẫu

THỦ THUẬT HAY

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

Thiết lập Notification để tăng hiệu quả sử dụng Skype

Skype là phần mềm rất hữu dụng trong việc trao đổi công việc nhờ tính ổn định của nó. Tuy nhiên, đôi lúc người dùng sẽ gặp phải những thông báo liên tục từ Skype.

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.