Xác nhận thiết kế mặt trước Xiaomi 12 Pro, màn hình có tính năng mới

Xác nhận thiết kế mặt trước Xiaomi 12 Pro, màn hình có tính năng mới
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Xiaomi)

Mặc dù thời gian ra mắt đã đến rất gần nhưng chúng ta vẫn chưa có quá nhiều thông tin về dòng flagship Xiaomi 12 sắp tới. Gần đây, Giám đốc sản phẩm Xiaomi đã đăng tải một video giới thiệu một tính năng mới trên Xiaomi 12 Pro, đồng thời cũng hé lộ thiết kế mặt trước của máy.

Ông Wei Siqi, giám đốc sản phẩm của Xiaomi đã đăng tải một video, giới thiệu tính năng mới được trang bị trên màn hình của Xiaomi 12 Pro. Tuy nhiên, video không chỉ là một bản demo thông thường, mà còn cho chúng ta thấy được mặt trước của Xiaomi 12 Pro.

Các viền máy có kích thước cực kỳ mỏng và có vẻ như các cạnh có chiều rộng gần như bằng nhau. Mặc dù video không hiển thị gì về camera trước, nhưng thông qua các tấm poster được Xiaomi đăng tải trước đó đã cho thấy Xiaomi 12 Pro sẽ có camera selfie đục lỗ ở chính giữa. Các góc của máy cũng được cắt gọn và trông không quá 'dị' như trên Xiaomi Mi 11. 

Nhưng điểm nổi bật khác của máy là màn hình 2K dựa trên công nghệ LTPO 2.0, có thể điều chỉnh tần số quét màn hình thông minh trong các tình huống khác nhau hay các ứng dụng khác nhau. Xiaomi tuyên bố rằng công nghệ này tốt hơn so với công nghệ LTPO 'truyền thống', được Apple phát triển và được trang bị trên iPhone 13 Pro.

Màn hình Xiaomi 12 Pro sẽ được trang bị công nghệ LTPO 2.0 (Nguồn: Sparrowsnews)

Video giới thiệu cũng cho thấy màn hình của Xiaomi 12 Pro chạy mượt mà ở tần số quét 120 Hz khi cuộn ứng dụng mạng xã hội Weibo. Nhưng khi không hoạt động, nó ngay lập tức giảm xuống chỉ còn 10 Hz.

Điều này sẽ giúp máy tiết kiệm được rất nhiều năng lượng khi so sánh với các thiết bị Android có tần số quét màn hình cao khác chỉ có thể chuyển đổi giữa 60 Hz và 90 Hz hoặc 120 Hz dựa trên ứng dụng nền trước đó.

Tuy nhiên, nếu điện thoại phát hiện nội dung video được hiển thị trên màn hình, tốc độ làm tươi được điều chỉnh thành 60 Hz thay vì 10 Hz để đảm bảo video được phát mượt mà. Tất cả điều này dường như được xử lý khá liền mạch và tức thì, và người dùng có thể sẽ không nhận thấy rằng tốc độ làm mới đang được điều chỉnh liên tục.

Màn hình Xiaomi 12 Pro sẽ tự động điều chỉnh tần số quét sao cho phù hợp (Nguồn: Sparrowsnews)

Mặc dù vậy, tính năng này hiện chỉ được hỗ trợ bởi một số ứng dụng do Xiaomi phát triển, các ứng dụng của bên thứ ba sẽ cần được điều chỉnh dần để tương thích với tính năng này trong tương lai.

Xiaomi 12 Pro dự kiến ​​sẽ được ra mắt cùng với Xiaomi 12 và Xiaomi 12X vào ngày 28/12 và sẽ được cài sẵn MIUI 13, giao diện người dùng thế hệ tiếp theo cũng được Xiaomi giới thiệu trong sự kiện lần này.


Trong lúc chờ đợi dòng Xiaomi 12 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều smartphone giá tốt thuộc dòng Xiaomi Mi tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE XIAOMI MI SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina, Sparrowsnews


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

Xiaomi 12 Pro rò rỉ ảnh render mặt trước: Màn hình cong, viền mỏng

Nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn xung quanh Xiaomi 12 Pro đã xuất hiện. Mới đây, một hình ảnh render mặt trước được cho là của Xiaomi 12 Pro đã lộ diện.

Rò rỉ thiết kế cụm máy ảnh mặt sau của flagship Xiaomi 12 với 3 camera

Mới đây, leaker quen thuộc Digital Chat Station đã gửi đến cho chúng ta hình ảnh về cụm camera mặt sau của phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD

Xiaomi Mi 11 Special Edition: có chữ ký của CEO Lei Jun, giá 720 USD Ngoài Mi 11 bản thường, Xiaomi còn giới thiệu bản Mi 11 Special Edition Phiên bản đặc biệt của Mi 11 sở hữu vỏ hộp khác biệt với kiểu hình vuông và màu sắc gradient bắt mắt. Dung

THỦ THUẬT HAY

Cách giúp màn hình tự động mở sáng khi có thông báo gửi đến

Nhiều thiết bị Android hiện nay không có chức năng mở sáng màn hình khi có thông báo mới mà chỉ có thông báo bằng đèn LED đi kèm máy. Điều này khá là bất tiện nếu như bạn đang làm việc hoặc không rảnh tay để sử dụng

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

5 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO mà rất có thể bạn chưa từng thử qua

Trên smartphone OPPO còn rất nhiều tính năng chụp ảnh hay ho mà mình sẽ giới thiệu trong bài viết này. Sau đây là 5 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO cho bạn nhé...

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

6 lời khuyên giúp dữ liệu an toàn khi ra đường

Trong cuộc sống ngày nay, điện thoại thông minh và máy tính bảng đang trở thành 'vật bất ly thân', bởi vì chúng mang lại cho người dùng nhiều lợi ích và chứa đựng nhiều thông tin cá nhân quan trọng. Nếu thường xuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe