Trên tay Redmi Note 11 Pro Plus YIBO Design: Thiết kế cực ngầu!

Vào tháng 10 vừa qua, Xiaomi đã ra mắt dòng smartphone Redmi Note 11 series tại thị trường Trung Quốc. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng giới thiệu một phiên bản giới hạn đặc biệt của Redmi Note 11 Pro+ mang tên Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design. Đây là phiên bản mang chủ đề về nam diễn viên Vương Nhất Bác, đại sứ thương hiệu của hãng. Sau đây, mời các bạn cùng mình trên tay Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design để xem chiếc điện thoại này có những điểm gì nổi bật nhé!

Lưu ý: Hình ảnh của bài viết này được tham khảo từ kênh YouTube Vy Vo Xuan và kênh DHIARCOM.

Mở hộp Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design xem bên trong có gì nào!

Đầu tiên, mời các bạn cùng mình mở hộp Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design xem bên trong có gì nha! Bên ngoài hộp đựng của chiếc điện thoại này được thiết kế với các đường kẻ sọc có màu sắc chủ đạo là xanh và đen trông rất độc đáo. À mà đây cũng là tông màu chủ đạo của điện thoại chúng ta sắp trên tay luôn đó các bạn ạ. Mặt trước của hộp máy sẽ in tên sản phẩm Redmi Note 11, kế bên là dòng chữ YIBO DESIGN phiên bản đặc biệt và chữ ký của đại sứ thương hiệu của Xiaomi được đặt ở góc trái.

Trên tay Redmi Note 11 Pro Plus YIBO Design: Thiết kế cực ngầu!
Hộp đựng Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design. Nguồn: Vy Vo Xuan.

Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design được nhà sản xuất trang bị bộ phụ kiện khá đầy đủ bao gồm củ sạc 120 W, cáp sạc USB Type-C, ốp lưng, que chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng. Mình nghĩ Xiaomi vẫn luôn rất hào phóng trong việc trang bị phụ kiện đi kèm máy.

Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design được trang bị đầy phụ kiện. Nguồn: Gizmochina.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design với thiết có một không hai

Sau khi mở hộp và trên tay Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design, chúng ta sẽ dễ dàng hiểu được vì sao đây là phiên bản giới hạn đặc biệt. Chiếc điện thoại sở hữu ngoại hình mới lạ với mặt lưng được thiết kế rất sáng tạo và vô cùng ấn tượng. Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design có khung viền bằng kim loại với các cạnh khá vuông vức và các góc được bo cong tỉ mỉ, nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design có thiết kế vuông vức nhưng các góc vẫn được bo cong mềm mại. Nguồn: DHIARCOM.

Mặt lưng của Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design được hoàn thiện từ chất liệu kính tạo cảm giác bóng bẩy, sang trọng nhưng nhược điểm là dễ bám mồ hôi và dấu vân tay khi sử dụng. Cụm camera chính của máy có thiết kế khung hình chữ nhật, hơi nhô lên một chút so với phần mặt lưng. Bên cạnh đó Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design còn có một điểm nhấn không thể không nhắc đến đó chính là chữ ký của nam diễn viên Vương Nhất Bác, mình nghĩ rằng đây là thứ khiến cho không ít người hâm mộ của của diễn viên này sẵn lòng mua Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design đó nha.

Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design có thiết kế mới mẻ vô cùng ấn tượng. Nguồn: Vy Vo Xuan.

Đến phần mặt trước, Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design được trang bị màn hình đục lỗ giống như nhiều mẫu điện thoại trên thị trường vì đây vẫn còn là xu hướng đang thịnh hành. Nếu để ý kĩ thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy camera trước của máy đã được nhà sản xuất tối ưu với kích thước nhỏ hơn so với thế hệ tiền nhiệm, từ đó mang đến trải nghiệm hiển thị tốt hơn và giúp máy trông thẩm mỹ, hài hòa hơn.

Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design được trang bị màn hình đục lỗ. Nguồn: Vy Vo Xuan.

Khả năng hiển thị của Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi máy được trang bị tấm nền Super AMOLED, kích thước 6.67 inch có độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel) cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động với màu đen sâu và độ tương phản cao.

Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design màn hình có chất lượng hiển thị sắc nét. Nguồn: Vy Vo Xuan.

Kết hợp với tốc độ làm tươi lên đến 120 Hz, chiếc điện thoại này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà, các thao tác vuốt chạm cho phản hồi nhanh chóng. Bên cạnh đó, màn hình Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Cạnh phải của Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design là nơi đặt nút nguồn màu xanh lá và cụm phím tăng/giảm âm lượng. Nguồn: Vy Vo Xuan.
Cạnh trái của Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design được làm trống trơn. Nguồn: Vy Vo Xuan.
Cạnh trên của Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design là nơi đặt loa ngoài, lỗ cắm tai nghe 3.5 mm, mic phụ, cổng hổng ngoại. Nguồn: Vy Vo Xuan.
Cạnh dưới của Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design là nơi đặt khe SIM, loa ngoài, cổng sạc USB Type-C, mic đàm thoại. Nguồn: Vy Vo Xuan.

Theo cá nhân mình, Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design có thiết kế tổng thể vô cùng mới mẻ và ấn tượng, không chỉ là một phiên bản đặc biệt vì gắn với tên người đại diện mà máy còn mang nhiều điểm đặc biệt khiến chúng ta thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design cấu hình tốt với Dimensity 920, pin 4.500 mAh

Thông số cấu hình Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design cụ thể như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.67 inch, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120 Hz.
  • Camera sau: Chính 108 MP, góc siêu rộng 8 MP, tele macro 2 MP.
  • Camera trước: 16 MP.
  • CPU: Dimensity 920.
  • Hệ điều hành: Android 11 (giao diện MIUI 12.5).
  • RAM: 6 GB hoặc 8 GB.
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB.
  • Pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120 W.
Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design cấu hình ngon với chip Demensity 920. Nguồn: TechRadar.

Với điểm số ấn tượng 437.282 điểm trong bài kiểm tra AnTuTu do kênh YouTube Vy Vo Xuan thực hiện, Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hiệu năng tốt và trải nghiệm sử dụng mượt mà. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 8 GB, giúp khả năng đa nhiệm tốt hơn cùng bộ nhớ trong 256 GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh,...

Điểm hiệu năng của Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design qua bài kiểm tra AnTuTu Benchmark. Nguồn: Vy Vo Xuan.

Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design được trang bị viên pin 4.500 mAh. Tuy đây chưa phải là con số quá cao nhưng dung lượng pin này đủ để bạn thực hiện các tác vụ cơ bản như lướt web, đọc tin tức, xem phim,... cả ngày mà vẫn đảm bảo cho máy có thiết kế mỏng nhẹ, đẹp mắt. Chưa dừng lại ở đó, Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 120 W, giúp thiết bị được sạc đầy một cách nhanh chóng.

Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 120 W. Nguồn: Vy Vo Xuan.
Ấn tượng với công suất sạc Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design lên đến 120 W. Nguồn: Vy Vo Xuan.

Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design camera có độ phân giải lên đến 108 MP

Bên cạnh cấu hình tốt, camera trên Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design cũng vô cùng ấn tượng với thông số cụ thể như sau:

  • Camera chính: Độ phân giải 108 MP, khẩu độ f/1.9.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 8 MP (góc nhìn 120 độ).
  • Camera tele macro: Độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.
  • Camera trước: Độ phân giải 16 MP.
Thông số camera Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design vô cùng ấn tượng. Nguồn: Vy Vo Xuan.

Chúng ta có thể thấy rằng camera của Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design có thông số tương tự với Redmi Note 11 Pro+ bản tiêu chuẩn. Chính vì vậy ảnh mà chụp từ máy cũng sẽ có độ chi tiết tốt nhưng khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa được cao vì dù có phần cứng tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng sở hữu đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp như chụp ảnh chân dung xóa phông, chụp ảnh phong cảnh,... cho bạn thêm các tùy chỉnh và lựa chọn khi sử dụng. Các bạn có thể tham khảo qua bài viết đánh giá bên dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại này nha!

Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design giá bao nhiêu? Có đáng mua không?

Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design được bán ra tại thị trường Trung Quốc với mức giá 2.699 CNY (khoảng 9.7 triệu đồng). Đối với mình thì đó là một mức giá hoàn toàn hợp lý so với những gì mà máy được trang bị. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại có thiết kế độc lạ, cấu hình ngon, camera tốt thì Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Bạn có lựa chọn mua Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design?

Vậy các bạn nghĩ sao về Redmi Note 11 Pro+ YIBO Design? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới phần bình luận cho mình và mọi người cùng được biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và dành thời gian theo dõi bài viết của mình!


Ngoài ra, nếu như bạn đang quan tâm đến một số mẫu smartphone khác của Xiaomi thì có thể tham khảo qua nút màu cam ở bên dưới đây nha!

ĐIỆN THOẠI XIAOMI GIÁ HẤP DẪN


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Redmi tiết lộ thiết kế Redmi Note 11 Pro, xác nhận dùng Dimensity 920

Mới nhất, Redmi đã tiết lộ thiết kế của Redmi Note 11 Pro, đồng thời xác nhận thông tin về bộ vi xử lý.

Ra mắt Redmi Note 11 Pro+ phiên bản Vương Nhất Bác siêu HOT vào 11.11

Mẫu Redmi Note 11 Pro+ phiên bản Vương Nhất Bác nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ thiết kế mới lạ. Thông tin mới nhất cho biết chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ lên kệ từ 11/11 tại Trung Quốc.

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

Trước khi các ví điện tử trở nên phổ biến, phương thức chuyển tiền qua điện thoại giữa các thuê bao được sử dụng rộng rãi. Mặc dù ít được áp dụng hiện nay, tuy nhiên, việc bắn tiền qua điện thoại vẫn là một phương án

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.