Bphone A85 5G bất ngờ lộ diện với mặt lưng bằng da, bốn camera sau AI

Bphone A85 5G bất ngờ lộ diện với mặt lưng bằng da, bốn camera sau AI
Cụm camera sau trên Bphone A85 (Nguồn: BKAV)

Ngày 19/12 vừa qua, BKAV đã cho ra mắt bộ ba điện thoại Bphone A series gồm: BphoneA40, BphoneA50 và Bphone A60. Gần đây, Bphone A85 5G cũng đã chính thức lộ diện trên trang web của hãng, tiết lộ thiết kế của máy. Dự kiến Bphone A85 5G sẽ được BKAV ra mắt trong thời gian gần tới.

Không giống với 3 mẫu Bphone A series được ra mắt vào ngày hôm qua, Bphone A85 5G có thiết kế khác biệt so với 3 'người anh em'. Mặt lưng của máy trông có vẻ được làm từ da hoặc có thể là chất liệu giả da với màu xanh rêu trông rất cuốn hút.

Cụm camera sau chứa 4 cảm biến ảnh, với cảm biến chính có kích thước khá lớn được bao quanh bởi một vòng tròn màu xanh. Ba camera sau còn lại của máy được xếp thành hình tam giác cân trông rất lạ mắt. Cách bố trí module camera khiến chúng ta dễ liên tưởng tới các smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo hay Xiaomi.

Bphone A85 5G xuất hiện trên trang web của Bphone (Nguồn: BKAV)

Với dòng Bphone A, BKAV sẽ không tự thiết kế mà đặt hàng từ một nhà sản xuất thiết bị gốc (ODM). Ba mẫu Bphone ra mắt ngày hôm qua của BKAK cũng đã được sản xuất theo phương thức này. Bphone A85 5G cũng không phải ngoại lệ, mẫu smartphone này cũng sẽ được sản xuất theo hình thức ODM.

DỰ ĐOÁN THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA BPHONE A85

Theo các nguồn tin rò rỉ, Bphone A85 sẽ có màn hình 6.57 inch, tấm nền AMOLED cùng tần số quét 90 Hz, tỉ lệ 19.5:9. Màn hình của máy có thiết kế cong tràn cạnh 3D sang hai bên trông rất cao cấp. Mặt trước của máy được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Điện thoại cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: GLX Mobile)

Mặt trước của máy được khoét một lỗ hình 'viên thuốc', nằm ở góc bên phải của màn hình. Đây cũng sẽ là nơi chứa camera selfie kép 16 MP f/2.0 và 2 MP f/2.4. Cụm camera sau của máy gồm 4 cảm biến: Chính 64 MP f/1.8 + Siêu rộng 5 MP f/2.2 + Macro 2 MP f/2.4 + Đo độ sâu trường ảnh 2 MP f/2.4.

Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là bộ vi xử lý Mediatek Dimensity 810. Điện thoại sẽ có RAM 8 GB chuẩn LPDDR4x cùng bộ nhớ trong 128 GB chuẩn UFS 2.1. Về thời lượng sử dụng, máy sẽ được trang bị viên pin 4.200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30 W. Bphone A85 5G sẽ được cài sẵn BOS 9.1 do BKAV phát triển dựa trên nền tảng Android 11.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: GLX Mobile)

Vì đây chỉ là tin đồn nên thông số kĩ thuật thực tế của máy có thể sẽ có một chút khác biệt so với dự đoán. Mặt khác, smartphone của BKAV vẫn được trang bị là các tính năng phần mềm do công ty Việt Nam phát triển như giao diện BOS, 'camera AI nhiếp ảnh điện toán' và nhiều tính năng khác. Hy vọng chúng ta sẽ sớm có được nhiều thông tin về Bphone A85 5G trong thời gian tới.

Bạn thấy thiết kế của Bphone A85 5G như thế nào?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

Bphone tham vọng lấn át thị trường điện thoại Việt nam

Nếu bạn là người thích Bphone nhưng bạn muốn trải nghiệm sản phẩm, dùng thử trước khi mua thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn. Theo đại diện của BKAV thì hãng sẽ đưa Bphone ra bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc vào cuối tháng 10 tới đây.

Bkav gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt Bphone

Mới đây tập đoàn Bkav đã gửi thiệp mời tham gia sự kiện ra mắt siêu phẩm Bphone của hãng.

Bphone A85 5G có gì mới: Chip Snapdragon đầu 8, thiết kế không đổi

Bphone A85 5G có gì mới? Bphone A85 5G ra mắt khi nào? Bphone A85 5G giá bao nhiêu? Bphone A85 5G cấu hình ra sao? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nha!

Giá bán Bphone A60: Dự kiến không cao hơn dòng Bphone B60 là bao nhiêu

CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận rằng Bphone A60 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12, cùng với nhiều sản phẩm khác như Bphone A40, Bphone A50 và Bphone A85 5G. Chiếc điện thoại này được cho là người kế nhiệm của Bphone B60 năm ngoái. Vậy

CEO BKAV khoe ảnh chụp từ Bphone A40 với công nghệ nhiếp ảnh điện toán

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Mới đây, vị CEO này đã chia sẻ trên Facbook cá nhân một số hình ảnh thú vị được chụp từ camera của thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

8 thói quen cực xấu vào buổi sáng khiến bạn mệt mỏi cả ngày

Không chỉ tìm kiếm và bắt đầu rèn luyện những thói quen tốt vào buổi sáng, chúng ta cũng phải nỗ lực để loại bỏ một số thói quen cực xấu này để khởi đầu một ngày mới hứng khởi hơn nữa.

7 hàm Excel cơ bản ai cũng nên biết

Microsoft Excel là một phần mềm bảng tính với bộ công cụ toán học, phân tích và trực quan mạnh mẽ. Được giới thiệu từ năm 1987, phần mềm hiện cung cấp hơn 500 chức năng có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu toán học hoặc

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.