Tham khảo TOP thiết kế special edition của Galaxy Z Flip3 5G cực đẹp

Tham khảo TOP thiết kế special edition của Galaxy Z Flip3 5G cực đẹp

Bạn là một Gen Z chính hiệu đang muốn tham gia cuộc thi 'Z bật mode riêng' để rinh được những món quà giá trị đến từ SamSung nhưng lại đang bí ý tưởng thiết kế? Đừng quá lo lắng bạn nhé! Trong bài viết này, mình sẽ mang đến cho bạn các phiên bản thiết kế special edition của Galaxy Z Flip3 5G để bạn có thể tham khảo và thỏa sức sáng tạo nha.

Những phiên bản Galaxy Z Flip3 5G sau đây là sự kết hợp giữa Samsung và các thương hiệu thời trang, studio thiết kế hàng đầu thế giới, hy vọng có thể đem đến cho bạn nguồn tham khảo chất lượng nhất.

Bạn có thể xem thêm thông tin về cuộc thi 'Z bật mode riêng' tại đây nha.

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition

Video giới thiệu Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition trên kênh YouTube Samsung.

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition là sản phẩm đầu tiên của Samsung kết hợp cùng Bespoke Studio nhằm tạo cơ hội cho khách hàng tự thiết kế thiết bị di động của riêng mình. Phiên bản này cung cấp đa dạng sự lựa chọn về thiết kế màu sắc hơn cho người dùng để thể hiện cá tính của mình.

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition. Nguồn: SamSung.

Với 49 sự kết hợp màu sắc cho Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, khách hàng có thể tùy ý tạo ra sự kết hợp độc đáo của riêng họ bằng các tùy chọn khung điện thoại Đen hoặc Bạc, và màu sắc cho mặt trước và mặt sau là Xanh dương, Vàng, Hồng, Trắng hoặc Đen.

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition. Nguồn: Beebom.

Ngoài ra, chủ sở hữu của Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition còn có thể đăng ký để thay thế bảng thiết bị sang màu sắc mới để đảm bảo thiết bị bắt kịp với xu hướng thời thượng. Đây là phiên bản kết hợp màu sắc khá đơn giản nhưng lại mang tính thẩm mỹ, hiện đại cao đấy.


Galaxy Z Flip3 Thom Browne Edition

Video giới thiệu Galaxy Z Fold3 | Flip3 Thom Browne Edition trên kênh YouTube Samsung.

Đây là phiên bản Z Flip3 5G cực sang chảnh của nhà SamSung kết hợp cùng biểu tượng thời trang nước Mỹ - Thom Browne. Sản phẩm nhanh chóng cháy hàng chỉ sau 10 tiếng mở bán (theo Vietnam.net) đã cho thấy độ HOT cực lớn của phiên bản này.

Thom Browne mang đến những dấu ấn đặc trưng của thương hiệu thể hiện trên những siêu phẩm công nghệ của Samsung. Với tông màu trắng và xám lạnh đặc trưng cùng những vạch 3 màu đặc sắc kinh điển, Thom Browne đã tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho Z Flip3, thể hiện phong cách và cá tính thời trang cực kì đẳng cấp.

Z Flip3 Thom Browne Edition. Nguồn: World Today News.

Z Flip3 Thom Browne Edition sở hữu bộ hình nền, biểu tượng được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Thom Browne. Đặc biệt, phiên bản đặc biệt này còn có nhạc chuông, âm điệu riêng vô cùng đặc biệt mô phỏng tiếng máy đánh chữ, tiếng giày lộp cộp trên sàn đá hoa cương,…siêu ấn tượng.

Sau đây, để giúp bạn có một bài thi hoàn hảo hơn thì mình sẽ giới thiệu đến bạn một số phần mềm cực xịn sò cả trên điện thoại và laptop nha.

Phần mềm thiết kế dành cho điện thoại

1. PicsArt Photo & Collage Maker

PicsArt Photo & Collage Maker là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh khá phổ biến đối với giới trẻ nhờ các tính năng phong phú và cực hữu ích trong cắt ghép, chỉnh sửa ảnh và video.

PicsArt sở hữu các tính năng nổi bật như:

  • Bộ công cụ đa dạng từ cắt ghép, chỉnh sửa, font chữ, hiệu ứng hình ảnh, khung ảnh,… cho đến các bộ lọc chụp hình HDR.
  • Có tài khoản riêng để quản lý danh mục hình ảnh của từng cá nhân, tránh mất ảnh khi có sự cố.
  • Chế độ tham khảo hình ảnh từ cộng đồng.

Ứng dụng này đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn và sẽ rất phù hợp với những ai 'mù công nghệ' nhờ vào giao diện dễ sử dụng cùng một số tiện ích có sẵn đấy.

Tải PicsArt Photo & Collage Maker cho Android tại đây.

Tải PicsArt Photo & Collage Maker cho iOS tại đây.

2. Pic Collage

Ứng dụng Pic Collage giúp người dùng chỉnh sửa, cắt ghép những bức ảnh có sẵn trên điện thoại một cách nhanh chóng. Nhờ vào việc luôn được đội ngũ nhà phát triển cập nhật liên tục các tính năng, kho mẫu khung ảnh, chủ đề mà luôn được người dùng ưa chuộng sử dụng.

Một số tính năng nổi bật của Pic Collage như: 

  • Giao diện thân thiện người dùng.
  • Kho nhãn dán đa dạng, giúp bức ảnh của người dùng trở nên sinh động.
  • Tính năng vượt trội là ghép ảnh, đáp ứng mọi nhu cầu mọi phong cách dù là cổ điển hay hiện đại.

Tải Pic Collage cho Android tại đây.

Tải Pic Collage cho iOS tại đây.

3. Pixlr

Ứng dụng Pixlr cho phép bạn sáng tạo những bức ảnh mới cực kỳ hấp dẫn nhờ vào tính hỗ trợ người dùng tuyệt đối. Bạn chỉ cần chọn ảnh, còn lại cứ để Pixlr lo. Auto Fix của phần mềm sẽ giúp bạn căn chỉnh mọi thông số để bức ảnh của bạn hài hòa, cân mắt hơn.

Các tính năng nổi bật mà Pixlr mang lại cho người dùng như:

  • Chế độ điều chỉnh tự động Auto Fix giúp những bạn chưa có kinh nghiệm chỉnh ảnh nhưng vẫn muốn có một bức ảnh hợp ý.
  • Nhiều mẫu ghép ảnh có sẵn để người dùng lựa chọn.
  • Sửa lại ảnh dễ dàng: khắc phục nhược điểm, các đóm, phần trùng lặp, mắt đỏ,…

Tải Pixlr cho Android tại đây.

Tải Pixlr cho iOS tại đây.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng khác tại đây nhé:

Phần mềm thiết kế dành cho laptop

1. Photoshop

Photoshop là phần mềm đã quá quen thuộc với dân design chuyên nghiệp. Đây là phần mềm thiết kế đồ họa cung cấp cho người dùng các công cụ chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến chuyên nghiệp bao gồm chỉnh sửa, nâng cao chất lượng hình ảnh, thiết kế tác phẩm đồ họa 3D, hình minh họa, xoay cắt ghép ảnh,...

Một số tính năng nổi bật của Photoshop như:

  • Tích hợp đầy đủ công cụ chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ xóa phông, làm mờ, tách nền ảnh.
  • Dễ dàng chèn chữ vào ảnh, kẻ khung, làm viền chữ,...
  • Hỗ trợ thiết kế tác phẩm đồ họa 3D.
  • Tô màu, đổi màu cho đối tượng trong ảnh nhanh chóng.

Nếu bạn là người đã thông thạo Photoshop thì đây chính là cơ hội để bạn thoả sức sáng tạo và có cơ hội nhận ngay phần quà cực kỳ giá trị này. Còn đối với những ai chưa từng sử dụng ứng dụng này thì cũng đừng quá lo lắng vì hiện nay có rất nhiều bài viết hướng dẫn cho bạn cách dùng Photoshop cho người mới bắt đầu.

2. Fotor

Được đến biết là một phần mềm ghép ảnh trên máy tính, Fotor cung cấp cho người dùng các công cụ chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng chuyên nghiệp như chèn hiệu ứng, ghép ảnh và cả đóng dấu bản quyền.

Fotor sở hữu nhiều tính năng nôi bật như:

  • Xử lý hàng loạt ảnh cùng một lúc.
  • Chèn các hiệu ứng đẹp mắt cho hình ảnh, sau đó lồng ghép những bức ảnh lại với nhau bằng các khung hình có sẵn độc đáo.
  • Hỗ trợ cắt ảnh, lọc, xem ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh, chuyển đổi định dạng ảnh để thiết kế ra các banner độc đáo.

3. Pixlr

Pixlr là một phần mềm ghép ảnh trên máy tính hoàn toàn miễn phí mà bạn nên thử trải nghiệm. Pixlr sẽ hỗ trợ bạn chỉnh sửa ảnh trực quan và thiết kế đồ họa với công cụ hỗ trợ bởi công nghệ AI hiện đại giúp bạn dễ dàng có hình ảnh ưng ý, chuyên nghiệp hơn

Một số tính năng nổi bật của Pixlr như:

  • Hỗ trợ hầu hết mọi định dạng hình ảnh như PSD (Photoshop), PXD, JPEG, PNG (trong suốt), WebP, SVG,...
  • Hỗ trợ các tính năng cơ bản: cắt ảnh, che khuyết điểm, khung ảnh,...
  • Tính năng chèn văn bản với nhiều lựa chọn: kích thước, font chữ, màu chữ, phong cách, định dạng văn bản,....

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm thiết kế dành cho laptop khác tại đây nhé:

Tổng kết

Mình vừa giới thiệu đến bạn một số thiết kế của các phiên bản Z Flip3 đặc biệt để bạn tham khảo dự cuộc thi 'Z bật mode riêng' cũng như một số phần mềm thiết kế, hy vọng sẽ hỗ trợ được bạn để có được một bài thi tốt nhất và ẵm giải cao nhé.

Bạn đã sẵn sàng bật sáng tạo cùng 'Z bật mode riêng' chưa? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình biết với nha.

Bạn có thể xem thêm mọi chi tiết về cuộc thi 'Z bật mode riêng' tại đây nhé:

THÔNG TIN CHI TIẾT CUỘC THI Z BẬT MODE RIÊNG

Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé.

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới: Khá nhiều màu sắc, tự do lựa chọn

Samsung đã giới thiệu phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới. Không có sự thay đổi về phần cứng nào, nhưng điểm đặc biệt của của phiên bản này là người dùng được tự do chọn màu sắc cho mặt lưng của máy.

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ rẻ hơn nhiều so với Z Flip

Galaxy Z Flip 3 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi ai cũng thắc mắc sau khiGalaxy Z Flip 3 đã được công bố cùng với Z Fold 3 và hàng loạt sản phẩm công nghệ khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Các SamFan kỳ vọng rằng thế hệ smartphone 'vỏ sò' tiếp

Minigame 'Z Bật Mode Riêng': Vẽ ốp lưng, trúng ngay Galaxy Z Flip3 5G

Cuộc thi 'Z Bật Mode Riêng' sẽ là nơi để bạn thoả sức sáng tạo cho 'dế yếu' của mình, tác phẩm của bạn gửi dự thi sẽ được chấm điểm và là cơ hội để bạn sở hữu ngay Galaxy Z Flip3 5G thời thượng nữa đó.

Galaxy Z Flip 3 có thêm phụ kiện chủ đề Disney và National Geographic

Galaxy Z Flip3 là một trong những smartphone được cá nhân hóa nhất trên thị trường, Samsung đã hợp tác với Disney phát hành loạt phụ kiện mới đầy màu sắc.

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1 ngày hay không? Bài viết này sẽ

Đã có kết quả cuộc thi trang trí ốp lưng Z Flip3 - Z bật mode riêng

Vậy là cuộc thi sáng tạo ốp lưng cho Galaxy Z Flip3 - Z bật mode riêng cũng đã khép lại, buổi livestream công bố kết quả vào 19 giờ ngày 23/12 cũng đã xướng tên những người chơi may mắn. Sau đây sẽ là kết quả cuộc thi, ai sẽ may mắn sở hữu chiếc

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

Luyện tập chia mạng con trực tuyến miễn phí

Chia mạng con hay subnetting là một phần không thể thiếu với các quản trị viên hệ thống mạng, các bạn học và làm công nghệ thông tin trong những tổ chức vừa và nhỏ. Có thể nói chia mạng con không khó những rất dễ nhầm

Hướng dẫn kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo đơn giản

Để tiện lợi hơn trong quá trình làm Căn cước công dân, trên Zalo có hỗ trợ người dân tra cứu Căn cước công dân. Từ đó bạn có thể biết Căn cước công dân của mình đã hoàn thành hay chưa.

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt