Nhìn lại TOP 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất 2021 tại Thế Giới Di Động

Nhìn lại TOP 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất 2021 tại Thế Giới Di Động

Có thể thấy trong năm qua, OPPO đã cho ra mắt rất nhiều mẫu điện thoại, trải dài từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Nếu bạn đang thắc mắc đâu là những mẫu điện thoại OPPO bán chạy nhất 2021 tại Thế Giới Di Động, thì hãy cùng 24h Công nghệ khám phá danh sách của 5 'ứng viên' sáng giá ngày hôm nay nha.

Đây sẽ là một danh sách chất lượng cho những O-Fan đang muốn tìm mua cho mình một chiếc điện thoại OPPO mới trong dịp mua sắm cuối năm 2021.

*Danh sách dưới đây được sắp xếp theo giá tăng dần cho bạn dễ dàng theo dõi.

1. OPPO A15

Video đánh giá OPPO A15 được thực hiện Thế Giới Di Động.

Mở đầu danh sách điện thoại OPPO bán chạy nhất 2021 tại Thế Giới Di Động ngày hôm nay là OPPO A15 thuộc phân khúc giá rẻ của hãng. Thiết bị được xem là một sản phẩm giúp cân bằng trải nghiệm nghiệm, đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone hằng ngày của người dùng.

Việc giải trí, lướt mạng xã hội và xem phim sẽ cực thích với màn hình có kích thước 6.52 inch rộng rãi. Kèm theo đó là sức mạnh đến từ MediaTek Helio P35, phản hồi mượt mà các tác vụ cơ bản mang đến trải nghiệm sử dụng ổn định.

Bên cạnh đó, cụm 3 camera ở mặt lưng là một điểm cộng, giúp bạn thỏa thích tạo nên nghệ thuật qua những bức ảnh được chụp trên sản phẩm.

Cân bằng mọi trải nghiệm với OPPO A15 là tiêu chí của những mẫu smartphone giá rẻ đến từ OPPO. Đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng về một chiếc điện thoại thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống với những khả năng mà thiết bị đem lại.


2. OPPO A15s

Video đánh giá OPPO  được thực hiện Thế Giới Di Động.

Được xem là bản nâng cấp nhẹ nhàng của OPPO A15, OPPO A15s sẽ khiến người dùng hài lòng nhờ những gì sản phẩm mang lại. Xứng đáng được gọi tên trong danh sách những mẫu smartphone OPPO bán chạy nhất 2021 tại Thế Giới Di Động lần này.

Có thể, ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ u mê OPPO A15s chăng?

Sở hữu một thiết kế đơn giản, nhưng tinh tế đã khiến thiết bị trở thành sự lựa hàng đầu của những người dùng đam mê nét nhẹ nhàng trên những mẫu smartphone. 

Ngoài một nét đẹp thanh tú, bên trong sản phẩm là một viên pin vừa đủ 4.230 mAh, đáp ứng nhu cầu giải trí hàng ngày, tha hồ xem phim, cập nhật tin tức.

Có lẽ, OPPO A15s sẽ cực kỳ phù hợp với mọi đối tượng người dùng, cần một thiết bị đáp ứng mọi tác vụ cơ bản hằng ngày. Hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây giải trí, sử dụng smartphone tuyệt vời mà chỉ có OPPO mới có thể mang đến.


3. OPPO A54

Tìm mua điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu? Đã có OPPO A54, với khả năng chụp ảnh đỉnh cao được tinh chỉnh bởi AI thông minh, cùng nhiều tính năng chụp ảnh độc quyền đến từ OPPO. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất đáp ứng sở thích nhiếp ảnh trên di động, sáng tạo nghệ thuật.

OPPO A54 mang đậm chất riêng ở phân khúc giá rẻ dành cho những ai đam mê phong cách nhiếp ảnh di động.

Hợp xu hướng với cụm 3 camera, đa tính năng chụp ảnh, khiến bạn như bước vào thế giới của sự sáng tạo, tạo nên những bức ảnh đậm chất nghệ thuật cá nhân. Đồng thời, camera AI selfie 16 MP cũng là một điểm lợi thế giúp tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, người thân.

Nhìn chung, OPPO A54 vẫn mang trong mình sức hút khi sở hữu đầy đủ ưu thế vốn có của OPPO, camera xịn sò và thiết kế tinh tế bóng bẩy. Thoả sức sáng tạo nghệ thuật thông qua bộ ba camera AI đa tính năng, mang cả bầu trời sáng tạo đến với bạn.


4. OPPO A74

Video đánh giá nhanh OPPO A74 được thực hiện Thế Giới Di Động.

Nghệ thuật chụp ảnh là những thứ mà OPPO muốn đem lại cho người dùng và OPPO A74 đã minh chứng điều đó. Sở hữu cụm 3 camera 48 MP sắc nét, tái tạo lại vẻ đẹp của không gian cùng một chút táo bạo từ phong cách của người chụp.

Không chỉ dừng lại ở đó, OPPO A74 còn mang đến vẻ cá tính, sang trọng đến từ thiết kế quen thuộc trên các dòng OPPO A. Phía trước sẽ là màn hình AMOLED 6.43 inch, tích hợp sẵn cảm biến vân tay dưới màn hình cực xịn chỉ có trên những mẫu smartphone cao cấp.

Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị chip Snapdragon 662 sẵn sàng chiến những tựa HOT nhất hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,… với mức đồ họa phù hợp.

OPPO A74 mang đến trải nghiệm thú vị cho người, từ cụm camera tạo nên vẻ đẹp cá tính, cấu hình vừa đủ đến chi tiết nhỏ như viên pin 5.000 mAh cũng khiến người dùng sử dụng cực thích. Còn chờ gì nữa, không chọn ngay sản phẩm này nhân dịp mua sắm cuối năm?


5. OPPO Reno6 Z 5G

Video đánh giá OPPO Reno6 Z 5G được thực hiện Thế Giới Di Động.

Vẻ ngoài cuốn hút, cấu hình mạnh mẽ cùng slogan “Mỗi cảm xúc, một chân dung” đã khiến người dùng trẻ tin tưởng và sẵn sàng chọn mua OPPO Reno6 Z 5G. Đó cũng chính là lý do khiến thiết bị lọt vào danh sách những mẫu smartphone OPPO bán chạy nhất 2021.

Tương tự như thế hệ OPPO Reno trước đó, thiết bị vẫn mang một thiết kế trẻ trung, phong cách với mặt lưng Reno Glow độc quyền. Bộ ba camera 64 MP cùng camera selfie 32 MP hỗ trợ AI, cũng khiến thiết bị trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Hàng loạt tính năng chụp ảnh nâng cao như Bokeh Flare, SnapShot, Live HDR,… sẽ hỗ trợ những nhiếp ảnh gia di động như bạn tạo nên những bức ảnh mang chất riêng, độc đáo.

Có thể thấy, OPPO Reno6 Z 5G chính là một người bạn thân thiết, hỗ trợ bạn tạo nên những cảm xúc thăng hoa trong cuộc sống thông qua những tính năng hấp dẫn. Chắc chắn, bạn sẽ không hề hối tiếc khi chọn một người bạn đồng hành như OPPO Reno6 Z 5G.


Tổng kết

Vậy là chúng mình đã cùng bạn điểm qua 5 mẫu smartphone OPPO bán chạy nhất 2021 tại Thế Giới Di Động. Mỗi mẫu điện thoại đến từ OPPO đều mang đến những trải nghiệm khác nhau, tạo nên những khoảnh khắc thú vị thông qua những tính năng hấp dẫn.

Theo bạn, mẫu điện thoại OPPO nào trên đây là đáng mua nhất? Hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé!

Đặc biệt, chương trình sale lớn 'Mừng hết giãn cách - Giảm 2 lần tiền' tại Thế Giới Di Động đang diễn ra đến cuối tháng 12. Mọi thông tin chi tiết, bạn hãy tham khảo ngay dưới nút cam bên dưới để săn sale với giá cực tốt nha.

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Danh sách loạt smartphone OPPO sẽ nhận được bản cập nhật ColorOS 11 trong Q1/2021

Tại Hội nghị các nhà phát triển OPPO vào tháng 9 năm ngoái, bản cập nhật ColorOS 11 mới đã chính thức được ra mắt. ColorOS 11, phiên bản mới của nền tảng hệ điều hành nổi tiếng của OPPO được dựa trên Android 11 mang đến rất nhiều tính năng hữu ích

Thông số kỹ thuật, hình ảnh OPPO F19s lộ sạch trước khi ra mắt

Đã có nhiều tin đồn cho rằng OPPO sẽ sớm ra mắt một mẫu điện thoại mới, có tên OPPO F19s. Mặc dù có tên gọi mới nhưng dường như các thông số kỹ thuật của OPPO F19s lại tương tự như OPPO F19. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh và cấu

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

Lộ giá bán, thông số cấu hình của OPPO A54s trên trang bán lẻ tại Ý

Đầu tháng này, các nguồn tin đã hé lộ một số thông tin về OPPO A54s. Bây giờ, OPPO A54s đã được liệt kê trên trang bán lẻ trực tuyến Amazon Ý...

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Ảnh chụp thực tế OPPO A55 4G, thiết kế cụm camera rất giống OnePlus 9

Đã có nguồn tin cho rằng hai mẫu điện thoại OPPO mới là OPPO A16 và OPPO A55 4G sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Hôm nay (20/9), OPPO đã chính thức trình làng tân binh A16, còn A55 4G có lẽ sẽ được giới thiệu sau. Bởi thiết bị đã đạt được chứng nhận

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím