YouTube TV đã có trên Xfinity Flex với nhiều tiện ích mới dành cho bạn

YouTube TV đã có trên Xfinity Flex với nhiều tiện ích mới dành cho bạn

Tin vui cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của Comcast đó là YouTube TV đã chính thức có mặt trên nền tảng Xfinity Flex. Kể từ hôm nay, khách hàng của YouTube TV có thể truy cập các dịch vụ trên Flex và sử dụng các tiện ích tại đây như: Điều khiển từ xa bằng giọng nói, truy cập các kênh truyền hình phổ biến nhất.

Với YouTube TV, người dùng Xfinity Flex có thể truy cập đến hơn 85 kênh truyền hình nổi tiếng và phổ biến khác nhau như: Kênh thể thao trực tiếp từ địa phương hay từ quốc gia, các kênh tin tức cùng các chương trình lớn phát sóng trực tiếp. Đặc biệt hơn nữa đó là khách hàng có thể truy cập DVR đám mây không giới hạn.

Được biết, Youtube là một trong những kênh dịch vụ trực tiếp có mặt trên Flex. Cho những ai chưa biết, YouTube TV là ứng dụng có sẵn trên XClassTV, TV thông minh mới trước đây của Comcast dành riêng cho các khách hàng của Xfinity.

Ảnh minh họa YouTube TV (nguồn: TechCrunch)

Flex Xfinity hoạt động như một công cụ phát hình ảnh trực tuyến chất lượng 4K siêu nét và luôn đi kèm với Internet Xfinity. Đây là nơi đang hỗ trợ hàng trăm các dịch vụ phát trực tuyến bao gồm: HBO Max, Disney +, Netflix, Spotify, Hulu, Tubi, Peacock, Prime Video, Showtime, Pandora và nhiều kênh dịch vụ giải trí nổi tiếng khác.

Thật là một tin vui đúng không nào, còn chần chừ gì mà không tải về Youtube TV và tận hưởng thôi nào?

Nếu bạn không có Smart TV để xem YouTube TV, đừng lo vì YouTube cũng có phiên bản dành cho smartphone. Hiện tại, Thế Giới Di Động vẫn còn những chiếc điện thoại giá tốt chỉ từ 2 - 4 triệu đồng với nhiều ưu đãi khác cho bạn tham khảo nè.

XEM CÁC SMARTPHONE GIÁ TỪ 2 - 4 TRIỆU TẠI ĐÂY

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lenovo IdeaPad 3i và Flex 3i ra mắt: Màn hình đẹp, ROM 128GB, giá tốt

Lenovo đã chính thức ra mắt IdeaPad 3i và Flex 3i hoàn toàn mới tại Ấn Độ. Cả hai chiếc laptop này đều chạy Chrome OS với màn hình 11.6 inch nhỏ gọn.

Flex - Robot rắn chui vào cơ thể qua đường miệng để phẫu thuật

Không chỉ có robot rắn sửa chữa các công trình dưới biển, robot rắn bảo trì máy bay,... mà bây giờ các nhà nghiên cứu còn tạo ra cả một con robot rắn 'sửa chữa cơ thể người' mang tên Flex.

Đây chính là smartphone màn hình gập "Infinity Flex Display" của Samsung

Hôm nay, tại sự kiện SDC 2018, Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone màn hình gập đang rất được mong đội của hãng. Samsung gọi công nghệ màn hình này là Infinity Flex Display, giúp cho thiết bị có khả năng “biến hình' từ tablet thành

YouTube lên tiếng xác nhận đóng kênh VTVgo

YouTube vừa chính thức lên tiếng xác nhận đã đóng kênh VTVgo vì kênh này vi phạm bản quyền nhiều lần.

Đây chính là smartphone sử dụng công nghệ màn hình gập "Infinity Flex Display" của Samsung

Hôm nay, tại sự kiện SDC 2018, Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone màn hình gập đang rất được mong đội của hãng. Samsung gọi công nghệ màn hình này là Infinity Flex Display, giúp cho thiết bị có khả năng “biến hình' từ tablet thành

Bose giới thiệu loa không dây SoundLink Flex: Chống nước IP67, pin 12 tiếng, giá dễ chịu

Với sự xuất hiện của SoundLink Flex, các tín đồ của Bose đã có thêm một lựa chọn hấp dẫn trong dịp mua sắm lớn cuối năm nay.

Xuất hiện smartphone Samsung mới tên Galaxy Flex Note, có camera ẩn

Samsung gần đây đã cho ra mắt Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3, đây được biết đến là những chiếc điện thoại có thể gập mới nhất đến từ hãng này. Nhưng mới đây, một bằng sáng chế mới tiết lộ Samsung có thể sẽ tung ra phiên bản dòng Note mới với

Hết thời hạn đàm phán về bản quyền, VTV chính thức mất kênh Youtube?

Cho đến ngày 6/3/2016, theo quy định của Youtube, VTV bị đóng cửa vĩnh viễn kênh Youtube chính thức VTV - Đài Truyền hình Việt Nam do kênh này bị khiếu nại vi phạm bản...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.