Flagship và smartphone tầm trung mạnh nhất tháng 11: Snapdragon bá đạo

Flagship và smartphone tầm trung mạnh nhất tháng 11: Snapdragon bá đạo
Ảnh minh hoạ (Nguồn: PPLWare)

Gần đây, nhóm phát triển của nền tảng điểm chuẩn AnTuTu vừa công bố bảng xếp hạng tháng 11 của 10 smartphone mạnh mẽ nhất được bán tại thị trường Trung Quốc. Và giờ đây công ty cũng đã đưa ra BXH dành cho các smartphone mạnh nhất theo từng phân khúc được bán ra trên toàn cầu.

Có thể đoán được rằng BXH toàn cầu sẽ có một số khác biệt so với BXH dành cho thị trường Trung Quốc, vì sẽ có một số thiết bị chỉ được bán độc quyền tại quốc gia đông dân nhất thế giới và ngược lại.

Điểm chung của bảng xếp hạng Trung Quốc và toàn cầu là toàn bộ 10 chiếc flagship hàng đầu đều đang sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 888 và Snapdragon 888+. Nubia Red Magic 6 đã leo lên vị trí dẫn đầu với 860.400 điểm. Vị trí thứ hai và thứ ba lần lượt thuộc về 2 smartphone gaming khác là: Asus ROG Phone 5s Pro và ROG Phone 5. Sau đây là danh sách cụ thể:

TOP 10 Flagship mạnh nhất tháng 11/2021 (Nguồn: Gizchina)
  • Red Magic 6.
  • ROG Phone 5s Pro.
  • ROG Phone 5.
  • Realme GT.
  • iQOO 7.
  • Sony Xperia 1 III 5G.
  • OnePlus 9 Pro.
  • Mi 11 Ultra.
  • ASUS Zenfone 8 mini.
  • Galaxy S21 Ultra 5G (Snapdragon 888).

Về các thiết bị tầm trung, top 10 thiết bị mạnh nhất trong cũng cho thấy sự áp đảo của các điện thoại sử dụng chip Snapdragon khi có tới 8 trên 10 mẫu máy sử dụng bộ vi xử lý của nhà Qualcomm trong đó 7 vị trí đầu tiên đều sử dụng chip Snapdragon. Chỉ có 2 thiết bị không dùng chip Snapdragon nằm trong danh sách này là Huawei Nova 7 (Kirin 985) và OPPO Reno6 5G (Dimensity 900).

Mời bạn xem qua danh sách cụ thể 10 thiết bị tầm trung mạnh mẽ nhất:

TOP 10 smartphone tầm trung mạnh nhất tháng 11/2021 (Nguồn: Gizchina)
  • Realme GT Master.
  • Mi 11 Lite 5G.
  • Honor 50.
  • Mi 11 Lite 5G NE.
  • Huawei Nova 9.
  • Galaxy A52s 5G.
  • Galaxy M52 5G.
  • Huawei Nova 7.
  • OPPO Reno6 5G.
  • Mi 10T Lite 5G.

Bạn có sử dụng thiết bị nào trong số các smartphone kể trên không?

Đây là top 10 điện thoại Android cao cấp và tầm trung với hiệu năng cực khủng được AnTuTu thống kê. Hiện tại, Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu smartphone Android với cấu hình mạnh đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các bạn quan tâm có thể nhấn vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé.

THAM KHẢO ĐIỆN THOẠI CẤU HÌNH KHỦNG TẠI ĐÂY

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Thêm một smartphone với Snapdragon 888 chuẩn bị lên kệ

Thêm một smartphone với Snapdragon 888 chuẩn bị lên kệ Nubia là cái tên tiếp theo sẽ gia nhập chuỗi các smartphone sử dụng Snapdragon 888 Sau khi Xiaomi Mi11 công bố, mọi sự chú ý được đổ dồn vào các hãng khác để xem cần bao lâu để họ có thể gia

Smartphone gaming Red Magic 7 dùng chip Snapdragon 8 Gen1 sắp ra mắt

Nubia được tin là đang phát triển phiên bản smartphone chuyên chơi game Red Magic thế hệ tiếp theo với tên gọi Red Magic 7.

Bảng xếp hạng AnTuTu tháng 10/2021: Xiaomi Black Shark 4S Pro dẫn đầu

AnTuTu mới đây đã công bố bảng xếp hạng các smartphone Android mạnh mẽ nhất tháng 10/2021. Thứ tự của bảng xếp hạng có sự thay đổi khi tân binh Xiaomi Black Shark 4S Pro mới ra mắt đã nhanh chóng vươn lên vị trí đầu bảng.

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro […]

Đây sẽ là smartphone hỗ trợ sạc nhanh nhanh nhất thế giới khi ra mắt

Nubia đã công bố Red Magic 6 hồi tháng 3 năm nay với sạc nhanh 66 W, dự kiến phiên bản kế nhiệm là Nubia Red Magic 7 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tới 165 W.

Bảng xếp hạng AnTuTu tháng 11/2021: Snapdragon chiếm hầu hết các bảng

Mới đây, bảng xếp hạng sức mạnh Android của AnTuTu tháng 11/2021 đã được công bố. Không có gì bất ngờ khi Snapdragon 888 và 888+ lại tiếp tục giữ vững phong độ của mình khi chiếm sóng toàn bộ bảng xếp hạng phân khúc cao cấp. Cùng điểm qua các chiếc

ASUS ROG Phone 5: Snapdragon 888, pin 6000 mAh, sạc nhanh 65W sẽ ra mắt vào ngày 10/3

Mới đây, ASUS đã xác nhận “trình làng” thế hệ điện thoại gaming mới của hãng, đó là ROG Phone 5. Nó sẽ được ra mắt vào lúc 7:00 tối (giờ địa phương) ngày 9 tháng 3 tại Đài Bắc, hay theo giờ Việt Nam là 6 giờ tối cùng ngày. Được biết, trang web …

Motorola sắp ra mắt bộ đôi flagship mới, vào xem ngay cấu hình có gì

Motorola lên kế hoạch chuẩn bị ra mắt bộ đôi flagship gồm Moto Edge X và một chiếc smartphone 'bí ẩn' khác, trong khi đó Moto Edge X sẽ sở hữu bộ vi xử lý mới nhất đến từ Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.