Redmi Watch 2 Lite ra mắt tại VN: Nhiều tính năng hữu ích cùng giá tốt

Xiaomi đã bổ sung thêm một thiết bị mới vào dòng sản phẩm đeo tay thông minh tại thị trường Việt Nam, đó là Redmi Watch 2 Lite. Một chiếc đồng hồ thông minh có kiểu dáng thời trang và các tính năng thể dục, thể thao, theo dõi sức khỏe toàn diện.

Redmi Watch 2 Lite được trang bị màn hình cảm ứng lớn 1.55 inch, hứa hẹn trải nghiệm dễ dàng cho người dùng khi hiển thị các chỉ số sức khỏe, thông báo và hơn 100 chế độ màu khác nhau. Thiết bị cũng cho phép người dùng lựa chọn hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm 17 chế độ chuyên nghiệp và hơn 90 chế độ mở rộng cho tất cả các hoạt động trong nhà và ngoài trời.

Redmi Watch 2 Lite ra mắt tại VN: Nhiều tính năng hữu ích cùng giá tốt

Người dùng có thể chọn kích hoạt chức năng tự động xác định để đánh giá chính xác tình trạng chạy bộ hoặc đi bộ. Đồng thời, các tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện, bao gồm theo dõi chỉ số SpO2 , theo dõi nhịp tim, theo dõi chất lượng giấc ngủ và mức độ căng thẳng, luyện thở và ghi lại chu kì kinh nguyệt cũng được tích hợp trong sản phẩm.

Redmi Watch 2 Lite cung cấp thời lượng pin lên đến 10 ngày sử dụng và được chứng nhận khả năng chống nước 5 ATM, vì vậy người dùng có thể đeo thiết bị khi đi mưa, tắm hoặc thậm chí là đi bơi. Sản phẩm có ba màu và sáu màu dây đeo đa dạng phù hợp với phong cách hàng ngày của người dùng. 

Redmi Watch 2 Lite sẽ được lên kệ với mức giá 1.490.000 đồng tại thị trường Việt Nam.

Trong một thông tin liên quan, theo báo cáo của Canalys công bố trong quý 3 năm 2021, Xiaomi tiếp tục giữ vững tăng trưởng ở vị trí số 1 thị trường thiết bị đeo tay, chiếm tới 35% thị trường khẳng định ngôi vương khi cách các thương hiệu ở vị trí số 2 và số 3 lên tới 19% thị trường.

Báo cáo này cho thấy sự thành công toàn diện của Xiaomi không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên toàn cầu khi liên tiếp công bố những con số tích cực ở cả thị trường điện thoại cũng như thiết bị đeo tay.

Bạn sẽ sắm Redmi Watch 2 Lite chứ?



Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Redmi Watch 2 Lite: Hơn 1 triệu đã có đo nhịp tim, SpO2,...

Màn hình của Redmi Watch 2 Lite có kích thước 1.55 inch, trên tấm TFT LCD với độ phân giải 320 x 360 px, màu sắc hiển thị trên màn hình cũng tương đối ổn nhất là màu đen.

Redmi Watch 2 Lite hiện cho đặt trước với giá dưới 1.3 triệu, nhưng...

Redmi Watch 2 Lite mặc dù công bố đầu tháng nhưng tới bây giờ mới có thể được đặt mua trên toàn cầu. Sản phẩm này có màn hình IPS 1.55 inch, GPS và cảm biến SpO2, hiện thông báo từ điện thoại thông minh và có hơn 100 chế độ tập thể dục.

Xiaomi ra mắt Redmi 9T, Mi Watch và Mi Watch Lite tại Việt Nam

Redmi 9T phá vỡ giới hạn trên phân khúc điện thoại thông minh phổ thông với hiệu suất vượt trội và thời lượng pin khủng bền bỉ nhiều ngày. Trong khi đó, Mi Watch và Mi Watch Lite mới tạo năng lượng cho cuộc sống năng động với nhiều phong cách khác

Redmi Note 10 Lite ra mắt: Chip game Snapdragon, pin lớn kèm giá rẻ

Redmi đã chính thức ra mắt Redmi Note 10 Lite tại Ấn Độ, đây không phải một chiếc smartphone hoàn toàn mới mà chỉ là Redmi Note 9 Pro được tinh chỉnh cấu hình.

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi Watch 2 có gì nổi bật? Bài viết

Redmi Smart Band Pro ra mắt: Màn hình lớn, nhiều tính năng sức khỏe

Xiaomi đã chính thức cho ra mắt vòng đeo thông minh Redmi Smart Band Pro, có màn hình AMOLED lớn 1.47 inch, cung cấp độ sáng cao lên đến 450 nits và có thể đo nồng độ oxy trong máu.

Lộ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 siêu hấp dẫn và màn hình cực lớn trước giờ G

Dự kiến Redmi Watch 2 sẽ được Xiaomi trình làng cùng Redmi Note 11 vào ngày 28/11/2021 tới đây tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 đã bất ngờ bị lộ trước thềm ra mắt. Rò rỉ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt Trước đó

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp