Loa di động Monster Boomerang: Thiết kế độc lạ, chống nước IPX7, pin 12 tiếng

Monster Boomerang là chiếc loa di động độc đáo với thiết kế dạng choàng cổ, phù hợp cho những ai thích tận hưởng âm nhạc một cách riêng tư nhưng lại ngại sử dụng tai nghe.


Monster Boomerang - sản phẩm đến từ thương hiệu âm thanh Monster nổi tiếng, chính là một 'tân binh' với khả năng cạnh tranh mạnh mẽ cùng các mẫu loa tương tự đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sony, Panasonic. 




Loa di động Monster Boomerang: Thiết kế độc lạ, chống nước IPX7, pin 12 tiếng



Về thiết kế, Boomerang vẫn có sự khác biệt tương đối rõ ràng với những mẫu loa choàng cổ đang có mặt trên thị trường: dẹp hơn và tròn trịa hơn, giống hệt như một chiếc boomerang mà mọi người thường thấy ở ngoài đời thực. Thiết kế này được nhà sản xuất khẳng định là có thể giúp loa ôm sát vào vùng xung quanh cổ người dùng hơn, hạn chế khả năng bị xộc xệch hoặc thậm chí là rơi ra trong quá trình sử dụng. Đồng thời, trọng lượng nhẹ và vỏ loa bằng chất liệu cao su sẽ đem lại cảm giác thoải mái nhất có thể ngay cả khi đeo Boomerang trong thời gian dài. 


Một ưu điểm khác từ thiết kế của Boomerang là khả năng chống nước, mồ hôi theo chuẩn IPX7, tức người dùng có thể yên tâm sử dụng Boomerang để nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi tập luyện thể thao hay vô tình bị nước hất lên người trong khi làm bếp. 







Dù thiết kế tương đối nhỏ gọn hơn hẳn nhiều sản phẩm tương tự trên thị trường, Monster Boomerang vẫn không hề tỏ ra thua kém về khả năng phát nhạc khi trang bị hệ thống loa 3W cùng với các loa bass thụ động, đem lại trải nghiệm âm thanh nổi với độ chân thực cao. Dĩ nhiên, công nghệ âm thanh định hướng có ở các loa con sẽ đảm bảo âm thanh đi thẳng tới tai người dùng và không hề lọt ra ngoài, hạn chế việc làm phiền đến mọi người xung quanh. 







Ở Boomerang, Monster đã trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth 5.0 đời mới với khả năng giữ kết nối ổn định ngay cả ở khoảng cách xa. Hơn nữa, các nút bấm điều khiển được tích hợp sẵn trên loa cho phép người dùng thoải mái thao tác chỉnh nhạc, nhận cuộc gọi đến mà không cần phải chạm tới điện thoại. Dĩ nhiên, loa đã có sẵn các microphone chất lượng cao giúp cho quá trình đàm thoại luôn rõ rành, mạch lạc hơn, phù hợp cho những ai đang làm việc tại nhà và thường xuyên họp trực tuyến. 







Về thời lượng pin, Boomerang có thể phát nhạc lên tới 12 tiếng với mức âm lượng 50%, hoặc 6 tiếng khi đẩy âm lượng lên cao hơn. Đây có thể là một con số khá khiêm tốn do thiết kế hạn chế sử dụng pin có dung lượng cao hơn nhưng bù lại, Boomerang được trang bị cổng sạc USB-C thế hệ mới với tốc độ sạc nhanh hơn so với cổng Micro USB trước đây. Vì thế, người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu mỗi khi sạc Boomerang để có thể tiếp tục sử dụng. 


Giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ


Nhà phân phối: Anh Duy Audio


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Monster Superstar High Definition: Gọn nhẹ, tiện lợi, chống nước và chống va đập tốt

Monster luôn đầu tư cho những đứa con của họ một cách cẩn thận nhất, từ những thiết bị tầm trung cho...

Gã khổng lồ Google quyết tìm 'Quái vật hồ Loch Ness' ?

Google sẽ bỏ ra một tuần để cho chiếc camera hiện đại Trekker của mình thu thập các hình ảnh dưới dạng Street View không chỉ xung quanh hồ mà còn ngay cả dưới mặt nước.

Bose ra mắt loa di động SoundLink micro: nhỏ gọn, chống sốc, chống nước IPX7, giá 110 USD

Bose SoundLink Micro có ba màu sắc gồm đen, xanh và cam. Mặt trước được thiết kế với một nửa là loa, phần còn lại là mic và hệ thống điều chỉnh âm lượng, nút truy cập tính năng điều khiển giọng nói hỗ trợ Apple Siri và Google Assistant.

Trên tay tai nghe không dây Sony WF-SP700N: Lọc tiếng ồn chủ động và kháng nước

Chắc chắn bạn sẽ thích thú với một tai nghe không dây thực sự có khả năng khử ồn xung quanh và chống nước. Đó là trải nghiệm mà Sony đang muốn cung cấp cho người dùng với tai nghe mới tại CES 2018 là WF-SP700N.

DJI Mavic Air: Nhỏ gọn như DJI Spark, có thể gấp gọn cánh lại như DJI Mavic Pro

Điều này giúp cho chiếc máy thu gọn trong lòng bàn tay, chỉ bằng 1 chiếc điện thoại, có thể bỏ túi áo/túi quần mà không gặp trở lại ngại gì. Chiếc Mavic Air này còn có hệ thống camera quay 4K mới, cảm biến 3D mới giúp hạn chế va chạm khi bay.

Những tai nghe neckband có chất lượng tốt nhất bạn nên mua

Tai nghe neckband là dạng tai nghe thiết kế vòng đeo sau cổ, kết nối không dây. So với các mẫu choàng đầu hay nhét tai, neckband “sinh sau đẻ muộn”, nhưng xét về độ hấp dẫn, nó không hề thua kém “đàn anh”.

Choáng ngợp với công nghệ cơn bão âm nhạc lơ lửng

Mới đây, công nghệ sáng tạo có tên 'Cơn bão âm nhạc lơ lửng' của nhà thiết kế Richard Clarkson đã gây được tiếng vang lớn.

[24/01] Mời tải về 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 28 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá