Dự đoán cấu hình Galaxy S23 5G: Màn hình siêu đẹp, RAM khủng, pin trâu

Dự đoán cấu hình Galaxy S23 5G: Màn hình siêu đẹp, RAM khủng, pin trâu
Ảnh minh họa (Nguồn: PEACOCK)

Hiện tại còn quá sớm để tìm hiểu về Galaxy S23 5G trong khi Samsung vẫn chưa ra mắt dòng Galaxy S22. Nhưng biết được sự qua tâm rất lớn của người dùng dành cho chiếc điện thoại này, hôm nay, mình sẽ tổng hợp cấu hình Galaxy S23 5G dựa trên các rò rỉ gần đây.

Cấu hình Galaxy S23 5G

Theo dự đoán từ trang Phoneaqua và kênh YouTube PEACOCK, Galaxy S23 5G sẽ sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 6.9 inch, có độ phân giải Quad HD+, tần số quét 144 Hz, hỗ trợ HDR 10+, với mật độ điểm ảnh 511 ppi và được bảo vệ bằng Corning Gorilla Glass 6.

Galaxy S23 5G sẽ được trang bị hai loại vi xử lý gồm: Snapdragon 888 cho thị trường Mỹ và Exynos 2200 cho thị trường toàn cầu, đi kèm với RAM 12 GB hoặc 16 GB và ROM 256 GB hoặc 512 GB. Hơn nữa, đối với phiên bản hai sim máy còn hỗ trợ microSD tối đa 1 TB.

Về máy ảnh, smartphone này sẽ có bốn camera sau gồm: Chính 108 MP, tele 48 MP, siêu rộng 12 MP và đo độ sâu 0.3 MP, cùng với camera trước 40 MP. Thiết bị sẽ chạy hệ điều anh Android 11 khi xuất xưởng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này được trang bị viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 45 W, hỗ trợ Power Delivery 3.0, có sạc nhanh không dây 15 W và sạc không dây ngược 9 W. Hơn nữa, điện thoại còn có cảm biến vân tay, cổng cắm tai nghe 3.5 mm, cảm biến đo nhịp tim, SpO2, Bluetooth 5.0, NFC và kháng nước và bụi IP68.

Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán về cấu hình Galaxy S23 5G, chúng ta cần đợi smartphone này khi được ra mắt để biết thông số kỹ thuật chính xác. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu điện thoại Galaxy S khác có giá tốt đang bán tại Thế Giới Di Động, bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới nhé!

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY S

Bạn mong đợi gì ở cấu hình Galaxy S23 5G?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Giá bán Galaxy S23 5G: Nằm ở phân khúc flagship với nhiều nâng cấp

Giá bán Galaxy S23 5G bao nhiêu? Samsung vẫn chưa ra mắt dòng Galaxy S22 nhưng hiện tại đã có những rò rỉ ban đầu về Galaxy S23 5G. Bên cạnh cấu hình thì mức giá của smartphone này cũng nhận được sự qua tâm của khách hàng.

Kỳ vọng Samsung Galaxy M92 Concept: Chip Snapdragon 888, pin 7.000 mAh

Galaxy M92 cấu hình ra sao? Galaxy M92 giá bao nhiêu? Galaxy M92 khi nào ra mắt? Galaxy M92 concept thiết kế sang trọng ấn tượng chưa? Các bạn cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cấu hình Samsung Galaxy M92: Chip Snapdragon, 4 camera và pin 7.000mAh

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Samsung Galaxy M92 có gì nhé! Dạo gần đây xuất hiện thông tin rò rỉ cho biết Samsung đang phát triển một smartphone mới có tên Galaxy M92. Tin đồn cũng dự đoán rằng thiết bị này sẽ ra mắt đi kèm với các thông số kỹ thuật

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Rất nhiều cải tiến, là gì mời bạn click xem

Càng gần thời điểm ra mắt, càng nhiều thông tin về dòng Galaxy S22 bị lộ nhiều hơn. Theo trang 91mobiles, cấu hình Galaxy S22 Plus sẽ có những cải tiến về mặt hiệu năng, camera... cùng điểm qua nhé!

Galaxy M92 có gì mới: Giá 11 triệu, Snapdragon 888 cùng camera 108 MP

Galaxy M92 có gì mới? Galaxy M92 ra mắt khi nào? Galaxy M92 giá bao nhiêu? Cấu hình Galaxy M92 có gì thú vị? Galaxy M92 Concept nào đáng mong chờ Cùng mình tìm câu trả lời thông qua bài viết bên dưới đây nhé!

Cấu hình Galaxy S23 Ultra: Camera 200MP, pin lớn hơn cùng sạc 55W...?

Cấu hình Galaxy S23 Ultra có đủ để thiết bị trở nên đột phá trong 2 năm tiếp theo? Có lẽ còn khá sớm để tìm hiểu điều này nhưng những thông tin sau đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng, tìm hiểu ngay nhé.

Giá bán Samsung Galaxy M92: Giá rẻ bất ngờ nhưng lại có cấu hình tốt

Vậy giá bán Samsung Galaxy M92 bao nhiêu? Thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho biết Samsung có thể sẽ ra mắt smartphone mới có tên Galaxy M92 trong thời gian tới. Ngoài thông số kỹ thuật thì giá bán của chiếc điện thoại này cũng đang được

Cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G: Màn hình siêu to khổng lồ, 5 camera

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G có gì nổi bật nhé! Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Samsung đang có kế hoạch tung ra điện thoại dòng Note mới, trong đó có phiên bản cao cấp nhất là Galaxy Note 30 Ultra 5G.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone