TOP 5 điện thoại Nokia cấu hình mạnh nhất được đồn đoán sẽ ra mắt 2021

TOP 5 điện thoại Nokia cấu hình mạnh nhất được đồn đoán sẽ ra mắt 2021
Nguồn: Ts Designer.

Trong thời gian gần đây có nhiều tin đồn cho rằng Nokia sẽ cho ra mắt những dòng smartphone không chỉ mang thiết kế đẳng cấp mà còn sở hữu hiệu năng siêu khủng. Và ở bài viết dưới đây mình sẽ tổng hợp TOP 5 điện thoại Nokia cấu hình mạnh nhất được đồn đoán là sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới, chắc chắn sẽ khiến cho các fan của hãng điện thoại huyền thoại này đứng ngồi không yên.

5 concept dưới đây được mình tổng hợp từ nhiều nguồn cũng như dựa trên các thông tin rò rỉ và chưa được Nokia xác nhận chính thức nên chỉ mang tính chất tham khảo thôi bạn nha.

Nokia vẫn được các fan yêu thích vì điều gì?

Chắc các bạn cũng đã biết hãng Nokia đã quá lâu đời trong làng smartphone hiện nay và được rất nhiều người Việt Nam yêu thích, đặc biệt là tuổi thơ của các bạn thế hệ 7x, 8x luôn gắn liền với những chiếc điện thoại được gọi là 'cục gạch' hay 'cùi bắp', đó là những kí ức khó quên và cũng đã trở thành một huyền thoại mang tên Nokia.

Chiếc Nokia ở thế hệ 7x, 8x,...

Tuy nhiên, sau 'cú ngã' trên thị trường smartphone cùng với sự xuất hiện cũng nhiều thương hiệu khác đã khiến cho Nokia dần như mất hút.

Và trong những năm gần đây, chúng ta đã thấy Nokia đã và đang cố gắng để quay trở lại thời kỳ hoàng kim trước đó với định hướng là tạo ra những chiếc điện thoại giá rẻ cấu hình cao và ai cũng có thể sử dụng được.

Bằng chứng là hãng đã không ngừng mang đến cho người dùng những chiếc smartphone tốt hơn với giá cả phải chăng. Trong đó phải kể đến những mẫu smartphone giá rẻ như Nokia 3.4, Nokia 5.4,... khi ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Điện thoại Nokia ngày nay với nhiều thay đổi.

Mặc dù là không nổi trội như các thương hiệu khác như Apple, Samsung, Xiaomi,... nhưng đã có nhiều đồn đoán về việc Nokia sẽ cho ra mắt nhiều mẫu flagship trong cuối năm 2021 - đầu năm 2022, chúng được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh rất lớn cho các hãng khác và chắc hẳn các Fan cũng đang rất mong chờ điều này. Sau đây mình sẽ giới thiệu concept của TOP 5 điện thoại Nokia cấu hình mạnh nhất.

1. Nokia Alpha 10 5G

Đầu tiên trong danh sách này mình muốn gửi đến cho các bạn là một chiếc smartphone được dự đoán là sẽ thuộc dòng flagship của Nokia - Nokia Alpha 10 5G. Vì đây là chiếc điện thoại cao cấp bậc nhất nên nó được kỳ vọng sẽ mang trong mình con chip mạnh nhất trong giới smartphone Android.

Nokia 10 5G. Nguồn: Androidleo.com.

Theo nguồn tin mình kham khảo ở trang whatmobile24 thì Nokia Alpha 10 5G được cho là sẽ sở hữu chip Snapdragon 888 cực khủng ở thời điểm hiện tại. Với một cấu hình mạnh mẽ như vậy thì mọi thao tác sử dụng cũng chiến các tựa game đều sẽ được xử lý một cách mượt mà, trơn tru.

Bộ vi xử lí 'khủng long' này chắc chắn sẽ tiêu thụ nhiều điện năng hơn nhưng bạn đừng quá lo lắng vì Nokia Alpha 10 5G được đồn đoán là sẽ sở hữu viên pin dung lượng lên tới 6.000 mAh kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh không dây. Nếu đúng như vậy thì điều này sẽ rất tuyệt vời đối với những ai thường xuyên bận rộn bởi công nghệ này giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể.

Nokia Alpha 10 sẽ sở hữu pin cực trâu?. Nguồn: PEACOCK.

Bên cạnh bộ vi xử lý cao cấp, Nokia Alpha 10 5G còn sở hữu dung lượng RAM tối đa lên tới 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB, để bạn tha hồ đa nhiệm nhiều tác vụ ứng dụng cùng một lúc cũng như lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái nhất mà không sợ hết dung lượng.

Đặc biệt là màn hình của Nokia Alpha 10 5G còn hỗ trợ tần số quét lên tới 144 Hz siêu mượt và độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét giúp bạn trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực nhất.

Giá dự kiến của Nokia Alpha 10 5G được cho là khoảng 23 triệu đồng.

Nếu như Nokia Alpha 10 5G ra mắt và sở hữu các thông số cùng những hiệu năng nổi bật như lời đồn thì chắc hẳn đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại sáng giá của hãng trong thời gian sắp tới.

2. Nokia 5800 Xpressmusic 2021

Mặc dù Nokia 5800 Xpressmusic 2021 chưa được công bố chính thức nhưng theo dự đoán của trang whatmobile24 thì chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.7 inch với độ phân giải Full HD.

Máy sẽ có màn hình khá rộng rãi để hiển thị nhiều nội dung, chất lượng hiển thị sắc nét và bạn cũng yên tâm hơn khi chẳng may bị va đập làm tác động mạnh đến màn hình bởi thiết bị được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 7.

Nokia 5800 Xpress Music 2021 màn hình sắc nét.

Một phần quan trọng mình cập nhật được từ trang GSMArenaspecs  cũng dự đoán chiếc điện thoại này sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 888 5G siêu khủng được ra mắt vào đầu năm 2020 sản xuất trên tiến trình 5nm và tốc độ xử lý đạt 2.84 GHz.

Kết hợp với RAM 8 hoặc 10 GB và tương đương 128 GB hoặc 256 GB bộ nhớ trong, cấu hình này giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhiều tác vụ đa nhiệm, hay chơi những tựa game mà bạn yêu thích hiện nay ở mức FPS cao.

Nokia 5800 Xpress Music 2021 sở hữu cấu hình siêu khủng. Nguồn: PEACOCK.

Không chỉ màn hình chất lượng, cấu hình mạnh mà tin đồn còn cho biết Nokia 5800 Xpressmusic 2021 cũng được chăm chút kỹ lưỡng về cả hệ thống camera.

Với hệ thống 3 camera gồm 108 MP + 16 MP + 5 MP và camera selfie độ phân giải 64 MP, kết hợp với nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp sẽ giúp bạn bắt mọi khoảnh khắc thường ngày một cách rõ nét.

Giá dự kiến của Nokia 5800 Xpressmusic 2021 được cho là khoảng 9.4 triệu đồng. Nếu Nokia 5800 Xpressmusic 2021 ra mắt thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua ở phân khúc này.


3. Nokia 7610 5G

Nối tiếp danh sách sẽ là chiếc flagship cao cấp được đồn đoán sắp của Nokia - Nokia 7610 5G. Thiết bị hứa hẹn sẽ trở thành chiếc smartphone đáng đồng tiền nhất của nhà Nokia khi được khoác lên mình kiểu thiết kế mới cùng với trang bị cấu hình cao cấp.

Cũng theo các nguồn tin được rò rỉ từ trang GSMArenaspecs và Bestmobile24h, thì Nokia 7610 5G sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.7 inch, độ phân giải Full HD. Điều này sẽ cho bạn một trải nghiệm thật sự tuyệt vời khi xem những bộ phim chất lượng cao trên Netflix, YouTube.

Bên cạnh đó tần số quét lên đến 144 Hz sẽ cho ra trải nghiệm thị giác hoàn hảo, sẵn sàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Và một điều đặc biệt là Nokia 7610 5G dự kiến sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888 5G mới nhất, mạnh mẽ nhất. Đi kèm với đó là dung lượng RAM 10 GB hoặc 12 GB cùng với hai tùy chọn bộ nhớ trong là 256 GB hoặc 512 GB.

Với những thông số này thì mình tin chắc rằng sẽ không có tác vụ hay tựa game nào trên thị trường hiện nay có thể làm khó được chiếc Nokia 7610 5G.

Nokia 7610 5G sở hữu pin cực trâu. Nguồn: Gsmarena.com

Tính đến thời điểm hiện tại thì dường như không có chiếc điện thoại nào của Nokia có dung lượng pin trên 5.000 mAh nên mình mong việc Nokia 7610 5G có dung lượng pin hơn 6.000 mAh sẽ trở thành sự thật. 

Tuy chưa có thông tin cụ thể về thông số camera của máy nhưng mình tin rằng chiếc smartphone này sẽ được trang bị hệ thống camera chuyên nghiệp với chất lượng ảnh cho ra là xịn sò nhất để có thể chinh phục những khách hàng có sở thích chụp ảnh, quay video. 


4. Nokia X200 Pro

Qua lời đồn đại của 3 chiếc điện thoại Nokia mình đã gợi ý trên chắc các bạn cũng thấy các dòng flagship của Nokia sẽ mang màn hình lớn và cực sắc nét. Và Nokia X200 Pro cũng sẽ không ngoại lệ, theo các thông tin rò rỉ thì thiết bị dự kiến là có màn hình với độ phân giải đến 4K, điều này sẽ đem đến cho bạn hình ảnh sẽ sắc nét và rõ ràng hơn rất nhiều so với phần đông các smarphone hiện nay.

Kèm theo đó là tấm nền mới Nokia X200 Pro sẽ giúp màn hình có độ sáng tốt, hiển thị rõ ràng khi bạn sử dụng điện thoại ở ngoài trời.

Nokia X200 Pro. Nguồn: cps21.com.

Theo nguồn tin từ Newmobileviews thì Nokia X200 Pro sẽ sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhờ vào Snapdragon 888, đi kèm RAM 12 GB nên bạn hoàn toàn có thể chiến game từ cơ bản đến nâng cao, dùng nhiều ứng dụng như Lightroom, Picsart Pro... đều xử lý ảnh, video một cách mượt mà.

Theo những hình ảnh mình kham khảo được ở trang smartphonebio thì Nokia X200 Pro có sự trau chuốt hơn về vẻ bề ngoài, chất liệu sử dụng bằng nhôm hoặc bằng thép để mang lại sự cứng cáp và độ bền lâu dài. Các góc cạnh máy được bo cong một cách tinh tế cho mọi người dễ dàng cầm nắm và bỏ vào túi quần hơn.

Hi vọng tin đồn này sẽ trở thành hiện thực thì chắc có lẽ Nokia X200 Pro sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các Fan yêu thích sự nhỏ gọn và bền bỉ. Giá dự kiến của Nokia X200 Pro được cho là khoảng 12 triệu đồng.


5. Nokia X80 Pro

Chốt hạ cho danh sách này là Nokia X80 Pro. Đây cũng là chiếc smartphone tầm trung được nhiều người mong ngóng nhất.

Nokia X80 Pro. Nguồn: Technical Cheez

Theo như tin đồn rò rỉ thì Nokia X80 Pro được trang bị con chip snapdragon 888 đi kèm RAM 8 GB cùng ROM 128GB.

Với con chip này thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng những tác vụ cơ bản một cách mượt mà và trơn tru nhất cả khi học tập, làm việc và giải trí. 

Mình có tham khảo thông tin về Nokia X80 Pro ở trang bestmobile24 và biết thêm được rằng viên pin của chiếc điện thoại này là cực kỳ khủng, gần 8.000 mAh. Với nguồn năng lượng này thì thiết bị hoàn toàn có thể phục vụ mọi nhu cầu của người dùng cả ngày dài liên tục và thậm chí là sang đến 2, 3 ngày tiếp theo.

Nokia X80 Pro sở hữu viên pin gần 8.000 mah. Nguồn: Technical Cheez

Thêm một cập nhật thông tin từ trang whatmobile thì biết được rằng Nokia X80 Pro sẽ sở hữu màn hình lớn khoảng 6.9 inch cùng với tấm nền Super AMOLED cao cấp. Với trang bị này sẽ mang đến cho bạn không gian giải trí rộng rãi với chất lượng hình ảnh được cải thiện và độ tương phản tốt hơn, độ sáng cao hơn. Giá dự kiến của Nokia X80 Pro được cho là khoảng 10 triệu đồng.


Tổng kết

Vậy là mình đã tổng hợp qua TOP 5 chiếc điện thoại Nokia đồn đại sẽ được ra mắt vào 2021 sắp tới với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp cùng giá cả phải chăng.

Tuy đây chỉ là những sự dự đoán từ những thông tin rò rỉ, nhưng mình cũng hi vọng Nokia sẽ sớm ra mắt và thật chính xác như lời đồn để những người yêu mến Nokia có thể sử dụng những chiếc điện thoại giá tốt, cấu hình cao và cứng cáp, bền bỉ.

Bạn cảm thấy thích thú với chiếc điện thoại nào nhất trong danh sách? Hãy để lại bình luận phía dưới cho mình biết với nha.

Trong thời gian chờ đợi những concepts smartphone Nokia ra mắt, nếu như bạn quan tâm các dòng sản phẩm Nokia khác thì hãy đến với Thế Giới Di Động để kham khảo nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI NOKIA CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?Dự kiến sẽ vào cuối năm nay

Theo các dự đoán, Nokia có thể đang phát triển chiếc smartphone Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?

Cấu hình Nokia 5800 2021: Huyền thoại được nâng cấp với Snapdragon 888

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Nokia 5800 2021 có gì nổi bật? Thời gian gần đây có tin đồn cho rằng Nokia đang chuẩn bị ra mắt dòng Nokia 5800 2021. Vì vậy, khách hàng đang rất chờ đợi và tò mò về chiếc điện thoại hàng đầu sắp tới của công ty đến từ

Cấu hình Nokia X90 Pro Max 2021: Có màn hình 4K, pin tận 8500 mAh,...?

Nokia có thể đang trong quá trình phát triển dòng điện thoại Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy cấu hình Nokia X90 Pro Max 2021 như thế nào?

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Cấu hình Nokia X40 Pro 5G: Pin gần 7.000mAh, màn hình 4K, camera đỉnh

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Nokia X40 Pro 5G có gì đáng chú ý? Gần đây xuất hiện thông tin rò rỉ về một chiếc điện thoại Nokia X mới, được đồn đoán sẽ có tên gọi là Nokia X40 Pro 5G. Chắc hẳn NokiaFans đang rất tò mò về thông số kỹ thuật và tính

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650 Nokia 3650 là chiếc điện thoại thiết kế rất độc đáo với bàn phím tròn, bầu bầu đáng yêu, HMD Global có thể sắp làm mới sản phẩm này Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng HMD Global đang

Nokia sắp ra mắt điện thoại nắp gập mới, được sản xuất ở Việt Nam

Nokia được cho là sắp ra mắt một chiếc điện thoại phổ thông mới với thiết kế nắp gập, bằng chứng là mẫu máy này hiện đã được cơ quan FCC (Mỹ) chứng nhận.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Mở khóa bằng khuôn mặt trên smartphone Android cực nhanh và tiện lợi

Đây là tính năng có sẵn trên máy chứ không cần dùng phần mềm bên thứ ba.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người