So sánh iPhone 11 Pro Max và iPhone 12, nên mua iPhone nào cuối 2021?

So sánh iPhone 11 Pro Max và iPhone 12, nên mua iPhone nào cuối 2021?

Tháng 9/2021 Apple đã ra mắt thị trường dòng điện thoại iPhone 13 với các tính năng, cấu hình mạnh mẽ hơn. Song, những phiên bản tiền nhiệm như iPhone 11 Pro Max hay iPhone 12 luôn có sự hấp dẫn và được săn đón bởi nhiều iFan. Cùng 24h Công nghệ đi so sánh iPhone 11 Pro Max và iPhone 12 để xem liệu có sự khác biệt quá lớn giữa 2 model này không nhé.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho những bạn đang phân vân nên mua iPhone 11 Pro Max hay iPhone 12 chọn ra được chiếc iPhone phù hợp với nhu cầu của mình.

1. iPhone 11 Pro Max và iPhone 12: Thiết kế sang trọng hợp thời trang

Cả 2 chiếc iPhone này đều được thiết kế với mặt lưng kính cường lực cao cấp bóng bẩy, sang trọng, đều hoàn thiện nguyên khối nhưng khác biệt đầu tiên giữa 2 model này chính là phần khung viền.

Phần viền của iPhone 11 Pro Max sử dụng viền thép không gỉ.

Nếu iPhone 11 Pro Max Apple đã sử dụng thép không gỉ để làm viền cho sản phẩm. Thì đến iPhone 12, khung viền được làm bằng nhôm.

Phần viền của iPhone 12 được làm bằng nhôm.

Với iPhone 11 Pro Max, sở hữu cho mình ngoại hình được bo tròn ở các cạnh, mang cảm giác mềm mại, giúp cho việc cầm nắm, vuốt chạm trở nên mượt mà hơn.

Thiết kế iPhone 11 Pro Max với các cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại

Còn với iPhone 12 thì chúng ta có thể thấy Apple đã làm cho các cạnh trở nên vuông vức, làm chúng ta liên tưởng đến thế hệ iPhone 5 đình đám 1 thời. Với thiết kế này làm cho vẻ ngoài sản phẩm có phần mạnh mẽ và trendy hơn.

Nếu bạn là một người thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì iPhone 11 Pro Max là một thiết kế bạn có thể cân nhắc. Còn nếu bạn là một người cá tính, thích sự mạnh mẽ thì thiết kế trên iPhone 12 sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

2. iPhone 11 Pro Max và iPhone 12: Màn OLED cho những trải nghiệm tuyệt vời

Cả 2 model này đều sở hữu màn hình OLED mang lại những trải nghiệm về giải trí, học tập làm việc trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Với iPhone 11 Pro Max sở hữu màn hình rộng 6.5 inch, với mặt kính cảm ứng làm bằng kính cường lực Oleophobic. 

iPhone 12 lại được trang bị màn hình với kích thước 6.1 inch nhỏ hơn, có tần số quét 60 Hz và độ sáng tối đa mà chiếc điện thoại này mang lại là 1200 nits. Với iPhone 12 Apple sử dụng mặt kính Ceramic làm màn hình cảm ứng.

Màn hình iPhone 11 Pro Max lớn hơn so với iPhone 12 giúp cho những trải nghiệm xem phim, chơi game thoải mái hơn. Tuy nhiên khi trải nghiệm thực tế có lẽ bạn sẽ không thấy có sự khác biệt quá lớn trên 2 chiếc iPhone này.

3. iPhone 11 Pro Max và iPhone 12: Camera có sự khác biệt quá lớn?

Về thông số camera thì cả 2 máy đều sở hữu camera đạt độ phân giải 12 MP. Điểm khác biệt của 2 dòng điện thoại này nằm ở các tính năng chụp mà Apple đưa vào sản phẩm. Cả 2 phiên bản đều có những tính năng như chụp ban đêm, chụp toàn cảnh, nhận diện khuôn mặt, chụp góc rộng, siêu rộng,..

Cụm 3 camera trên iPhone 11 Pro Max mang đến những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời.

Với iPhone 11 Pro Max sở hữu cụm 3 camera với phiên bản này được bổ sung thêm tính năng chống rung quang học giúp các video được quay trở nên hoàn hảo hơn. Cả 2 cụm camera trước sau đều trang bị tính năng HDR, xóa phông,... mang đến những trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn. 

Thiết kế camera sau của iPhone 12.

iPhone 12 được Apple ưu ái khi đưa công nghệ Smart HDR 3 vào. Smart HDR cơ bản vẫn là HDR nhưng nó kết hợp được nhiều khung hình với nhiều độ sáng khác nhau. Điều này mang lại cho bức ảnh có chất lượng tốt hơn so với tính năng HDR thông thường. 

4. iPhone 11 Pro Max và iPhone 12: Hiệu năng và thời lượng pin

Hiệu năng chính là thứ khiến các tín đồ iPhone săn đón dù là thế hệ mới nhất hay thế hệ tiền nhiệm. Lần này iPhone 12 sẽ 'áp đảo' hơn khi được Apple trang bị vi xử lý Apple A14 Bionic, tốt hơn đôi chút so với Apple A13 Bionic trên iPhone 11 Pro Max.

Nhưng nhìn chung, cả 2 con chip đều giúp cho những trải nghiệm về giải trí, học tập, làm việc trở nên mượt mà. Các tựa game như PUBG, Liên minh Huyền thoại vẫn sẽ có thể chuyển cảnh mượt mà ở mức đồ họa cao mà không sợ bị giật lag. 

Về thời lượng pin, đây cũng chính là một trong những lý do khiến người dùng cân nhắc khi lựa chọn một chiếc điện thoại đồng hành cùng mình trong suốt một ngày dài.

iPhone 11 Pro Max có dung lượng pin đạt 3.969 mAh, hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây và chế độ tiết kiệm pin. Trong bài test pin của các reviewer 24h Công nghệ, dung lượng pin của iPhone 13 Pro Max cho thời gian sử dụng lên đến hơn 8 tiếng.

Thời lượng pin được đo trên iPhone 11 Pro Max

Với iPhone 12 sở hữu dung lượng pin chỉ đạt 2.815 mAh nhưng ngoài hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây, iPhone 12 còn có thể sạc không dây Magsafe giúp việc nạp pin nhanh chóng hơn. 

Thời lượng sử dụng pin của iPhone 12

Nhìn chung, cả 2 mẫu iPhone đều có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong ngày của nhiều người. Thời gian sử dụng trên 2 chiếc iPhone này có thể lâu hơn nếu bạn chỉ sử dụng các tác vụ nhẹ thông thường thôi đấy.

5. iPhone 11 Pro Max và iPhone 12: Thời điểm ra mắt, giá bán hiện tại

Chiếc iPhone 11 Pro Max được ra mắt vào tháng 11/2019, trải qua 2 năm, hiện sản phẩm đã ngừng kinh doanh hàng mới tại Thế Giới Di Động. Nhưng bạn vẫn có thể mua iPhone 11 Pro Max cũ tại Thế Giới Di Động với mức giá tốt và chất lượng vẫn vô cùng đảm bảo.

Giá bán iPhone 11  Pro Max cũ tại Thế Giới Di Động. (Cập nhật ngày 30/11/2021)

MUA iPHONE 11 PRO MAX CŨ GIÁ TỐT

iPhone 12 ra mắt vào tháng 10/2020 hiện vẫn đang được bán chính hãng với giá giảm đôi chút so với thời điểm vừa ra mắt. Cụ thể, mức giá để có thể sở hữu em iPhone 12 này đang rất tốt trong chương trình sale Black Friday, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.



iPhone 12 64GB


Online giá rẻ
20.490.000₫ 22.490.000₫ -8% TOPZONE - CỬA HÀNG APPLE CHÍNH HÃNG[/b]
Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Khung viền Titanium giúp iPhone 15 Pro Max nhẹ hơn phiên bản iPhone 14 Pro Max như thế nào?

Vào đêm ngày 13/09, Apple đã ra mắt iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max vào sáng sớm cùng ngày theo giờ Việt Nam. Bên cạnh những cải tiến mới như nút Tác vụ, chip Apple A17 Pro và cổng sạc USB-C, một điểm đáng chú ý khác là sự thay đổi khung viền từ

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị “chấn thương” nghiêm trọng. So với

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

So chất lượng camera iPhone 13 với iPhone 11, iPhone 8 và iPhone 6

Việc so sánh các mẫu iPhone 13 với các iPhone 12 khiến làm cho chúng ta cảm thấy flagship 2021 của Apple không có nhiều khác biệt. Nhưng đối với những người đang dùng iPhone cũ hơn, đó là một câu chuyện khác, đặc biệt là khi nói đến chất lượng

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

Dung lượng pin dòng iPhone 13, tăng khoảng 13% so với dòng iPhone 12

Apple năm nay đã tiết lộ dung lượng pin của các thiết bị iPhone 13, trong một trang thông tin gửi cho Chemtrec. Các con số đã nhanh chóng được chia sẻ cho những trang tin công nghệ lớn như 9to5mac.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro để

iPhone 14 sẽ có sự thay đổi lớn về thiết kế sau 5 năm kể từ iPhone X

iPhone 14 có thể sẽ có sự thay đổi lớn về thiết kế. Tuy iPhone 13 đã chính thức được Apple cho ra mắt và nhiều cải thiện về phần cứng nhưng ngoại hình của máy gần như không có sự thay đổi.

THỦ THUẬT HAY

Hacker tấn công tài khoản Facebook của bạn như thế nào và làm thế nào để ngăn quá trình này?

Các hacker có thể tấn công tài khoản Facebook của bạn thông qua nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như tấn công địa chỉ email, phishing…. Để hiểu rõ hơn về cách thức mà các hacker tấn công tài khoản Facebook của bạn cũng

Danh sách key Windows mặc định từ Microsoft

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách RTM (bán lẻ) và key KMS (mặc định) cho tất cả các phiên bản Windows 10.

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.