Dung lượng pin dòng iPhone 13, tăng khoảng 13% so với dòng iPhone 12

Trong sự kiện lớn ra mắt sản phẩm, chúng ta đã được nghe rất nhiều thông tin về dòng iPhone mới. Nhưng Apple luôn rất kín đáo về chi tiết phần cứng, đặc biệt là RAM và dung lượng pin. Dòng iPhone 13 cũng không ngoại lệ, Táo khuyết chỉ nói các mẫu iPhone mới có thời lượng pin tốt hơn, chứ không tiết lộ chính xác dung lượng pin.

Thế nhưng Apple năm nay lại tiết lộ dung lượng pin của các thiết bị iPhone 13, trong một trang thông tin gửi cho Chemtrec (một cơ quan chính phủ Hoa Kỳ xử lý hóa chất và vật liệu). Các con số đã nhanh chóng được chia sẻ cho những trang tin công nghệ lớn như 9to5mac. Cụ thể dung lượng pin dòng iPhone 13 như sau:

Dung lượng pin iPhone 13 series

MODELWHRMAH
iPhone 13 mini9.57 Whr 2.500 mAh
iPhone 1312.41 Whr3.265 mAh
iPhone 13 Pro11.97 Whr3.150 mAh
iPhone 13 Pro Max16.75 Whr4.400 mAh
Dữ liệu từ Chemtrec chỉ cho biết thông số pin được tính năng Whr, trang GizChina đã tính ra đơn vị mAh
Dung lượng pin dòng iPhone 13, tăng khoảng 13% so với dòng iPhone 12

Để so sánh, trung bình pin của iPhone 13 series lớn hơn khoảng 13% so với pin trên các mẫu iPhone 12 series. Con số trung bình trên được iPhone 13 Pro Max kéo lên đáng kể, khi có pin lớn hơn 18% so với 12 Pro Max.

Mặt khác, viên pin cung cấp năng lượng cho iPhone 13 mini chỉ lớn hơn 9% so với pin bên trong 12 mini. Với iPhone 13, con số tăng thêm 15%, giảm xuống còn 11% đối với iPhone 13 Pro khi so sánh với người tiền nhiệm.

Bạn nhận xét thế nào về dung lượng pin iPhone 13 series?





Nguồn: 91mobiles


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Dòng iPhone 13: Thời lượng pin kéo dài vượt trội nhờ dung lượng trang bị lớn hơn tiền nhiệm

Tuy không được giới thiệu chi tiết dung lượng pin hồi ra mắt, nhưng mới đây một báo cáo đã tiết lộ dung lượng của từng mẫu iPhone 13.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.