Vivo đang phát triển tablet, dự là thị trường sắp có nhiều thay đổi

Vivo đang phát triển máy tính bảng đầu tay (ảnh: Techcrunch)

Thị trường máy tính bảng hiện nay đã tăng trưởng đáng kể so với những năm trước, thấy vậy Vivo dự tính chuẩn bị nhảy vào sân chơi này bằng sản phẩm đầu tay.

Trang Sparrowsnews cho biết, máy tính bảng mới của Vivo đang trong giai đoạn phát triển và dự kiến dùng vi xử lý Snapdragon 870. Chưa hết, thị trường tablet sẽ có thêm nhiều hãng di động khác tham gia vào năm 2022.

Giới thạo tin tiết lộ rằng, trong năm tới sẽ xuất hiện máy tính bảng chơi game nhỏ gọn, máy tính bảng màn hình OLED lớn và máy tính bảng màn hình e-ink. Theo đó, với việc tung ra thị trường nhiều loại máy tính bảng khác nhau sẽ đáp ứng được từng nhu cầu khác nhau của người dùng.

Bạn kỳ vọng máy tính bảng Vivo sẽ sở hữu những tính năng gì? Trong lúc chờ đợi Vivo ra mắt máy tính bảng đầu tay, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tablet chơi game giá tốt tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA MÁY TÍNH BẢNG CHƠI GAME


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ ra mắt tablet chạy Snapdragon 870 cùng pin 8.040 mAh...

Vào tháng 8, Vivo cho biết công ty sẽ tung ra chiếc tablet vào nửa đầu 2022. Và mới đây, một leaker đã tiết lộ rằng hãng sẽ ra mắt một chiếc tablet với Snapdragon 870.

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

Vivo T1 lộ diện trước giờ G: Dùng chip game Snapdragon, pin lớn và...

Hôm nay Vivo sẽ ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x ở Trung Quốc. Tuy nhiên trước giờ G, công ty đã phát hành poster tiết lộ các tính năng chính của dòng smartphone này.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo Y76 5G lộ hình ảnh thiết kế: Phiên bản đổi tên của Vivo Y76s 5G

Vivo Y76 5G được xác nhận có số model V2124 và đã đạt được rất nhiều chứng nhận cần thiết để ra mắt, trong đó có NBTC, SIRIM, IMDA và NCC.

Rò rỉ thiết kế đồng hồ thông minh Vivo Watch 2: Vẫn mặt số hình tròn

Vivo được cho là đang phá triển mẫu đồng hồ thông minh Vivo Watch 2. Thế nhưng trước khi được ra mắt chính thức, Vivo Watch 2 đã bị lộ thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

10 thứ mà rất nhiều người 10 năm sau sẽ vô cùng hối tiếc

'If only....' (Giá mà....) - hai từ đi liền với nhau tạo ra một trong những cụm từ 'thê thảm' nhất không chỉ trong tiếng Anh mà ngay cả từ 'giá mà...' trong tiếng Việt cũng buồn không kém.

7 Ứng dụng đang giảm giá 100% trên Microsoft Store cho Mobile và PC

Ứng dụng này là sự kết hợp của ứng dụng bảo vệ màn hình và hình nền động.

Chuyển đổi file Word/Excel/PowerPoint sang PDF nhanh nhất, dễ nhất

Lưu ý: Cách này chỉ sử dụng cho các phiên bản Office 2010, 2013, 2016. Còn với Office 2007, bạn phải cài thêm một Add-in hỗ trợ được cung cấp bởi Microsoft theo hướng dẫn ở đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.