Xiaomi 12 dự kiến ra mắt vào ngày 12/12, MiFans đã gom đủ lúa chưa?

Xiaomi 12 dự kiến ra mắt vào ngày 12/12, MiFans đã gom đủ lúa chưa?
Ảnh minh hoạ (Nguồn: China Gadgets)

Thời điểm cuối năm thường được Qualcomm lựa chọn để ra mắt dòng chip Snapdragon cao cấp của hãng. Năm nay cũng không ngoại lệ khi Qualcomm sẽ công bố bộ vi xử lý hàng đầu trên điện thoại mới nhất của mình vào ngày 30/11 sắp tới. Và theo nhiều tin đồn, Xiaomi 12 sẽ được trang bị bộ vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm và dự kiến trình làng vào ngày 12/12.

Lenovo, Motorola thuộc sở hữu của Lenovo và Xiaomi đều đang cạnh tranh trong cuộc đua để trở thành hãng điện thoại sở hữu mẫu máy đầu tiên được trang bị con chip cao cấp nhất sắp ra mắt của Qualcomm. Theo một tin đồn gần đây từ Trung Quốc, ngày công bố của Xiaomi 12 đã chính thức được ấn định (mặc dù chưa được công bố rộng rãi).

Ngày mà Xiaomi ấn định ra mắt dòng Xiaomi 12 khả năng rất cao là ngày 12/12, trùng hợp với con số 12 trên Xiaomi 12. Nguồn tin cho biết lúc đầu ông lớn công nghệ Trung Quốc dự định tổ chức sự kiện vào ngày 16/12 chứ không phải là ngày 12.

Xiaomi 12 sẽ được trang bị con chip cao cấp nhất của Qualcomm (Nguồn: Blazetrends)

Thông thường các sự kiện sẽ được tổ chức vào các ngày làm việc trong tuần nhưng ngày 12/12 là chủ nhật. Việc Xiaomi tổ chức ấn định thời gian ra mắt vào ngày này tuy có hơi khác biệt một chút nhưng không sao vì sự trùng hợp của con số 12.

Một tin đồn gần đây đã tuyên bố rằng Xiaomi 12X cũng sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt tới đây. Tuy nhiên, đừng quá thất vọng nếu Xiaomi 12 Ultra không ra mắt trong sự kiện này khi gần như chắc chắn mẫu Flagship này sẽ được Xiaomi ra mắt muộn hơn vào đầu năm 2022.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Sohu)

Xiaomi 12 được cho là sẽ trang bị màn hình cong được đục lỗ ở giữa cho camera selfie đi kèm với tần số làm tươi 120 Hz và độ phân giải 2K. Máy sẽ có cụm loa kép và hệ thống ba camera phía sau với cảm biến chính 50 MP của Samsung hoặc Sony. Các tính năng khác có thể được trang bị bao gồm: Sạc nhanh 120 W và cảm biến vân tay siêu âm.

Xiaomi 12 có thể sẽ được cài sẵn MIUI 13 khi xuất xưởng và bộ giao diện mới của Xiaomi có thể cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện ra mắt lần này.


Bạn mong đợi tính năng gì nhất trên Xiaomi 12?

Hiện tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu smartphone của Xiaomi với đa dạng mẫu mã đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, các bạn quan tâm có thể nhấn ngay vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé.

 THAM KHẢO ĐIỆN THOẠI XIAOMI CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 Pro lộ điểm hiệu năng và dùng chip mạnh nhất của Qualcomm

Dòng Xiaomi 12 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 28/12. Trước thời điểm đó, Xiaomi 12 Pro vừa xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính.

Rò rỉ về Xiaomi 12X Pro: Màn hình nhỏ gọn, chip mạnh nhất của Qualcomm

Cách đây vài hôm, thiết bị kế nhiệm Mi 11X là Xiaomi 12X đã xuất hiện các thông tin rò rỉ đầu tiên, giờ đây Xiaomi 12X Pro cũng bị tiết lộ một số thông số kỹ thuật quan trọng.

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ đi kèm với camera 5x và chipset Qualcomm mới

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ đi kèm với camera 5x và chipset Qualcomm mới Mi 11 Pro quá rầm rộ khiến phiên bản Lite không nhận được nhiều sự chú ý. Xiaomi đã phát hành chiếc flagship Mi 11 vào những ngày cuối cùng của năm 2020 và các tin đồn đang chỉ ra

Xiaomi 12 sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 898

Xiaomi và Motorola sẽ là hai nhà sản xuất đầu tiên tung ra điện thoại dùng vi xử lý Snapdragon 898, theo thông tin mà leaker nổi tiếng Digital Chat Station tiết lộ.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Ngày ra mắt Xiaomi 12 và Galaxy S22 được bật mí: Cuộc đua flagship

Ngày ra mắt Xiaomi 12 và Galaxy S22 đã được tiết lộ. Dự kiến ngay sau hội nghị Thượng đỉnh của Qualcomm, giới thiệu con chip cao cấp nhất dành cho các flagship năm 2022 - chip Snapdragon 898.

Bằng chứng cho thấy Xiaomi 12, 12 Pro bản toàn cầu sẵn sàng ra mắt

Qualcomm đã chính thức xác nhận hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon 2021 sẽ diễn ra từ 30/11 đến 2/12/2021. Xiaomi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tung ra flagship mới, bằng chứng là Xiaomi 12 và 12 Pro đã đạt được chứng nhận ECC.

Thêm bằng chứng cho thấy hàng khủng Xiaomi 12 chuẩn bị ra mắt

Xiaomi đã ra mắt Mi 11 vào cuối tháng 12/2020 với tư cách là điện thoại thông minh đầu tiên được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 888.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.