ZTE ra mắt smartphone với pin 5.100 mAh, sạc 66 W, giá dưới 8 triệu

ZTE ra mắt smartphone với pin 5.100 mAh, sạc 66 W, giá dưới 8 triệu
ZTE ra mắt mẫu Voyage 20 Pro 5G vào ngày 25/11 (Nguồn: Gizmochina)

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 25/11 vừa qua, bên cạnh ZTE Axon 30 Ultra phiên bản Aerospace Edition, ZTE cũng đã cho ra mắt mẫu Voyage 20 Pro 5G tại thị trường quê nhà. Thiết bị mới của ông lớn công nghệ Trung Quốc có thông số kỹ thuật ấn tượng như chip Dimensity 720, viên pin 5.100 mAh, sạc nhanh 66 W nhưng mức giá chưa tới 8 triệu đồng.

ZTE Voyage 20 Pro 5G được trang bị màn hình AMOLED, tỷ lệ 20:9 với kích thước là 6.67 inch. Tỷ lệ màn hình so với thân máy của thiết bị lên đến 93.8%. Ngoài ra màn hình của máy có tần số làm tươi là 90 Hz đi kèm với tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 360 Hz.

Màn hình của máy có độ quang phổ rộng gồm 1.07 tỷ màu, sở hữu độ sâu màu 10 bit trên độ phân giải Full HD + của máy. Ngoài ra, màn hình này thậm chí còn hỗ trợ phát lại các video HDR10 cùng gam màu DCI P3.

Màn hình ZTE Voyage 20 Pro 5G có những thông số khủng (Nguồn: ITHome)

Voyage 20 Pro được trang bị Super Antenna 3.0. Công nghệ này được ZTE tuyên bố mang lại khả năng thu sóng điện thoại ổn định hơn cùng với tốc độ tải xuống nhanh hơn thông qua tăng tốc mạng ba kênh 4G + 5G + WiFi khi chế độ 'Speed mode' được bật.

Thiết bị được cung cấp năng lượng bởi viên pin khủng là 5.100 mAh đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 66 W. Ở mặt sau, ZTE Voyage 20 Pro có cụm camera 3 ống kính trong đó camera chính có độ phân giải 64 MP đi kèm với ống kính góc siêu rộng 120 độ và cảm biến macro chụp cận cảnh.

Cụm camera sau 3 ống kinh trên ZTE Voyage 20 Pro 5G (Nguồn: Weibo ZTE)

Trong khi đó, mặt trước của máy được trang bị camera selfie 16 MP. Về hiệu năng, máy sở hữu bộ vi xử lý Dimensity 720 của MediaTek với một tuỳ chọn lưu trữ duy nhất là 8GB RAM và 256 GB ROM.

Gradient xanh lam kết hợp với hồng là mộ trong hai tuỳ chọn màu sắc trên ZTE Voyage 20 Pro 5G (Nguồn: Weibo ZTE)

Về các tùy chọn màu sắc, máy sẽ có các màu là: Gradient xanh lá cây đậm và gradient xanh lam kết hợp với hồng. Thiết bị hiện đã lên kệ thị trường Trung Quốc với giá 2.198 Yuan (khoảng 7.8 triệu đồng).

Bạn thấy mức giá tại Trung Quốc của ZTE Voyage 20 Pro 5G có hợp lý?

ZTE Voyage 20 Pro 5G được trang bị viên pin khủng 5.100 mAh, hiện vẫn chưa có thông tin liệu ZTE có đem mẫu Voyage 20 Pro 5G về thị trưởng Việt Nam hay không nhưng nếu bạn quan tâm đến những mẫu smartphone có viên pin dung lượng lớn thì có thể nhấn vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé.

THAM KHẢO SMARTPHONE PIN KHỦNG GIÁ TỐT TẠI ĐÂY 

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

ZTE Axon 30 Ultra Aerospace Edition ra mắt: RAM 18 GB và ROM 1 TB

Hôm nay (25/11), ZTE tung ra phiên bản điện thoại đặc biệt với tên gọi ZTE Axon 30 Ultra Aerospace Edition trong sự kiện ra mắt của hãng cùng với một số sản phẩm khác. Nhưng ZTE Axon 30 Ultra Aerospace Edition là tâm điểm chú ý trong buỗi lễ với

ZTE Axon 30 Ultra Space Edition với RAM 18GB và ROM 1TB sắp ra mắt

ZTE Axon 30 Ultra là chiếc smartphone hàng đầu thuộc dòng ZTE Axon 30, nhưng dự kiến mẫu máy này sẽ sớm có thêm phiên bản đặc biệt với bộ nhớ rất khủng.

Vivo S10e ra mắt: Màn hình AMOLED, chip Dimensity 900, giá 8.4 triệu

Vivo S10e mới đây đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc, máy có màn hình AMOLED 6.4 inch Full HD+ với notch kiểu giọt nước để chứa camera selfie 32 MP.

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Điện thoại OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920 chuẩn bị ra mắt

Mới đây, một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc đã tiết lộ cấu hình mẫu smartphone OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920.

Redmi K40 Ultra giá bao nhiêu?Giá rẻ có màn OLED, chip Dimensity 1200

Redmi K40 Ultra giá bao nhiêu? Redmi K40 Ultra được dự đoán sẽ là dòng smartphone kế nhiệm của Redmi K30 Ultra. Chiếc smartphone được dự đoán sẽ có nhiều sự thay đổi và cải tiến từ phiên bản cũ, với thiết kế mới cùng cấu hình mạnh

OPPO K9 Pro ra mắt: Màn hình 120Hz, chip Dimensity 1200, giá bán tốt

Đúng như dự kiến, OPPO đã tổ chức một sự kiện ra mắt tại Trung Quốc để công bố một số sản phẩm mới, trong đó có mẫu điện thoại OPPO K9 Pro được mong đợi từ lâu.

Realme V11 ra mắt: Chip Dimensity 700, pin 5000 mAh và sạc nhanh 18W, giá chỉ từ 4.26 triệu đồng

Mới đây, Realme đã âm thầm “trình làng” một smartphone mới tầm trung 5G của mình tại thị trường quê nhà Trung Quốc, nó chính là Realme V11. Điểm qua, Realme V11 được trang bị màn hình LCD có kích thước 6.2 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+. Máy sử dụng

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.