Redmi K40 Ultra giá bao nhiêu?Giá rẻ có màn OLED, chip Dimensity 1200

Redmi K40 Ultra giá bao nhiêu?Giá rẻ có màn OLED, chip Dimensity 1200
Ảnh minh họa (nguồn:Somag News)

Redmi K40 Ultra được dự đoán sẽ là dòng smartphone kế nhiệm của Redmi K30 Ultra. Chiếc smartphone được dự đoán sẽ có nhiều sự thay đổi và cải tiến từ phiên bản cũ, với thiết kế mới cùng cấu hình mạnh. Giá bán của máy cũng rất được quan tâm. Vậy Redmi K40 Ultra giá bao nhiêu?

Redmi K40 Ultra giá bao nhiêu? 

Theo dự đoán của trang 91mobiles và trang Mysmartprice, Redmi K40 Ultra sẽ có giá là 22.999 INR (khoảng 6.98 triệu đồng) cho phiên bản 6 GB RAM. Còn theo dự đoán của trang Gadgetsnow, K40 Ultra sẽ có giá 31.230 INR (khoảng 9.49 triệu đồng), cao hơn nhiều so với hai dự đoán kia.

Nếu so với giá bán của K30 Ultra được Xiaomi ra mắt trước đó vào khoảng 6.6 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất, thì có thể Redmi K40 Ultra sẽ có giá không quá chênh lệch, chỉ từ 1-2 triệu. Đây là mức giá khá tốt so với cấu hình Redmi K40 Ultra.

Ảnh minh họa (nguồn: Gadgettendency)

Nói qua về dự đoán cấu hình Redmi K40 Ultra, máy sẽ có màn hình OLED 6.67 inch độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 120 Hz. Chiếc điện thoại sẽ trang bị chip Dimensity 1200 cùng với bộ nhớ RAM lên đến 8 GB.

Máy sẽ có cụm 3 camera gồm camea chính lên đến 108 MP. Ngoài ra, K40 Ultra sẽ có viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 67 W, hỗ trợ kết nối 5G và cổng USB Type-C.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là dự đoán về giá bán của Redmi K40 Ultra và chưa có xác nhận chính thức tới từ Xiaomi.

Bạn có dự đoán gì về giá của Redmi K40 Ultra không?



TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Redmi K40 Ultra: Màn OLED, chip Dimensity 1200, sạc nhanh 67W

Cấu hình Redmi K40 Ultra có gì đáng chú ý? Nối tiếp dòng Redmi K30 Ultra, Xiaomi có thể đang lên kế hoạch để sớm cho ra mắt dòng Redmi K40 Ultra. Chiếc smartphone được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế và trang bị cấu hình

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Redmi Note 11 Ultra có gì mới: Dùng Dimensity 920, màn hình 120 Hz

Những câu hỏi như Redmi Note 11 Ultra có gì mới? Redmi Note 11 Ultra khi nào ra mắt? Redmi Note 11 Ultra giá bao nhiêu? Redmi Note 11 Ultra cấu hình ra sao?... Sẽ được giải đáp qua bài sau

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Danh sách cập nhật MIUI 13 cho điện thoại Xiaomi, MiFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật MIUI 13 có máy bạn không? Xiaomi hiện đang thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 trên nhiều thiết bị của hãng. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ sớm tung ra giao diện người dùng mới cho các thiết bị của mình trong thời

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Dự đoán giá Redmi Note 11 Pro thị trường Việt Nam: Vẫn là quá tốt!

Xiaomi đã cho ra mắt dòng Redmi Note 11, trong đó nổi bật có bản Pro sở hữu màn hình 120Hz, camera lên đến 108 MP mà mức giá thì vô cùng dễ chịu. Cùng mình dự đoán giá Redmi Note 11 Pro thị trường Việt Nam nhé!

THỦ THUẬT HAY

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để người lạ không quét được

Mỗi người sẽ có mã QR VNEID riêng và trên mã sẽ có những thông tin cá nhân của bạn. Hãy xem ngay cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để bảo vệ mình nhé...

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Hướng dẫn chỉnh sửa tài liệu PDF trực tuyến miễn phí

Để chỉnh sửa file PDF, chúng ta có thể sử dụng công cụ PDFescape trực tuyến hoàn toàn miễn phí như trong bài viết mà Quản trị mạng hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.