Tablet siêu bền mới ra mắt với pin 10.000mAh, chống nước, giá khá hời

Oukitel được biết đến như là nhà sản xuất smartphone thường xuyên cho ra những mẫu điện thoại siêu bền, chống nước IP68 và pin khủng. Còn mới đây, lần đầu tiên hãng đã ra mắt một chiếc tablet 10 inch mang tên Oukitel RT1.

Oukitel RT1 là một máy tính bảng chạy Android 11, đi kèm với bộ khung cứng cáp và đạt chuẩn chống nước IP68. Chiếc tablet này có màn hình 10.1 inch với độ phân giải Full HD và tỷ lệ khung hình 16:10. Chưa rõ đây là màn hình LCD hay AMOLE, nhưng dựa trên mức giá dưới đây thì dường như đó là màn hình LCD.

Tablet siêu bền mới ra mắt với pin 10.000mAh, chống nước, giá khá hời

Điểm nhấn của Oukitel RT1 đó là đi kèm thỏi pin dung lượng lên tới 10.000 mAh, giúp máy có thể hoạt động trong thời gian dài.

Cấu hình sức mạnh của Oukitel RT1 bao gồm chip Helio P22 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ 4G LTE + Wi-Fi, có camera trước sau 16 MP và cả cảm biến vân tay.

Oukitel RT1 hiện được niêm yết trên AliExpress với mức giá 260 USD (khoảng 5.9 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu bạn mua trước thời điểm lên kệ vào 25/11 tới, giá bán chỉ còn 200 USD (khoảng 4.6 triệu đồng).

Bạn thấy Oukitel RT1 thế nào?

Hiện chưa rõ Oukitel RT1 có được bán tại Việt Nam hay không, nhưng bạn cũng có thể lựa chọn một mẫu tablet giá rẻ khác hiện đang được bán tại Thế Giới Di Động trong nút mua bên dưới nhé!

CHỌN MUA TABLET GIÁ RẺ

Nguồn: Notebookcheck


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Smartphone siêu bền này có pin 8.300mAh, chip chơi game, giá 4.5 triệu

Thương hiệu Trung Quốc Oukitel vừa ra mắt smartphone WP17, sở hữu thiết kế siêu bền, chống nước và đặc biệt được trang bị pin rất lớn 8.300 mAh.

Oukitel chào sân thị trường Việt với loạt sản phẩm ấn tượng

Thương hiệu smartphone Oukitel đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối PHTD thuộc Petrosetco cùng loạt sản phẩm tầm trung và phổ thông ấn tượng. Đặc biệt là sự xuất hiện của mẫu smartphone K10000 có dung lượng pin lên tới

OPPO A55s 5G ra mắt với chip Snapdragon, chống nước IP68, giá hợp lý

Với niềm tin 'công nghệ dành cho con người sẽ khiến thế giới trở nên ấm áp hơn', OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G tập trung vào nhu cầu thiết yếu của người dùng.

Lenovo sắp ra mắt flagship tablet mới: Thiết kế đẹp, cấu hình khủng

Một thông tin mới khá thú vị đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo, Lenovo chuẩn bị cho ra mắt flagship tablet mới.

Nokia đang chuẩn bị ra mắt mẫu tablet kích thước "siêu khủng" 18.4-inch

Techrum - Trên cơ sở dữ liệu benchmark GFXBench vừa được phát hiện hôm nay xuất hiện các chi tiết của một mẫu thiết bị rất đặc biệt từ Nokia có diện tích màn hình thuộc loại cực đại 18.4-inch đạt độ phân giải 2560 x 1440 pixel. Với kích thước này,

Lenovo Tianjiao ra mắt: Tablet phục vụ giáo dục, giá dưới 5 triệu

Lenovo đã tung ra một chiếc máy tính bảng tầm trung mang tên Lenovo Tab P11 Plus tại một số thị trường quốc tế. Nhiều tháng sau, sản phẩm này hiện đã ra mắt tại Trung Quốc với tư cách là máy tính bảng dành cho giáo dục được gọi là Lenovo Tianjiao

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD

OnePlus Band ra mắt: Pin 14 ngày, đo SpO2, chống nước IP68, giá 34 USD OnePlus Band vừa ra mắt có mức giá rất rẻ kèm những trang bị thiết yếu như pin ngày, cảm biến SpO2, chống nước IP68. OnePlus Band có thiết kế khá giống OPPO Band và đây cũng là

Điện thoại siêu bền Armor 14 ra mắt với pin khủng 10.000mAh, giá rẻ

Ulefone cuối cùng đã giới thiệu Ulefone Armor 14, sở hữu pin siêu lớn 10.000 mAh. Chiếc điện thoại siêu bền mới còn có một số cải tiến về hiệu suất, khả năng chụp ảnh và kết nối so với người tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng