Đồng hồ thông minh hay đồng hồ thời trang: mua loại nào làm quà 20/11?

Đồng hồ thông minh hay đồng hồ thời trang: mua loại nào làm quà 20/11?

Bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ để làm quà tặng, tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhưng lại phân vân không biết nên mua đồng hồ thông minh hay đồng hồ thời trang, loại nào sẽ tốt hơn? Hãy để 24h Công nghệ đưa ra gợi ý giúp bạn và một số mẫu đồng hồ thông minh và đồng hồ thời trang cực đáng mua tại Thế Giới Di Động nhé.

Hãy theo dõi bài viết này cùng mình để có thể lựa chọn được món quà thật ý nghĩa gửi đến thầy cô mà bạn yêu quý nha.

Đồng hồ thông minh: đột phá từ tính năng đến thiết kế

Có lẽ không ai phủ nhận rằng những chiếc đồng hồ thông minh sẽ mang lại khá nhiều sự tiện lợi, góp phần giúp cho cuộc sống hiện đại hơn.

Đồng hồ thông minh ra đời nhằm hướng đến một cuộc sống tiện lợi hơn. Thật không ngoa khi nói rằng đồng hồ thông minh chính là một cuộc cách mạng về những thiết bị đeo tay.

Đồng hồ thông minh có nhiều tính năng hiện đại. Giúp người dùng có thể dễ dàng xem tin nhắn, thông báo,... gọi điện thông qua các kết nối với điện thoại thông minh.

Những chiếc smartwatch còn được đánh giá cao về mặt theo dõi sức khỏe. Chẳng hạn như nhắc nhở tập luyện thể thao, đo nhịp tim, hỗ trợ giấc ngủ,...

Nhờ được tính hợp rất nhiều tính năng vượt trội nên đồng hồ thông minh được đánh giá giống như một chiếc smartphone thu nhỏ vậy.

Người dùng có thể cài thêm các ứng dụng thể hiện được nhiều nội dung khác nhau. Có thể tùy biến trên mặt đồng hồ bất cứ thông tin gì phù hợp với nhu cầu cá nhân, khiến cho chiếc đồng hồ của bạn trở nên trong thật thời trang và phong cách.

Đồng hồ thời trang: tinh tế trong thiết kế, bền vững về giá trị

Đồng hồ thời trang vẫn giữ được những nét tinh tế và sắc sảo từ xa xưa đến tận bây giờ. Bộ máy của đồng hồ là sự kết hợp giữa kinh nghiệm, khéo léo và một tư duy thực thụ của nhiều nghệ nhân.

Đồng hồ thời trang nếu được bảo quản trong điều kiện tốt và sử dụng cẩn thận thì có thể hoạt động cực kì lâu. Tuổi thọ của một chiếc đồng hồ quartz thường từ 10-20 năm. Đồng hồ cơ lên đến 50 năm hoặc có thể là vô thời hạn.

Đồng hồ thời trang đơn giản trong chức năng nhưng không bao giờ bị lỗi thời, không bị mất giá trị theo thời gian, sử dụng càng lâu thì càng có giá trị, thậm chí có những chiếc đồng hồ cổ có giá trị ngang chiếc siêu xe Roll Royce. 

Do được sử dụng rộng rãi nên đồng hồ thời trang dễ dàng sửa chữa, bảo trì, thay thế với mức giá phải chăng và cũng rất dễ dàng để theo dõi thời gian ở ngoài trời dù dưới góc độ nào.

Đồng hồ thông minh hay đồng hồ thời trang: nên mua loại nào làm quà tặng thầy cô?

Đọc đến đây thì bạn đã nghĩ được là nên mua đồng hồ thông minh hay mua đồng hồ thời trang làm quà tặng thầy cô chưa? Để mình gợi ý cho bạn nhé!

Nhờ phong cách thiết kế năng động, trẻ trung nên đồng hồ thông minh thường thích hợp với những người trẻ hơn. Nếu giáo viên của bạn là một người yêu thích công nghệ thì smartwatch chính là lựa chọn nên ưu tiên.

Chiếc smartwatch sẽ giúp người dùng tận dụng nhiều tính năng tiện ích để tiết kiệm thời gian, làm được nhiều việc hơn, khiến cuộc sống trở nên thú vị và đơn giản hơn rất nhiều.

Ngược lại, nếu giáo viên của bạn là người ở độ tuổi trung niên, sử dụng đồng hồ chỉ với mục đích như một món đồ trang sức để theo dõi thời gian thì đồng hồ thời trang là giải pháp tối ưu nhất. 

Hơn nữa, đồng hồ thời trang có thể theo dõi thời gian 24/24 mà không cần lo ngại về vấn đề pin cũng như tuổi thọ là cực kỳ lâu. Thật vui và hạnh phúc khi món quà của bạn được người nhận sử dụng lâu thật lâu đúng không nào?

Mua đồng hồ ở đâu uy tín?

Mua đồng hồ giá rẻ ở đâu mà vẫn đảm bảo chính hãng? Chắc hẳn cũng có nhiều bạn đang thắc mắc về câu hỏi này đúng không?

Thế Giới Di Động là cửa hàng phân phối của rất nhiều thương hiệu đồng hồ uy tín với giá bán ưu đãi trên thị trường. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể yên tâm 100% với chính sách bảo hành, đổi trả tại đây.

Cũng lưu ý với các bạn, chính sách bảo hành cụ thể còn tùy thuộc vào từng sản phẩm khác nhau nên bạn có thể xem đầy đủ chính sách TẠI ĐÂY nhé.

Mình xin gửi đến bạn một vài gợi ý từ các thương hiệu đồng hồ đang sale lớn tại Thế Giới Di Động nhé!

Đồng hồ thông minh giảm đến 56%


Đồng hồ MVW giảm 50%


Đồng hồ Thụy Sỹ Adriatica giảm 50%


Tổng kết

Bên trên mình vừa gửi đến bạn một số điểm nổi bật trên đồng hồ thông minh và đồng hồ thời trang. Hi vọng những thông tin mà mình cung cấp sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn mua đồng hồ - món quà tri ân bạn dành cho các thầy cô nhân ngày 20/11.

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang có chương trình ưu đãi 'NOVEMBER - SALE NHƯ MƠ' giảm đến 50% cho một số thương hiệu đồng hồ thông minh và đồng hồ thời trang. Ngoài ra, còn có hỗ trợ trả góp 0% nữa đó.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này, nhanh chân ghé lựa nào bạn ơi! Chi tiết về chương trình, bạn vui lòng xem tại nút cam bên dưới nhé.

ĐỒNG HỒ GIÁ SỐC 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

[Cuộc sống] 8 điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa những người sống tích cực và tiêu cực

Một ngày mới của bạn sẽ bắt đầu như thế nào phụ thuộc vào việc bạn nhìn cuộc sống ra sao, bạn là loại người gì. Nếu bạn là người tích cực thái độ sống cũng như cuộc sống của bạn lúc nào cũng sẽ tràn năng lượng và ngược lại nếu bạn là tiêu cực cuộc

[Giải trí] Một số sự thật thú vị trong cuộc sống có thể bạn chưa biết (Phần 3)

Techrum - Tiếp tục chuỗi bài viết những sự thật thú vị trong cuộc sống, hôm nay TECHRUM tiếp tục gửi đến bạn đọc 15 sự thật nho nhỏ khác mà có thể bạn chưa biết.

[Cuộc sống] 10 bước giúp bạn học cách yêu bản thân hơn

Techrum - Trong cuộc sống có quá nhiều điều khiến ta căng thẳng, muộn phiền, thậm chí khiến bạn quên đi chính bản thân. Mình xin gửi đến các bạn một video nhỏ về 10 bước giúp bạn học cách yêu bản thân mình nhiều hơn. Mời các bạn cùng xem.

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

[Cuộc sống] Đây là những điều chỉ người ít nói mới thấu hiểu

Đối với những người ít nói, họ thường bị xem là người nhát khít, bất lịch sự, nhút nhát, thậm chí là quá kiêu ngạo. Nhưng thực tế cho thấy rằng, những giả định này là không đúng, vì những người ít nói có một cách giao tiếp khác.

[Giải trí] Một số sự thật thú vị trong cuộc sống có thể bạn chưa biết (Phần 4)

Techrum - Tiếp tục chuỗi bài viết những sự thật thú vị trong cuộc sống, hôm nay TECHRUM tiếp tục gửi đến bạn đọc 15 sự thật nho nhỏ khác mà có thể bạn chưa biết.

[Cuộc sống] 8 dấu hiệu nhận biết những người chỉ tốt một cách giả tạo mà bạn nên tránh

Trong cuộc sống, vì những lý do học tập hay công việc mà bạn sẽ phải tiếp xúc và tạo mối quan hệ với rất nhiều người. Nhưng trong số đó, không phải ai cũng luôn thật lòng đối xử tốt với bạn. Vậy làm thế nào để phân biệt ai là người chân thật và ai

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công