[Giải trí] Một số sự thật thú vị trong cuộc sống có thể bạn chưa biết (Phần 3)



Tiếp tục chuỗi bài viết những sự thật thú vị trong cuộc sống, hôm nay TECHRUM tiếp tục gửi đến bạn đọc 15 sự thật nho nhỏ khác mà có thể bạn chưa biết.

Đưa ngón tay vào lỗ tai và ngoáy, bạn sẽ nghe thấy âm thanh giống của chúng giống trò chơi pac-man.

Christopher Columbus không phải người đầu tiên tìm ra Châu Mỹ, nhưng ông là người đầu tiên đưa chế độ nô lệ xuyên Đại Tây Dương đến thế giới mới.

Một cái vòi của con voi chứa đến 40.000 cơ bắp, trong khi cả cơ thể con người chưa đến 850 cơ bắp.

Nguyên nhân đứng hàng thứ ba gây ra cái chết ở Hoa Kỳ là lỗi trong y tế.

Vào thế kỷ thứ 18 ở nước Anh, các địa chủ giàu có thường sẽ thuê phục dịch ăn mặc như tu sĩ, không được tắm rửa, nuôi tóc và móng tay càng dài càng tốt và ở trong vườn như 'các tu sĩ kiểng'.

Mọi người đều không biết về bức tranh Mona Lisa cho đến khi nó bị đánh cắp vào năm 1911.

Con cáo đuôi vòng có mùi hôi nhất sẽ là đầu xỏ của cả bầy.

Loài rùa có thể thở bằng mông và 'đi nặng' bằng miệng.

Cá heo có thể nói chuyện với nhau bằng sóng âm và chúng có thể phân biệt âm thanh của nhau.

Nếu bạn đưa giấy màu cho những con ong bắp cày, chúng sẽ xây một cái tổ cầu vòng.

Một lượng nhỏ tĩnh điện mà bạn thấy trên các kênh truyền hình bị mất sóng là phần bức xạ còn sót lại của vụ nổ Big Bang. Bạn đang thấy những ảnh hưởng còn lại của việc tạo ra hành tinh.

Bạn biết được sự khác nhau của nước nóng và nước lạnh chỉ bằng cách nghe tiếng nước chảy.

Con chiến có thể bay hàng tháng trời mà không cần chạm đất.
Theo: Bored Panda

TIN LIÊN QUAN

Vụ trộm bức tranh Mona Lisa đã được giải mã như thế nào?

Ngày 21/8/1911, bức họa Mona Lisa nổi tiếng của họa Leonardo Da Vinci đã bị đánh cắp từ bảo tàng Louvre tại Paris, Pháp bởi tên trộm Vincenzo Perugia, cựu nhân viên viện bảo tàng. Vụ ăn trộm đã gây chấn động toàn thế giới.

Giải mã nụ cười Mona Lisa bằng công nghệ ảnh "tự sướng"

Họa sỹ kỹ thuật số người Anh phục dựng các bức chân dung cổ điển theo phong cách 'ảnh tự sướng' hiện đại để giải mã cảm xúc của nàng Mona Lisa.

[Giải trí] Một số sự thật thú vị trong cuộc sống có thể bạn chưa biết (Phần 4)

Techrum - Tiếp tục chuỗi bài viết những sự thật thú vị trong cuộc sống, hôm nay TECHRUM tiếp tục gửi đến bạn đọc 15 sự thật nho nhỏ khác mà có thể bạn chưa biết.

[Cuộc sống] Càng so sánh nhiều, chúng ta càng đánh mất bản thân!

Chúng ta đều biết rằng mỗi một người là một cá thể độc lập nhất định, không ai giống ai hoàn toàn. Tuy nhiên, không ai phải ai cũng nghĩ vậy, có những người luôn so sánh bản thân với người khác, họ so sánh từ thành tựu, từ ngoại hình,... hay bất cứ

Có thật Trung Quốc đã tìm ra Châu Mỹ trước Columbus?

Năm 1405 dưới triều Minh, một vị thái giám Trung Quốc người dân tộc Hồi có tên Trịnh Hòa đã thực hiện chuyến đi đầu tiên trong bảy chuyến đi của ông từ phía tây Trung Quốc qua Ấn Độ Dương.

Di chúc của Vanga và cuộc sống sau khi chết

Những ngày cuối cùng trước khi mất, Vanga cho phép một người quen của mình là nhà tâm lý học và nhà báo Boyka Tsvetkova viết một cuốn sách về bà, công bố tất cả những bức ảnh và ghi chép đã được thực hiện trong suốt 20 năm.

Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết

Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?

Thành lập vườn bảo tồn đại dương đầu tiên ở Đại Tây Dương

Một khu bảo tồn quốc gia đầu tiên về đại dương sẽ được thành lập để bảo vệ các hẻm núi sâu nằm dọc theo thềm lục địa và chuỗi các núi lửa ở đáy biển đã ngừng hoạt động.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi

Cách tải video trên điện thoại lên Youtube

Youtube là một dịch vụ cho phép tải video cá nhân của bạn lên mạng Internet để chia sẻ với mọi người xung quanh. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ điện thoại của mình lên dịch vụ Youtube nhé.

Python là gì?Tại sao nên chọn Python?

Python là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, cấp cao, mạnh mẽ, được tạo ra bởi Guido van Rossum. Python dễ dàng để tìm hiểu và đang nổi lên như một trong những ngôn ngữ lập trình nhập môn tốt nhất cho người lần đầu

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

7 thủ thuật Prisma để biến ảnh đậm chất nghệ thuật

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với phong cách tranh vẽ nghệ thuật. Với hơn 30 bộ lọc độc đáo, người dùng sẽ được trải nghiệm những tấm hình mới mẻ, độc đáo đậm chất nghệ sĩ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...