Cấu hình Xiaomi 12 Pro: Chip chưa phải tiên tiến nhất nhưng camera xịn

Cấu hình Xiaomi 12 Pro: Chip chưa phải tiên tiến nhất nhưng camera xịn
Ảnh minh họa

Theo tin đồn gần đây, Xiaomi có thể sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào cuối tháng 11 để cho ra mắt dòng flagship Xiaomi 12. Trong đó, phiên bản Xiaomi 12 Pro đang nhận được sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là về thông số kỹ thuật. Vậy cấu hình Xiaomi 12 Pro có gì đáng chú ý?

Cấu hình Xiaomi 12 Pro

Hiện tại, Xiaomi 12 Pro vẫn chưa được hãng tiết lộ thông số kỹ thuật, nhưng trang Mysmartprice đã đưa ra dự đoán về cấu hình của smartphone này. Theo đó, thiết bị có màn hình AMOLED 6.9 inch độ phân giải Quad HD+ với mật độ điểm ảnh 509 ppi, có đục lỗ ở trên cùng bên trái và được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass.

Xiaomi 12 Pro có thể sẽ không có chip Snapdragon 898, thay vào đó được trang bị vi xử lý Snapdragon 888

Xiaomi 12 Pro sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 cùng với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB nhưng không có khe cắm thẻ nhớ. Điện thoại này chạy trên phiên bản MIUI được xây dựng trên hệ điều hành Android 11 khi xuất xưởng.

Máy sẽ có hệ thống bốn camera ở mặt lưng gồm: Camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 13 MP, ống kính tele 8 MP và cảm biến 5 MP. Mặt trước của sản phẩm này có camera 32 MP để chụp ảnh selfie.

Xiaomi 12 Pro sẽ có hệ thống bốn camera hầm hố ở mặt lưng

Dự kiến Xiaomi 12 Pro sẽ có viên pin dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ tốc độ sạc có dây nhanh chóng qua cổng USB Type C, nhưng công suất sạc chưa được tiết lộ và cũng có sạc không dây. Về kết nối, thiết bị có Wi-Fi, 5G, Bluetooth 5.2, 4G VoLTE, USB OTG, NFC và GPS với GLONASS.

Chú ý đây chỉ là cấu hình Xiaomi 12 Pro được dự đoán dựa trên các tin đồn gần đây, chúng ta cần đợi smartphone này ra mắt để biết thông số kỹ thuật chính xác.


Trong thời gian chờ đợi dòng Xiaomi 12 ra mắt, bạn cũng có thể tham khảo dòng tiền nhiệm Xiaomi Mi 11 giá tốt đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động.


Bạn mong đợi những tính năng nào sẽ xuất hiện trên Xiaomi 12 Pro?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12X: Chip Snapdragon 870 và giá bán cũng được tiết lộ là...

Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại thông minh Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12X vào ngày 28/12 tại Trung Quốc, công ty đã chia sẻ chi tiết về smartphone Xiaomi 12 và 12 Pro trước khi ra mắt. Hôm nay, các chuyên gia đã chia sẻ tất cả các thông số kỹ

Một smartphone bí ẩn Xiaomi lộ cấu hình: Snapdragon 870, camera 108MP…

Không chỉ dùng chip Snapdragon 870 mà smartphone sắp tới của Xiaomi sẽ có màn hình cong với một lỗ khoét và tốc độ làm tươi 120 Hz.

Thêm một smartphone với tên mã Xiaomi Zizhan cũng xuất đầu lộ diện

Mới đây, sản phẩm này vừa được xác nhận là điện thoại thông minh và bây giờ, một thiết bị khác có tên mã là Zizhan cũng có mặt trong mã nguồn MIUI.

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Xiaomi Pad 5 với chip Snapdragon 860 cháy hàng sau 10 phút mở bán

Tin vui cho nhà sản xuất Trung Quốc là Xiaomi Pad 5 đã cháy hàng sau 10 phút mở bán ở tất cả các kênh bán lẻ tại châu Âu.

Xiaomi 12 Pro lộ điểm hiệu năng và dùng chip mạnh nhất của Qualcomm

Dòng Xiaomi 12 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 28/12. Trước thời điểm đó, Xiaomi 12 Pro vừa xuất hiện trên Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay