Xiaomi 12X: Chip Snapdragon 870 và giá bán cũng được tiết lộ là...

Xiaomi 12X: Chip Snapdragon 870 và giá bán cũng được tiết lộ là...
Xiaomi 12X (nguồn: Gizmochina)

Theo nhiều nguồn tin, Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại thông minh Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12X vào ngày 28/12 tại Trung Quốc, trước đó công ty đã tiết lộ nhiều thông tin về smartphone Xiaomi 12 và 12 Pro trước khi ra mắt. Hôm nay, Leaker Really Assen đã chia sẻ thông số kỹ thuật chính, dự đoán giá bán của Xiaomi 12X.

Về thông số kỹ thuật, Xiaomi 12X có thể được trang bị màn hình AMOLED 6.28 inch Full HD+ với các cạnh cong và thiết kế đục lỗ được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass và tốc độ làm mới 120 Hz, đi kèm cảm biến vân tay trong màn hình.

Mặt sau của Xiaomi 12X (nguồn: Rprna)

Về camera, Xiaomi 12X có camera selfie 20 MP cùng camera chính 50 MP hỗ trợ OIS, camera phụ 13 MP với tính năng zoom quang học và camera tele macro 5 MP.

Xiaomi 12X sử dụng viên pin 4.500 mAh đi kèm hỗ trợ sạc nhanh 67 W, dung lượng pin đủ dùng cho nhu cầu học tập, giải trí và làm việc cơ bản trong một ngày. 

Xiaomi 12X được trang bị vi xử lý Snapdragon 870 đi kèm các tùy chọn bộ nhớ: 8 GB hoặc 12 GB RAM, ROM 128 GB hoặc 256 GB với giao diện người dùng MIUI 13 dựa trên Android 11.

Hình ảnh Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 (nguồn: Gizmochina)

Về giá bán Xiaomi 12X có các mức giá sau:

  • Phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB có giá 2.999 Nhân dân tệ (khoảng 10.7 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 3.299 Nhân dân tệ (khoảng 11.8 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 3.599 Nhân dân tệ (khoảng 12.9 triệu đồng).

Bạn mong chờ gì từ Xiaomi 12X? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé! Trong thời gian chờ đợi các bạn có thể tham khảo các điện thoại Xiaomi giá tốt đang được bán tại Thế Giới Di Động bằng cách bấm vào nút cam bên dưới.

CHỌN MUA ĐIỆN THOẠI XIAOMI GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Một smartphone bí ẩn Xiaomi lộ cấu hình: Snapdragon 870, camera 108MP…

Không chỉ dùng chip Snapdragon 870 mà smartphone sắp tới của Xiaomi sẽ có màn hình cong với một lỗ khoét và tốc độ làm tươi 120 Hz.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi X1 lộ giá bán, camera kép zoom quang học như Oppo R11

Những ngày gần đây, thông tin về chiếc smartphone được mệnh danh là Oppo R11 của Xiaomi – Xiaomi X1 không ngừng rò rỉ những hình ảnh về thiết kế...

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom quang học lớn hơn và vân tay siêu âm

Gần đây, đã có những báo cáo tiết lộ thông số camera mặt sau của Xiaomi 12 Ultra và mới đây, một leaker người Trung Quốc đã chia sẻ thêm về cụm camera này.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Rò rỉ chính thức Xiaomi 13 Lite và thông số kỹ thuật

Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm Xiaomi 13 vào ngày 26 tháng 2 tại Triển lãm Thế giới Di động (Mobile World Congress - MWC) 2023. Trong sự kiện này, Xiaomi sẽ giới thiệu các thiết bị mới bao gồm Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro và

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tạm thời file Excel khi làm việc chung

Excel có chế độ xem file tạm thời trong khi người khác đang thao tác trong bảng dữ liệu, giúp dễ dàng theo dõi nội dung gốc ngay cả khi ai đó đang thay đổi bảng tính. Đây là những hướng dẫn giúp bạn sử dụng tính năng

Top 10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho iPhone

Apple App Store cung cấp một lượng lớn những ứng dụng với những tính năng khác nhau và nếu thực sự cần ghi âm một cuộc gọi đến, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt các ứng dụng có khả năng ghi âm cuộc gọi. Nhưng để

Bạn đã sử dụng tủ lạnh đúng cách khi mới mua về chưa?

Sau khi mua tủ lạnh mới về, đại đa số mọi người đều sử dụng luôn và bỏ qua các bước kiểm tra công suất cũng như vị trí nơi lắp đặt tủ lạnh. Nếu kiểm tra, bạn sẽ biết được liệu máy có hỏng hóc bộ phận nào, đặc biệt tạo

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi