( P2)TOP điện thoại bán chạy nhất tháng 10, bất ngờ với mẫu iPhone mới

( P2)TOP điện thoại bán chạy nhất tháng 10, bất ngờ với mẫu iPhone mới

Nếu như trong (P1) TOP điện thoại bán chạy nhất tháng 10/2021 đã gây ấn tượng mạnh với những sản phẩm siêu HOT thì trong bài viết lần này, 24h Công nghệ sẽ tiếp tục tổng hợp (P2) TOP điện thoại bán chạy nhất tháng 10/2021 tại Thế Giới Di Động, có độ HOT không kém. Đây sẽ là một nguồn tham khảo chất lượng cho những bạn đang có ý định mua điện thoại mới đấy.

Những chiếc smartphone nào sẽ có mặt trong danh sách lần này? Liệu có chiếc máy phù hợp với bạn không? Xem ngay thôi bạn ơi!

*Lưu ý: Danh sách được xếp theo mức giá tăng dần để bạn dễ theo dõi.

1. Vivo Y21

Video trên tay Vivo Y21. Nguồn: Gadgets 4 You.

Tuy là smartphone giá rẻ nhưng Vivo Y21 lại sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, sang chảnh. Mặt lưng của máy được thiết kế với họa tiết vân kim cương cực độc đáo, toát lên vẻ sang trọng.

Thiết kế Vivo Y21 nổi bật với mặt lưng họa tiết vân kim cương bóng bẩy. Nguồn: Gadgets 4 You.

Để tăng thêm phần thanh lịch, các cạnh màn hình đã được làm mỏng tối đa, màn hình máy có kích thước lớn 6.51 inch Infinity-V, tấm nền IPS LCD và độ phân giải HD+, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày như xem clip, lướt web với màu sắc hài hòa, rõ nét.

Trải nghiệm chiến game Asphalt 9 trên Vivo Y21. Nguồn: Gadgets 4 You.

Vivo Y21 trang bị chip Helio P35 8 nhân cho người dùng trải nghiệm lướt web, đọc báo, xem youtube ổn định, đặc biệt các game đồ họa cũng chiến tốt với mức tinh chỉnh phù hợp. Đi kèm RAM 4 GB và ROM 64 GB cũng khá thoải mái sử dụng trong các tác vụ hằng ngày.

Ngoài ra, người dùng ở phân khúc giá rẻ chắc chắn sẽ chú ý đến sản phẩm này. Vì Vivo Y21 được trang bị viên pin lên đến 5.000 mAh và có sạc nhanh 18 W sẽ là những điểm cộng để bạn chốt đơn.


2. OPPO A74

Đánh giá nhanh Oppo A74 - Smartphone sạc nhanh đáng kinh ngạc, sử dụng liên tục 21 tiếng.

Một sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung - OPPO A74 sở hữu cụm camera nằm trong mô-đun hình chữ nhật góc trái thân thuộc của hãng. Máy được gia công tỉ mỉ, tối ưu kích thước giúp smartphone mỏng nhẹ, dễ cầm nắm sử dụng.

Thiết kế mặt sau của OPPO A74.

Máy có những trang bị đi kèm chất lượng như màn hình AMOLED 6.43 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90.8%. Không gian hiển thị rộng lớn sẽ giúp xem phim, chơi game trên máy thêm sự rõ ràng, đã mắt.

Màn hình của OPPO A74 cho chất lượng hiển thị tốt.

Hệ thống 4 camera ở mặt sau và 2 camera selfie ở mặt trước, hỗ trợ nhu cầu chụp ảnh đa dạng của các bạn nữ. Camera đẹp còn thêm viên pin 5.000 mAh trâu thì các chị em thỏa sức selfie cả ngày.

Ngoài ra OPPO A74 cũng được trang bị cấu hình khá ổn với bộ vi xử lý Snapdragon 662 kết hợp với 8 GB RAM và 128 GB ROM, cấu hình này có thể hoạt động tốt các tác vụ cơ bản, chiến các tựa game ở mức đồ họa trung bình một cách dễ dàng.


3. Samsung Galaxy A52s 5G

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G : Snapdragon 778G 5G quá ngon!

Samsung Galaxy A52s 5G là phiên bản kế nhiệm của chiếc smartphone đình đám trong phân khúc tầm trung Galaxy A52 5G. Tuy A52s 5G không có nhiều sự thay đổi về thiết kế so với các phiên bản tiền nhiệm nhưng chiếc smartphone này lại được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình.

Mệnh danh là chiếc máy chơi game tốt nhất trong phân khúc, sức mạnh của A52s 5G đến từ con chip Snapdragon 778G 5G mạnh mẽ kết hợp cùng RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Với mức cấu hình này, A52s 5G có thể đảm nhiệm tốt mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao của người dùng. 

Khả năng chiến game của chiếc smartphone này phải gọi là cực đỉnh. Với các tựa game hot như Liên Quân Mobile, PUBG, Call of Duty Mobile,... thì A52s 5G đều có thể cân tất. Bên cạnh đó, công nghệ mạng 5G cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm về tốc độ vô cùng ấn tượng.

Mọi thông số còn lại đều đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dùng từ màn hình nốt ruồi Super AMOLED kích thước 6.5 inch Full HD+, bộ 4 camera tích hợp nhiều tính năng hiện đại, và một viên pin 4.500 mAh đủ dùng cả ngày.


4. iPhone 11 64GB

Video đánh giá chi tiết iPhone 11 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Di Động

Dù đã được ra mắt từ 2019 nhưng iPhone 11 vẫn là một lựa chọn tốt và không hề lỗi thời. Máy vẫn có thiết kế đẹp, khả năng nhận diện tốt, gọn nhẹ, các cạnh được bo tròn tinh tế và dễ cầm nắm. 

Điểm mạnh có thể kể đến trên iPhone 11 là khả năng chụp ảnh sắc nét của máy. Tuy chỉ với 2 camera 12 MP nhưng khi chụp xóa phông, chụp cảnh hay chụp đêm (night mode) đều cho ra những hình ảnh rõ nét, các chi tiết và màu sắc đều rực rỡ.

Bộ vi xử lý Apple A13 bionic của iPhone 11 vẫn còn rất mạnh ở thời điểm hiện tại. Có lẽ các tựa game thịnh hành hiện tại chẳng làm khó được 'em nó'.

Test Liên Quân Mobile trên iPhone 11.

Chiến từ Liên Quân Mobile đến Call of Duty Mobile không thành vấn đề khi đi kèm với RAM 4 GB và hệ điều hành iOS luôn tối ưu và mượt mà. Phiên bản ROM 64 GB là đủ để sử dụng cơ bản hay lưu các tựa game ưa thích của bạn.


5. iPhone 13 Pro Max 256GB

Unbox 4 chiếc iPhone 13 Chính Hãng thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của nhà táo khuyết ở thời điểm hiện tại, siêu phẩm của những siêu phẩm và độ HOT của em nó chưa bao giờ hạ nhiệt. Có lẽ vì vậy mà iPhone 13 Pro Max đã được gọi tên trong danh sách smartphone bán chạy tháng 10 tại Thế Giới Di Động mặc dù ra mắt cách đây không lâu.

iPhone 13 Pro Max có phần tai thỏ đã được thu gọn lại 20% so với thế hệ trước, giúp tăng khả năng hiển thị trên chiếc máy. Màn hình OLED 6.7 inch cùng công nghệ Super Retina XDR cho bạn đắm chìm vào thế giới điện ảnh đầy màu sắc và những khung hình đỉnh cao khi chiến game.

iPhone 13 Pro Max chơi game cực mượt.

Không chỉ thế, iPhone 13 Pro Max năm nay đã được nâng cấp lên tần số quét 120 Hz, cùng một cấu hình khủng khiếp nhất trong giới smartphone ở thời điểm này với sức mạnh của chip Apple A15 Bionic, RAM 6 GB + ROM 256 GB. Thực sự là chẳng có trò chơi hay ứng dụng nào hiện nay có thể làm khó được chiếc máy này cả.

Đẳng cấp còn nằm ở phần camera trên iPhone 13 Pro Max, bộ camera 3 ống kính xếp xen kẽ gồm camera telephoto, camera góc siêu rộng và camera chính góc rộng với khẩu độ f/1.5 siêu lớn.

Thiết kế tổng thể của iPhone 13 Pro Max.

Bổ sung thêm nhiều tính năng chụp hình và quay phim chuyên nghiệp thì đây đích thực là một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp cho những người dùng đam mê nhiếp ảnh.


Tổng kết

Phía trên là (P2) TOP điện thoại bán chạy nhất tháng 10/2021 tại Thế Giới Di Động. Có quá nhiều cái tên HOT trong danh sách lần này đúng không? Mong rằng đây sẽ là những gợi ý chất lượng để bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc điện thoại tốt nhất.

Bạn thấy những sản phẩm này như thế nào? Hay bạn còn thắc mắc gì về các sản phẩm lần này không? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Không quên nhắc bạn, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - GIẢM LỚN ĐẾN 50%' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha.

MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM- GIẢM ĐẾN 50%


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Sau Vivo V23e đình đám, Vivo sẽ tiếp tục ra mắt Vivo V23 5G tháng này?

Tháng trước, Vivo đã tiết lộ kế hoạch đưa dòng smartphone V23 ra thị trường toàn cầu với sự ra mắt đầu tiên của chiếc Vivo V23e. Mới gần đây, một số thông tin đồn đoán đang rộ lên cho rằng dòng V23 tiếp theo sẽ tiếp tục được Vivo ra mắt trong tháng

Thêm bằng chứng cho thấy Vivo V23e sắp ra mắt, mạnh mẽ hơn Vivo V21e

Vào tháng 7, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2116 đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI với tên là Vivo V23e. Hôm nay, V23e đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan Bluetooth SIG. Danh sách cho thấy rằng smartphone này có thể ra mắt

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

Vivo Y76 5G lộ hình ảnh thiết kế: Phiên bản đổi tên của Vivo Y76s 5G

Vivo Y76 5G được xác nhận có số model V2124 và đã đạt được rất nhiều chứng nhận cần thiết để ra mắt, trong đó có NBTC, SIRIM, IMDA và NCC.

Vivo Y74s 5G ra mắt: Thiết kế thời trang, sạc nhanh 44W, giá khá tốt

Sau khi ra mắt Vivo Y76s 5G gần đây, Vivo tiếp tục công bố Vivo Y74s. Về cơ bản, cả hai chiếc smartphone này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo Y32 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ rất đáng mua

Vivo Y32 giá bao nhiêu? Gần đây, Vivo được đồn đại sẽ cho ra mắt điện thoại mới có tên là Vivo Y32 trong thời gian tới. Thiết bị này được cho là có thiết kế tương tự dòng Vivo Y33s và sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ. Vậy Vivo Y32 giá bao nhiêu?

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng tốc độ download cho smartphone Android

Bạn thường xuyên dùng thiết bị Android của mình để download phim, ứng dụng,...nhưng đôi lúc cảm thấy khó chịu khi tốc độ Internet quá chậm hoặc không ổn định? Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để cải thiện và tăng

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2010 cực đơn giản với 7 bước

Microsoft Outlook 2010 tuy ra mắt khá lâu nhưng hiện nay vẫn được sử dụng phổ biến. Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng Microsoft Outlook 2010 chi tiết nhất dành cho bạn. Cách cài đặt Outlook 2010 Trước hết,

Lời khuyên khởi nghiệp từ 14 anh hùng công nghệ

Bạn có thể sử dụng rất nhiều những lời khuyên có giá trị từ những người đi trước (và đã thành công) mà bạn thấy hàng ngày bằng cách xem các bài phỏng vấn, bài nói chuyện của họ. Lời khuyên của họ thường súc tích, sâu

Không đổi được mật khẩu Wifi Tenda, nguyên nhân, khắc phục?

Đổi mật khẩu wifi Tenda tuy đơn giản với nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó đặc biệt là những bạn không mấy am hiểu về kỹ thuật. Chính vì vậy mà hôm nay TCN sẽ chia sẻ với các bạn không đổi

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và