3 triệu nên mua điện thoại gì 2021?Đây là 5 lựa chọn sáng giá nhất

3 triệu nên mua điện thoại gì 2021?Đây là 5 lựa chọn sáng giá nhất

'3 triệu nên mua điện thoại gì 2021?' Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất gây đau đầu vì tìm kiếm 1 chiếc điện thoại vừa có hiệu năng ổn áp lẫn chụp ảnh ổn, mà mức hầu bao khá khiêm tốn thì cũng khá nan giải? Vậy thì sau đây hãy cùng mình điểm danh 5 chiếc điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất tại Thế Giới Di Động nhé! 

1. Xiaomi Redmi 9C (3GB/64GB) 

Video đánh giá Redmi 9C được thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Mở đầu danh sách ngày hôm nay, chính là mẫu smartphone Redmi 9C đến từ nhà Xiaomi. Chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc điện thoại giá rẻ được thiết kế tinh tế sang trọng với các họa tiết vân phay xước.

Thiết kế này giúp người dùng có được cảm giác cầm nắm khá tốt, giúp chiếc điện thoại của bạn luôn đẹp mới mà không bị bám mồ hôi và dấu vân tay. 

Redmi 9C

Ngoài ra, hiệu năng của Redmi 9C cũng vô cùng mạnh mẽ nhờ sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân, đây là dòng chip được nhiều nhà sản xuất ưu tiên sử dụng để tối ưu khả năng chơi game nhẹ đến trung bình trên các thiết bị giá rẻ. Nhờ vậy, Redmi 9C có thể chiến mượt các tựa game như PUBG Mobile, Liên Quân,... ở mức cấu hình đơn giản.

Với những tính năng nổi bật trên, Redmi 9C sẽ là chiếc điện thoại có cấu hình ổn định phục vụ tốt nhu cầu học tập, chơi game nhẹ nhàng trong tầm giá dưới 3 triệu, rất đáng để bạn cân nhắc chọn mua đấy.


2. Realme C11 (2021)

Được biết đến là hãng điện thoại đánh mạnh vào phân khúc smartphone giá rẻ, Realme đã tung ra chiếc Realme C11 với nhiều tính năng phù hợp đáp ứng cực tốt các nhu cầu của người dùng ở phân khúc này.

Điểm đáng chú ý trên Realme C11 phải kể đến là viên pin bền bỉ 5.000 mAh, giúp người dùng có thể hoạt động trên thiết bị cả ngày dài mà không lo lắng về vấn đề tụt pin quá nhanh.

Realme C11 (2021)

Ngoài ra, màn hình IPS LCD 6.5 inch cũng là 1 điểm nhấn của  Realme C11. Với độ sáng tối đa 400 nits, hỗ trợ gam màu đa dạng cho các hình ảnh hiển thị trên máy thêm phần rực rỡ làm tăng cảm hứng giải trí, giúp các trải nghiệm như xem phim, xem Youtube của người dùng trở nên chất lượng hơn.

Realme C11 cực phù hợp với người tiêu dùng có nhu cầu hoạt động trên máy với màn hình rộng, thời gian sử dụng thiết bị lâu,... Realme C11 (2021) hứa hẹn là một chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc giá dưới 3 triệu dành cho bạn đấy.


3. Samsung Galaxy A02

Video đánh giá SamSung Galaxy A02 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Là một sự lựa chọn được SamSung thêm vào dòng smartphone cho phân khúc giá rẻ của hãng, Galaxy A02 là chiếc điện thoại sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng trong tầm giá.

Chiếc điện thoại có thiết kế trẻ trung bắt mắt, gọn nhẹ với chất liệu nhựa đặc trưng khiến máy có trọng lượng khá nhẹ nhàng, vô cùng thoải mái cho bạn cầm nắm hay mang đi, thuận tiện trong thao tác hàng ngày.

Samsung Galaxy A02

Bên cạnh đó, dung lượng pin bền bỉ chính là điểm nâng cấp mạnh mẽ nhất của Galaxy A02 khi tăng từ 3000 mAh của Galaxy A01 lên đến 5000 mAh. Với thời lượng pin này, máy có thể hoạt động xuyên suốt qua tận ngày tiếp theo, cho bạn tha hồ lướt web hay thỏa thích xem phim, gọi điện không bị gián đoạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại gọn nhẹ, pin trâu mà giá cả phải chăng thì Galaxy A02 chính là chiếc smartphone 'chân ái' dành cho bạn đấy.


4. Nokia C20 

Là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người dùng Việt, Nokia tung ra thị trường mẫu điện thoại Nokia C20 có mức giá cực tốt dễ dàng tiếp cận đến nhiều đối tượng người dùng đặc biệt là những ai yêu thích sự bền bỉ và ổn định đến từ thương hiệu đáng tin cậy như Nokia.

Nokia C20

Nokia C20 được hoàn thiện từ chất liệu vỏ polycarbonate cứng cáp mang đến độ bền cao, đảm bảo bảo vệ tốt các linh kiện bên trong máy. Điều này sẽ giúp bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng hay mang đi trong mọi hoạt động hằng ngày. 

Nokia C20

Bạn sẽ được thỏa sức giải trí với màn hình siêu lớn 6.5 inch của Nokia C20 với chất lượng hiển thị đạt chuẩn HD+ cho ra những khung hình cực kỳ ấn tượng và sắc nét. Ngoài ra, tấm nền IPS LCD cũng sẽ giúp màu sắc hiển thị trong trẻo, ổn định, ít bị thay đổi khi nhìn từ nhiều hướng khác nhau, mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất cho bạn.

Nokia C20 sẽ là một chiếc điện thoại bền bỉ đáp ứng tốt các nhu cầu xem phim, lướt web của bạn mà giá cả cũng vô cùng hợp lý nữa đấy.


Tổng kết

Vậy là mình đã điểm qua TOP 5 smartphone chính hãng giá rẻ dưới 3 triệu, hiện đang có giá cực tốt tại Thế Giới Di Động. 

Mỗi chiếc smartphone ở phân khúc này đều có ưu điểm riêng tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu có trong tay 3 triệu, bạn sẽ lựa chọn mẫu smartphone nào? Hãy để lại bình luận cho trong chúng mình nhé!

Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'ĐỔI ĐỘC THÂN - LẤY 2 LẦN GIẢM' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha! 

ĐỔI ĐỘC THÂN - LẤY 2 LẦN GIẢM


Biên tập bởi Đoàn Lê Tiến Trường

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi 9 Activ, Redmi 9A lộ cấu hình RAM, ROM và phiên bản màu sắc

Xiaomi được cho là sẽ sớm tung ra hai mẫu điện thoại mới thuộc dòng Redmi 9 tại Ấn Độ, có tên là Redmi 9 Activ và Redmi 9A Sport. Trang MySmartPrice đã trích dẫn thông tin từ leaker uy tín Ishan Agarwal tiết lộ cấu hình RAM + ROM, màu sắc của hai

Redmi 9 Activ ra mắt: Nhiều màu sành điệu, pin lớn mà giá dưới 3 triệu

Xiaomi vừa ra mắt Redmi 9 Activ tại Ấn Độ, đây là smartphone giá rẻ mới nhất của hãng ở thị trường này. Biến thể Activ là phiên bản nâng cấp nhẹ của Redmi 9.

Rò rỉ danh sách smartphone Xiaomi được cập nhật MIUI 13 trước giờ G

Trước giờ ra mắt tối nay, danh sách các smartphone và máy tính bảng Xiaomi cũng như Redmi dự kiến được cập nhật MIUI 13 đã bị rò rỉ.

Danh sách cập nhật MIUI 13 cho điện thoại Xiaomi, MiFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật MIUI 13 có máy bạn không? Xiaomi hiện đang thử nghiệm MIUI 13 dựa trên Android 12 trên nhiều thiết bị của hãng. Theo các nguồn tin rò rỉ gần đây, Xiaomi sẽ sớm tung ra giao diện người dùng mới cho các thiết bị của mình trong thời

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Redmi Note 9T ra mắt: Dimensity 800U, camera 48MP, pin 5000 mAh, giá từ 6.5 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã chính thức “trình làng” một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng tại thị trường toàn cầu. Đó là Xiaomi Redmi Note 9T. Xiaomi Redmi Note 9T, chiếc điện thoại gây ấn tượng với điểm nhấn chính là màn hình “đục lỗ” bắt mắt, hiệu

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Hướng dẫn sử dụng tính năng dịch của Viber trên thiết bị Android

Chúng ta sẽ thoải mái chat chit và kết bạn khắp thế giới mà không cần phải “loay hoay” sử dụng các công cụ dịch đoạn văn bản sau đó sao chép vào phần tin nhắn. Rất nhiều tính năng mới cập nhật, Viber đang nhanh chóng

Hướng dẫn cách dùng SnailDriver để tìm kiếm và cài đặt driver tự động

Với giao diện đơn giản và thao tác không đòi hỏi nhiều, cho dù chỉ là một người bình thường cũng có thể tự mình tải và cài đặt Snail Driver cho máy tính mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Hưỡng dẫn dọn dẹp máy tính cá nhân một cách nhanh chóng

Đầy ổ cứng không là vấn đề của riêng ai, và tất nhiên mỗi lúc đó thì sẽ rất khó chịu do chúng ta không còn đủ chỗ trống để lưu hay cài những thứ mình muốn. Nhiều khi đã dọn dẹp nhiều file rồi mà dung lượng trống cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 5.99 triệu Huawei Nova 2i thật sự là 1 lựa chọn rất tốt

Với mức giá 5.99 triệu nhưng lại sở hữu camera kép ở cả trước và sau cùng màn hình tỉ lệ 18:9, Huawei Nova 2i đã nhanh chóng gây được chú ý trong phân khúc tầm trung. Nếu như không đặt nặng vấn đề thương hiệu và hiệu

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...