Dimensity 2000 xác lập kỷ lục điểm AnTuTu, vượt xa Snapdragon 888+

Dimensity 2000 xác lập kỷ lục điểm AnTuTu, vượt xa Snapdragon 888+
Ảnh minh họa (Gsmarena)

Từ trước đến nay, chip MediaTek thường không được đánh giá cao và thường xếp sau các đối thủ Qualcomm và Samsung. Tuy nhiên, dường như mọi thứ đã thay đổi khi con chip Dimensity mới của MediaTek đã xác lập kỷ lục điểm số trên AnTuTu.

Cụ thể, Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ điểm AnTuTu của con chip đầu bảng sắp tới của MediaTek là Dimensity 2000. Đáng kinh ngạc là con chip đạt điểm số là 1.002.220 và đây cũng là lần đầu tiên một chip di động có số điểm đạt đến 7 con số.

Để so sánh, con chip đang dẫn đầu hiện tại là Snapdragon 888+, tuy nhiên điểm AnTuTu lại chưa bao giờ vượt qua mốc 900.000. Leaker này cũng đề cập thêm điểm số này đo được trên một chiếc smartphone Vivo sắp ra mắt, có thể là chiếc điện thoại đầu tiên trang bị chip MediaTek Dimensity 2000.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn nghi ngờ tính xác thực của thông tin này, vì ảnh chụp màn hình AnTuTu thông báo rằng điểm số trên chưa được xác minh và có biểu hiện 'bất thường'. Leaker này nhanh chóng chỉ ra rằng các thông báo cảnh báo này là bình thường đối với các thiết bị thử nghiệm.

Giám đốc điều hành của công ty gần đây cũng đã thông báo rằng MediaTek hiện là nhà sản xuất chip điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, chứng tỏ sự phát triển phi thường của công ty.

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Vẫn còn phải xem liệu Mediatek Dimensity 2000 có còn giữ top 1 hiệu năng khi Snapdragon 898 và Exynos 2200 được giới thiệu hay không. Dù kết quả ra sao thì MediaTek có thể cũng sẽ sớm thâm nhập thị trường flagship cao cấp và cạnh tranh với các đối thủ khác.

Bạn có ấn tượng với điểm số AnTuTu của chip Dimensity 2000 không?

Nếu bạn ấn tượng với điểm số của chip Dimensity, tham khảo ngay flagship Vivo X70 Pro 5G được trang bị con chip Dimensity 1200 mạnh mẽ không kém.


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Snapdragon 898, Dimensity 2000 lộ thông số: Cấu trúc tương tự nhưng...

Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một số thông tin quan trọng về chip hàng đầu Qualcomm Snapdragon 898 và MediaTek Dimensity 2000.

Redmi K50 sẽ được trang bị chip Dimensity 2000 hàng đầu của MediaTek

Theo thông tin, dòng điện thoại Redmi K50 series sắp ra mắt sẽ có ít nhất một thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 2000 mới nhất đến từ MediaTek. Redmi K50 có thể là một trong những thiết bị đầu tiên được cung cấp dòng chip mới này.

MediaTek Dimensity 2000 dự kiến có hiệu năng ngang ngửa Snapdragon 898

Chip MediaTek Dimensity 2000 dự kiến tiết kiệm điện năng hơn 25% so với Snapdragon 898. Cả hai chip hàng đầu mới này đều có chung cấu trúc nhân giống hệt nhau.

Realme cũng sẽ sử dụng chip Dimensity khủng nhất hiện nay của MediaTek

Gần đây MediaTek đã tự tin quảng cáo chip hàng đầu mới nhất của hãng có hiệu năng rất khủng. Dự kiến Realme sẽ sử dụng chip này cho smartphone sắp tới của hãng.

Dimensity 7000 lộ thông số kỹ thuật, sẽ cạnh tranh với Snapdragon 870

Chỉ mới ra mắt Dimensity 9000 gần đây, vậy mà bây giờ lại lộ thông tin MediaTek đang phát triển chip Dimensity 7000 cùng các tính năng chính.

MediaTek bật mí về Dimensity 8000, GPU được cho là nhanh gấp đôi...

MediaTek đã xác nhận chip Dimensity 9000 sẽ được trang bị cho OPPO Find X4 và Redmi K50 sắp tới. Chưa hết, hãng còn bật mí sự tồn tại của Dimensity 8000 mới.

Samsung dùng chip Dimensity 9000, hãng duy nhất dùng ba chip hàng đầu

Hôm qua, MediaTek đã chính thức giới thiệu vi lý hàng đầu mới nhất của hãng, Dimensity 9000. Theo một báo cáo mới nhất, Samsung sẽ thử nghiệm chip xử lý hàng đầu MediaTek Dimensity 9000 trên các thiết bị Galaxy của hãng.

MediaTek ra mắt chip Dimensity 9000 5G: Hiệu năng vượt Snapdragon 888

Tại hội nghị Thượng đỉnh thường niên của MediaTek mới đây, hãng chip xứ Đài đã ra mắt chip 5G mới có tên Dimensity 9000, được sản xuất trên quy trình TSMC 4 nm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong