Exynos 2200 khi nào ra mắt?Thời điểm vừa được rò rỉ vào tháng 11 này

Exynos 2200 khi nào ra mắt?Thời điểm vừa được rò rỉ vào tháng 11 này
Hình ảnh minh họa chip Exynos (Nguồn: SAMMOBILE)

Samsung thường công bố chip Exynos mới một vài tuần trước khi ra mắt điện thoại thông minh dòng Galaxy S. Năm nay, công ty dự kiến ​​sẽ tung ra chip Exynos 2200, bộ vi xử lý Exynos đầu tiên có GPU AMD và mới đây, họ đã gợi ý về ngày công bố cho dòng chip flagship Exynos tiếp theo.

Công ty Hàn Quốc đã có một bài đăng khó hiểu trên Instagram thông qua tài khoản Samsung Exynos của mình. Bài đăng đề cập rằng việc chơi game bắt đầu với các trò chơi Arcade đơn giản và đã tiến một bước dài đến các trò chơi thế hệ hiện tại với đồ họa cao cấp.

Samsung sau đó tiếp tục nói rằng họ muốn cho thấy nền giải trí sẽ như thế nào trong tương lai. Hình ảnh cuối cùng trong bài đăng cho biết: “Mọi thứ đều thay đổi vào ngày 19/11/2021”.

Chip Exynos mới có thể được tiết lộ ngày 19/11/2021 (Nguồn: SAMMOBILE)

Samsung có thể tiết lộ về bộ vi xử lý mới vào ngày 19/11 và đó có thể là Exynos 2200 vì GPU Radeon Mobile dựa trên AMD RDNA2 có hỗ trợ các tính năng chơi game cao cấp như Ray Tracing và VRS (đổ bóng theo tỷ lệ thay đổi). Họ cũng có thể cho ra mắt một bộ vi xử lý tầm trung khác như Exynos 1250.

Mặc dù Samsung không tiết lộ thông số kỹ thuật của Exynos 2200, nhưng nhiều tin đồn cho rằng con chip này được sản xuất bằng cách sử dụng tiến trình LPE 4 nm của Samsung Foundry. Nó có một lõi CPU Cortex-X2, ba lõi CPU Cortex-A710 và bốn lõi CPU Cortex-A510. Exynos 2200 dự kiến ​​sẽ có GPU AMD, hỗ trợ màn hình 144 Hz, 5G tích hợp và các phiên bản mới nhất của Bluetooth và WiFi.

Dòng chip Exynos 2200 mới của Samsung có lẽ rất đáng mong đợi được ra mắt trong năm nay. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo các smartphone đang được bán tại Thế Giới Di Động chạy chip Exynos 2100 như: Samsung Galaxy S21 5G, Samsung Galaxy S21+ 5G và Samsung Galaxy S21 Ultra 5G.

Mọi người có hứng thú về chip Exynos sắp tới của Samsung không?

Nguồn: SAMMOBILE


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung phủ nhận tin đồn ra mắt chip Exynos 2200 vào ngày 19/11 tới

Gần đây, tin đồn về việc Samsung sắp cho ra mắt con chip Exynos 2200 đã gây tò mò cho giới công nghệ. Tuy nhiên, tin buồn là sẽ không có con chip Exynos 2200 nào ra mắt vào ngày 19/11 tới do chính đại diện Samsung Exynos xác nhận.

Tin đồn: Verizon đề nghị Samsung sử dụng Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898 ở Mỹ?

Một bài đăng trên diễn đàn Clien.net của Hàn Quốc cho biết nhà mạng Verizon có thể đã đưa ra yêu cầu với Samsung về việc sử dụng chip Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898 cho dòng Galaxy S22 sắp tới…

Lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+: Chạy vi xử lý Exynos 2200 sửa đổi

Gần đây, một số nguồn tin đã tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+ được trang bị vi xử lý Exynos 2200. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất cho biết con chip Galaxy S22+ sử dụng sẽ có cấu trúc CPU khác so với chip Exynos 2100. Rò rỉ cấu hình Samsung

Điện thoại giá rẻ sắp tới của Samsung sẽ sử dụng chip Exynos mới này

Theo leaker nổi tiếng Ice Universe (@UniverseIce), công ty Hàn Quốc sẽ sớm ra mắt chip Exynos 1280 với thông số kỹ thuật không tốt bằng Exynos 1080...

Samsung có thay Exynos 2200 cho Galaxy S22 thay vì Snapdragon 898 như nhà mạng yêu cầu?

Theo yêu cầu từ một số nhà mạng lớn thì Samsung phải dùng bộ xử lý Exynos 2200 cho dòng Galaxy S22 thay vì Snapdragon 898 của Qualcomm.

Samsung Galaxy S22 Plus rò rỉ cấu hình với chip Exynos 2200 khác nhau

Thời gian vừa qua, nhiều tin đồn về việc Samsung Galaxy S22 Plus được trang bị chip Exynos 2200. Tuy nhiên, chip Exynos 2200 này sẽ có cấu trúc khác so với 2100

Ray Tracing sẽ có mặt trên điện thoại Samsung sử dụng chip Exynos 2200

Tính năng Ray Tracing đã có mặt từ lâu trên những chiếc máy tính bàn hoặc laptop. Và mới đây, Samsung hứa hẹn sẽ đem tính năng này lên những thiết bị của hãng khi sử dụng chip Exynos 2200 được sản xuất dựa trên kiến trúc RDNA 2.

Galaxy S22 Ultra với chip Exynos 2200 lộ điểm hiệu năng ấn tượng trên Geekbench

Galaxy S22 Ultra dự kiến sẽ được Samsung cho ra mắt vào đầu năm sau với những đột phá nổi bật khi đi kèm với chip Exynos 2200

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo chụp ảnh 'siêu trăng'

Để ISO thấp, chụp tốc độ không quá hai giây và sử dụng các ống kính tiêu cự trên 200 mm là những yếu tố quan trọng trong chụp 'siêu trăng'.

Top 5 USB thu sóng Wi-Fi tốt nhất hiện nay

USB Wi-Fi có khả năng thu lại một sóng Wi-Fi có sẵn và khuếch đại nó lên, giúp khắc phục được tình trạng sóng Wi-Fi chập chờn do môi trường có vật cản hoặc có quá nhiều người sử dụng cùng lúc.

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt