Galaxy S21 FE lộ ngày ra mắt và mở bán, bạn kỳ vọng giá bao nhiêu?

Ảnh minh họa (nguồn: Mobilefokus)

Sau nhiều tháng trì hoãn, có vẻ như Samsung cuối cùng đã chọn được ngày ra mắt Galaxy S21 FE - thông tin này vừa được leaker nổi tiếng Jon Prosser tiết lộ độc quyền trên Twitter.

Cụ thể, Jon Prosser cho biết, sự kiện Unpacked ra mắt Galaxy S21 FE sẽ được tổ chức vào ngày 4/1/2022. Tuy chưa rõ thời điểm cho đặt hàng trước nhưng leaker này chắc chắn rằng Galaxy S21 FE sẽ chính thức được mở bán từ ngày 11/1/2021.

Galaxy S21 FE lộ ngày ra mắt và mở bán, bạn kỳ vọng giá bao nhiêu?
Galaxy S21 FE được xác nhận thời điểm ra mắt và mở bán

Ngoài ra, Jon Prosser còn tiết lộ chi tiết thời điểm công bố dòng Galaxy S22 là vào ngày 8/2/2022, cho đặt hàng trước ngay sau khi sản phẩm ra mắt và lên kệ vào ngày 18/2/2022.

Về phần Galaxy S21 FE tuy còn tới vài tháng nữa mới trình làng, nhưng hồi tháng 7 năm nay chiếc smartphone này đã được cơ quan TENAA chứng nhận, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính.

Galaxy S21 FE lộ thiết kế gần đây

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sở hữu màn hình AMOLED Infinity-O Full HD+ 6.4 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz, dùng chip Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 (tùy thuộc vào thị trường), pin 4.370 mAh và có sạc nhanh 25 W.

Mặt trước của Galaxy S21 FE được cho là có camera selfie 32 MP, còn mặt sau có ba camera: Chính 32 MP + góc siêu rộng 12 MP + tele 8 MP.


Phiên bản tiền nhiệm của Galaxy S21 FE là Galaxy S20 FE đang được bán tại Thế Giới Di Động với giá rất hấp dẫn, nếu quan tâm thì các bạn hãy click vào box sản phẩm bên dưới để tham khảo nhé!


Bạn mong đợi Galaxy S21 FE sẽ có giá bán bao nhiêu?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thời gian đặt trước và ngày ra mắt của Samsung Galaxy S22 series

Theo một vài nguồn tin thì Samsung đã ấn định xong thời gian đặt hàng trước cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại Galaxy S22 series. Nếu nguồn tin chính xác thì các dòng Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra có vẻ được ra mắt vào tháng

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

Galaxy S21 FE xuất hiện trên Geekbench, nhưng điểm hiệu năng thì...

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ có hai tùy chọn chip xử lý Snapdragon và Exynos. Mới đây, phiên bản chạy chip Exynos 2100 được cho là đã xuất hiện trên Geekbench.

Xuất hiện ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022

Mới đây một hình ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 đã chính thức thức được tiết lộ. Qua hình ảnh lần này thiết kế của mẫu tablet tầm trung mới nhà Samsung đã ngầm được xác nhận. Lộ ảnh báo chí Samsung Galaxy Tab A8 2022 sắc nét Trước đó đã có

Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1/2022, dòng Galaxy S22 bị trì hoãn

Thời điểm ra mắt của Galaxy S21 FE vẫn chưa được xác định rõ ràng. Nhiều tin đồn cho rằng điện thoại sẽ sớm được trình làng, nhưng một thông tin rò rỉ mới lại phủ nhận điều này, cho rằng Galaxy S21 FE sẽ được tung ra vào tháng 1/2022.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Màu sắc và cấu hình bộ nhớ dòng tablet Galaxy Tab S8 được tiết lộ

Dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy Tab S8 vào đầu năm 2022. Chúng ta đã biết được rất nhiều thông tin về dòng sản phẩm mới như thiết kế, cấu hình, mới nhất là màu sắc và phiên bản bộ nhớ cũng được leaker nổi tiếng Snoopy tiết lộ.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hưỡng dẫn cập nhật iOS 10 Beta đơn giản nhất

iOS 10 Developer Preview sẽ được phát hành trong ngày hôm nay, bản Public Beta sẽ xuất hiện trong tháng 7, và bản cập nhật chính thức sẽ xuất hiện trong mùa thu. Như thường lệ, với iOS 10, Apple sẽ thôi hỗ trợ chiếc

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.