Rò rỉ thiết kế smartphone Realme mới, bất ngờ nằm ở mặt trước

Rò rỉ thiết kế smartphone Realme mới, bất ngờ nằm ở mặt trước
Rò rỉ hình ảnh smartphone Realme có camera ẩn dưới màn hình (Nguồn: Gsmarena)

Nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng Realme đang phát triển dòng smartphone đầu tiên của hãng có camera ẩn dưới màn hình. Mới đây, bản thiết kế về chiếc smartphone này đã bị rò rỉ từ hồ sơ bằng sáng chế.

Trước đây, vào tháng 9 năm ngoái, Phó Chủ tịch Realme Xu Qi Chase đã đăng hình ảnh về một chiếc smartphone trên mạng xã hội Weibo. Chiếc smartphone chưa rõ model này không có tai thỏ (notch) hoặc camera lỗ đục ở phía trước màn hình.

Bản thiết kế của smartphone Realme bị rò rỉ (Nguồn: Gsmarena)

Ông cũng giải thích trong các bình luận trên Weibo rằng thiết bị này không có cơ chế camera bật lên, thay vào đó thiết bị sẽ sử dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Madhav Sheth, quản lý cấp cao của Realme, ông cho rằng cơ chế camera selfie dạng pop-up (bật lên) được đề cập gần đây có thể sẽ không xuất hiện trên các dòng smartphone Realme sắp tới.

Bản thiết kế của smartphone Realme bị rò rỉ (Nguồn: Gsmarena)

Thông qua các bản vẽ rò rỉ từ hồ sơ bằng sáng chế của Realme, cho chúng ta thấy camera selfie vắng mặt trên màn hình của thiết bị. Điều này đã gợi ý cho việc rất có thể smartphone này sở hữu camera ẩn dưới màn hình.

Theo một số chi tiết khác, chúng ta có thể nhận thấy các góc cạnh của thiết bị có đường cong bo tròn mềm mại. Một số đường ăng-ten xuất hiện trên các khung sườn phía trên và dưới của thiết bị, rất có thể khung sườn máy sẽ được làm bằng kim loại. Nhiều khả năng đây là dòng smartphone cao cấp của Realme.

Bản thiết kế của smartphone Realme bị rò rỉ (Nguồn: Gsmarena)

Ngoài ra, chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy các nút chỉnh âm lượng riêng biệt ở cạnh bên trái và một nút nguồn ở cạnh bên phải của thiết bị. Tuy nhiên, chúng ta không nhận thấy được cụm cảm biến vân tay, có khả năng cao là cảm biến vân tay cũng sẽ được trang bị ẩn dưới màn hình.

Khe chứa SIM và cổng USB Type-C nằm vị trí ở phía đáy của smartphone. Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin về thiết bị vẫn chưa được Realme xác nhận chính thức, chúng ta hãy cùng đón chờ thiết bị ra mắt nhé.

Tại đây, Thế Giới Di Động đang bán rất nhiều sản phẩm smartphone Realme, các bạn có thể trải nghiệm và mua thiết bị tại các chi nhánh của Thế Giới Di Động hoặc tham khảo ở đây nhé:

XEM NGAY ĐIỆN THOẠI REALME

Bạn có mong chờ thiết bị ra mắt trong thời gian tới chứ?

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W Realme V15 đang được toàn bộ cộng đồng công nghệ mong ngóng. Realme V15 cận kề ngày ra mắt và tin đồn gần đây nhất của smartphone đã là tính năng sạc nhanh 50W, tuy nhiên, VP Xu Qi Chase của công ty hôm

Realme cũng sẽ sử dụng chip Dimensity khủng nhất hiện nay của MediaTek

Gần đây MediaTek đã tự tin quảng cáo chip hàng đầu mới nhất của hãng có hiệu năng rất khủng. Dự kiến Realme sẽ sử dụng chip này cho smartphone sắp tới của hãng.

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme Pad và Realme Book màu xanh lá hút khách sẽ sớm được ra mắt

Realme đã tung ra Buds Air 2 màu xanh lá và có vẻ như Realme Pad, Realme Book cũng sẽ có thêm màu xanh mới.

Realme X9 Pro sẽ là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị chip Dimensity 1200

Với con chip Dimensity 1200 mới ra mắt của MediaTek, Realme X9 Pro hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng pin tốt hơn và khả năng xử lý mạnh mẽ hơn. Realme đã xác nhận rằng họ sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên ra mắt smartphone sử dụng vi xử lý

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Rò rỉ hình ảnh render mới nhất của Realme 9i trước thềm ra mắt

Realme chuẩn bị cho ra mắt Realme 9 Series mới bao gồm: Realme 9i, Realme 9, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ (có thể là Pro Max). Theo một nguồn tin gần đây, Realme sẽ ra mắt phiên bản Realme 9i vào khoảng tháng 1/2022.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu