Xiaomi ra mắt Mi Rabbit 5 Pro, đồng hồ hỗ trợ học tập phiên bản trẻ em

Xiaomi ra mắt Mi Rabbit 5 Pro, đồng hồ hỗ trợ học tập phiên bản trẻ em
Ảnh minh họa (nguồn: gizchina)

Xiaomi mới đây đã tung ra một chiếc đồng hồ thông minh mới dành cho trẻ em có tên là Mi Rabbit Children Learning Watch 5 Pro. Mi Rabbit là thương hiệu được thiết kế riêng cho trẻ em và những nhu cầu đặc biệt của các bé.

Mi Rabbit 5 Pro là dòng smartwatch mới nhất và có thêm một số nâng cấp so với các mẫu trước đó. Một trong những tính năng đó là hỗ trợ camera kép, NFC, định vị 3D cũng như một số tính năng khác. Đồng hồ có mức giá khá phù hợp là 1.299 nhân dân tệ (khoảng 4.6 triệu VND) và hiện đang được mở đặt hàng trước.

Mi Rabbit Children Learning Watch 5 Pro (nguồn: Gizmochina)

Mi Rabbit 5 Pro có màn hình Retina 1.78 inch và độ phân giải 448 × 368 Px với mật độ điểm ảnh 326 ppi. Màn hình được bảo vệ bởi lớp kính có công nghệ phủ kim cương Corning Gorilla mang đến khả năng chống xước mạnh mẽ. Mi Rabbit 5 Pro được thiết kế mặt là hình vuông với phần notch hình giọt nước.

Sản phẩm được trang bị 1 GB RAM và 8 GB dung lượng lưu trữ. Đặc biệt Mi Rabbit 5 Pro cũng hỗ trợ tính năng liên quan đến giáo dục bằng một loạt các ứng dụng dạy học và phụ trợ thân thiện với trẻ em. 

Mi Rabbit Watch 5 Pro (nguồn: Gizmochina)

Về camera, Mi Rabbit 5 Pro có một camera 5 MP ở mặt trước được lồng trên khung của dây đeo. Camera này sẽ cho phép phụ huynh thấy được môi trường xung quanh vị trí của trẻ. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này có thêm một camera chính 13 MP ở màn hình để gọi video.

Mi Rabbit 5 Pro có tính năng WeChat và QQ để nghe goị điện thoại và video. Cha mẹ của trẻ có thể tắt, bật tính năng này thông qua ứng dụng Mi Rabbit. Về định vị, đồng hồ hỗ trợ các chức năng định vị như GPS, Beidou, hỗ trợ định vị trong nhà, các trung tâm mua sắm lớn, ga tàu cao tốc và sân bay trên khắp Trung Quốc.

Bạn nghĩ gì về smartwatch Mi Rabbit 5 Pro cho các bé này?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt đồng hồ Hey Plus Watch: Có SpO2, giá 1.4 triệu...

Xiaomi mới đây đã ra mắt đồng hồ thông minh mang tên Hey Plus Watch dưới hình thức huy động vốn cộng đồng tại nền tảng Youpin.

Xiaomi nhá hàng Watch Color 2: Có đến 6 dây đeo và hơn 200 mặt đồng hồ

Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ tung ra mẫu đồng hồ thông minh mới có tên gọi Color Watch 2. Thiết bị đeo sẽ được giới thiệu trong sự kiện diễn ra vào 27/9 tới.

Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên dùng kính cường lực Gorilla Glass 6

Nhà sản xuất Corning, nổi tiếng với dòng kính cường lực Gorilla Glass, mới đây đã cho biết Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên trên thị trường sử dụng kính cường lực Gorolla Glass thế hệ thứ 6. Và rất có thể, chiếc điện thoại dòng F kế tiếp, Oppo

Chia sẻ một số bộ sticker đẹp mắt dành cho ứng dụng nhắn tin iMessage

Từ iOS 10 trở đi, Apple đã tích hợp thêm kho ứng dụng vào iMessage nhằm mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt là những bộ nhãn dán hay biểu tượng cảm xúc cực kỳ độc đáo. Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số gói

Redmi 9i Sport, 9A Sport ra mắt: Có camera AI và chống nước, giá rẻ

Xiaomi đã bất ngờ cho ra mắt Redmi 9A Sport và Redmi 9i Sport, nổi bật với công nghệ chống thấm nước P2i và một vài cải tiến so với dòng Redmi 9 để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng trong năm 2021.

Xiaomi Watch Color 2 ra mắt: Nhiều màu sắc, dây đeo và mặt đồng hồ

Cùng với Xiaomi CIVI, Xiaomi trong sự kiện diễn ra tại Trung Quốc hôm nay (27/9) đã trình làng thế hệ đồng hồ thông minh Watch Color 2. Thiết bị đeo mới nổi bật với khả năng cá nhân hóa nhờ màu sắc, dây đeo và mặt đồng hồ.

Lộ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 siêu hấp dẫn và màn hình cực lớn trước giờ G

Dự kiến Redmi Watch 2 sẽ được Xiaomi trình làng cùng Redmi Note 11 vào ngày 28/11/2021 tới đây tại Trung Quốc. Tuy nhiên, giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 đã bất ngờ bị lộ trước thềm ra mắt. Rò rỉ giá bán Xiaomi Redmi Watch 2 trước ngày ra mắt Trước đó

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di