Xiaomi ra mắt đồng hồ Hey Plus Watch: Có SpO2, giá 1.4 triệu...

Xiaomi mới đây đã ra mắt đồng hồ thông minh mang tên Hey Plus Watch dưới hình thức huy động vốn cộng đồng tại nền tảng Youpin. Đây được xem là chiếc smartwatch đầu tiên của thương hiệu Hey Plus.

Hey Plus Watch được trang bị màn hình AMOLED 1.78 inch với viền cạnh cong. Màn hình là một hình chữ nhật với viền siêu mỏng và các góc bo cong. Đồng hồ thông minh nặng khoảng 38 gram và sử dụng bộ khung bằng hợp kim nhôm. Thiết bị hỗ trợ theo dõi tới 100 chế độ tập luyện thể thao và cả thanh toán Alipay.

Xiaomi ra mắt đồng hồ Hey Plus Watch: Có SpO2, giá 1.4 triệu...

Đồng hồ có một loạt các dây đeo đầy màu sắc để người mua có thể lựa chọn. Hey Plus Watch có thời lượng pin kéo dài đến 21 ngày ở Chế độ sử dụng nhiều, trong khi ở Chế độ sử dụng thông thường, thời lượng pin có thể lên đến 29 ngày.

Ngoài ra, đồng hồ còn hỗ trợ đo lượng oxy trong máu, theo dõi nhịp tim 24/24, theo dõi giấc ngủ, luyện thở và báo tin nhắn. Mỗi màn hình có thể hiển thị 72 ký tự tiếng Trung và có thể nhìn thấy các tin nhắn từ WeChat, QQ và các tin nhắn khác.

Như đã nói trước đó, Hey Plus Watch đã sẵn sàng huy động vốn từ cộng đồng trên nền tảng Xiaomi Youpin và có giá 399 Yuan (khoảng 1.4 triệu đồng). Thiết bị đeo này dự kiến ​​sẽ bắt đầu xuất xưởng trước ngày 13/12/2021.

Bạn có muốn sở hữu một chiếc Hey Plus Watch không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Redmi Watch 2 Lite: Hơn 1 triệu đã có đo nhịp tim, SpO2,...

Màn hình của Redmi Watch 2 Lite có kích thước 1.55 inch, trên tấm TFT LCD với độ phân giải 320 x 360 px, màu sắc hiển thị trên màn hình cũng tương đối ổn nhất là màu đen.

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị nhé. Trong sự kiện được tổ chức

Redmi Watch 2 Lite hiện cho đặt trước với giá dưới 1.3 triệu, nhưng...

Redmi Watch 2 Lite mặc dù công bố đầu tháng nhưng tới bây giờ mới có thể được đặt mua trên toàn cầu. Sản phẩm này có màn hình IPS 1.55 inch, GPS và cảm biến SpO2, hiện thông báo từ điện thoại thông minh và có hơn 100 chế độ tập thể dục.

OPPO Watch Free ra mắt: Màn hình AMOLED, đo SpO2, giá 1.9 triệu đồng

OPPO đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh mới có tên gọi Watch Free. Thiết bị đeo được giới thiệu có thể hỗ trợ theo dõi hơn 100 chế độ thể thao, đồng thời sở hữu màn hình AMOLED lớn, tính năng đo nồng độ oxy trong máu SpO2.

Apple Watch vượt mặt loạt smartwatch trở thành thiết bị đo nhịp tim tốt nhất

Một trong những công dụng quan trọng nhất của các thiết bị đeo thông minh như là smartwatch hoặc smartband là tính năng đo nhịp tim để tập luyện...

Xiaomi nhá hàng Watch Color 2: Có đến 6 dây đeo và hơn 200 mặt đồng hồ

Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ tung ra mẫu đồng hồ thông minh mới có tên gọi Color Watch 2. Thiết bị đeo sẽ được giới thiệu trong sự kiện diễn ra vào 27/9 tới.

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Redmi Watch 2 ra mắt: Màn hình AMOLED 1.6 inch, có GPS, giá 1.4 triệu

Hôm nay, Redmi Watch 2 đã được ra mắt tại Trung Quốc cùng với các mẫu điện thoại Redmi Note 11 series và một số sản phẩm khác. Chiếc smartwatch mới này là người kế nhiệm của Redmi Watch được giới thiệu vào đầu năm nay tại Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.