Rò rỉ bằng sáng iPhone màn hình gập, vật liệu chế tạo mỏng nhưng chắc

Rò rỉ bằng sáng iPhone màn hình gập, vật liệu chế tạo mỏng nhưng chắc
Iphone màn hình gập (nguồn: gizmochina)

Bằng sáng chế mới của Apple vừa được xuất hiện trên mạng. Lần này, công ty được cấp bằng sáng chế cho một cơ chế bản lề mới. Bản lề này rất có khả năng sẽ dành cho iPhone phiên bản màn hình gập trong tương lai.

Theo Patently Apple , bằng sáng chế có tên “Các thiết bị điện tử với bản lề ma sát bằng sợi composite.” Theo thông tin, bản lề này được làm từ vật liệu composite. Đây là vật liệu nhẹ, cứng, uốn kéo tốt và chịu được nhiệt độ cao.  Điều này có nghĩa Apple đang tìm cách chế tạo một lớp linh hoạt cho cơ chế của bản lề.

Bằng sáng chế cho cơ chế bản lề mới của Apple (nguồn: gizmochina)

Vật liệu composite cũng sẽ làm bản lề mỏng và chắc chắn hơn. Apple không đề cập đây sẽ dành cho thiết bị cụ thể nào, bản lề rất có thể được dùng cho MacBook. Nhưng có vẻ sẽ phù hợp hơn khi bản lề dành cho iPhone phiên bản màn hình gập.

Hiện tại, Apple vẫn chưa có thông tin chính thức nào về iPhone màn hình gập. Tuy nhiên, tin tức này được dự đoán là sẽ ra mắt trong vòng hai đến ba năm tới. Mặc dù trước đây, đã có một số bằng sáng chế liên quan đến thiết bị có khả năng gập lại, nhưng vẫn chưa được chính thức tiết lộ.

Bạn có mong chờ thông tin về chiếc iPhone màn hình gập này không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Những thiết kế kỳ lạ của Apple

Những thiết kế kỳ lạ của Apple Hàng loạt bằng sáng chế của Apple liên quan đến những công nghệ và thiết kế mới vừa được hé lộ. Patently Apple cho biết Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ (USPTO), vào ngày 16/2, đã công bố 77 bằng sáng chế được cấp

Tin đồn: Apple dùng cổng USB-C cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Trước đây có không ít tin đồn việc iPhone chuyển qua sử dụng cổng USB-C. Tin đồn mới đây cho biết cổng USB-C sẽ được trang bị trên phiên bản Pro của dòng iPhone 14.

Apple cắt giảm sản xuất iPad để nhường linh kiện cho dòng iPhone 13

Theo báo cáo của Nikkei Asia, Apple đã phải cắt giảm sản xuất iPad để nhường linh kiện cho dòng iPhone 13.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

IPhone 13 chưa ra, đã có thông tin ‘sốt dẻo’ về iPhone 14

IPhone 13 chưa ra, đã có thông tin ‘sốt dẻo’ về iPhone 14 iPhone 14 Series có thể được trang bị Snapdragon X65, modem 5G của Qualcomm cho tốc độ truyền tải dữ liệu lý thuyết lên đến 10 Gigabit/giây. Mới đây, Qualcomm vừa ra mắt Snapdragon X65,

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

Vì sao Apple ra mắt iPhone mới ngay trước “Ngày phán xét”?

Apple sẽ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới vào ngày 21 tháng 3, chỉ một ngày trước khi vụ kiện giữa Apple và FBI được đưa ra tòa.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và