Những hình ảnh POCO M4 Pro 5G đầu tiên lộ diện với thiết kế quen thuộc

Hình ảnh POCO M4 Pro 5G được trang ThePixel chia sẻ

POCO M4 Pro 5G sẽ chính thức được công bố lúc 20:00 PM (GMT + 8) ngày 09/11 thông qua một sự kiện ra mắt toàn cầu. Các báo cáo đã tiết lộ điện thoại sẽ là phiên bản đổi tên của chiếc Redmi Note 11 5G đã ra mắt tại Trung Quốc. Mới nhất, trang ThePixel đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của POCO M4 Pro 5G.

Có thể thấy trong các hình ảnh, thiết kế của POCO M4 Pro 5G trông tương tự như Note 11 5G. Mặt trước thiết bị có màn hình đục lỗ, mặt lưng có hệ thống hai camera. Giống như kiểu thiết kế của POCO M3 Pro 5G, các cảm biến hình ảnh được đặt trong một mô-đun hình chữ nhật, có tên thương hiệu POCO lớn ở bên phải.

Những hình ảnh POCO M4 Pro 5G đầu tiên lộ diện với thiết kế quen thuộc
Hình ảnh POCO M4 Pro 5G được trang ThePixel chia sẻ

Về thông số kỹ thuật, POCO M4 Pro 5G được tiết lộ có tấm nền IPS LCD 6.6 inch cung cấp độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Thiết bị sẽ sử dụng bộ vi xử lý Dimensity 810, có đến ba cấu hình: RAM 4 GB + bộ nhớ 128 GB, RAM 6 GB + bộ nhớ 128 GB và RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB.

Hình ảnh POCO M4 Pro 5G được trang ThePixel chia sẻ

POCO M4 Pro 5G sẽ có camera selfie 16 MP nằm trong lỗ bấm màn hình, mô-đun camera phía mặt lưng chứa camera chính 50 MP, ống kính siêu rộng 8 MP, đèn flash LED và logo AI.

Điện thoại POCO mới cũng được xác nhận có pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Có khả năng thiết bị được cài đặt sẵn MIUI 12.5 dựa trên Android 11.

Hình ảnh POCO M4 Pro 5G được trang ThePixel chia sẻ

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá của M4 Pro 5G. Người tiền nhiệm được bán với mức giá 179 Euro (khoảng 4.7 triệu đồng). Do đó, nhiều khả năng M4 Pro 5G có thể được ra mắt với giá khởi điểm dưới 200 Euro (khoảng 5.3 triệu đồng).

Bạn thích thiết kế rò rỉ của POCO M4 Pro 5G không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

POCO M4 Pro 5G ra mắt: Chip Dimensity 810, sạc nhanh 33W, giá hấp dẫn

POCO đã chính thưc giới thiệu chiếc điện thoại POCO M4 Pro 5G tại sự kiện toàn cầu của công ty. M4 Pro 5G sở hữu thiết kế có nét tương đồng với Redmi Note 11 5G, với trang bị cấu hình như chip Dimensity 810, camera cải tiến,...

POCO M4 Pro 5G với chip xử lý MediaTek, sạc nhanh 33W chuẩn bị ra mắt

Có vẻ như POCO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại mới kế nghiệm cho POCO M3, không phải POCO M4 mà là POCO M4 Pro 5G. Trên thực tế, thiết bị POCO mới đã lộ diện trên các trang web chứng nhận như: EEC, 3C, IMEI và TENAA, để lộ một vài thông số

POCO M4 Pro 5G đạt nhiều chứng nhận có cả quốc tế, dự là sắp ra mắt

POCO được cho là sắp ra mắt POCO M4 Pro 5G, mới đây, chiếc smartphone này đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng, dự là ngày ra mắt toàn cầu không còn xa.

POCO M4 Pro 5G được hãng xác nhận công nghệ sạc nhanh và hiệu suất cao

POCO M4 Pro 5G được cho là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 5G ra mắt gần đây, bằng chứng mới nhất về công nghệ sạc nhanh đã củng cố thông tin này.

POCO C31 được xác nhận cấu hình chính thức: Chip chơi game, pin lớn...

Sau khi được xác nhận ngày ra mắt chính thức, POCO C31 mới đây đã được liệt kê một vài thông số kỹ thuật trên trang web của hãng. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ là phiên bản nâng cấp của POCO C3.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ