Hé lộ cấu tạo bên trong của Redmi Note 11 Pro Plus qua video 'mổ bụng'

Hé lộ cấu tạo bên trong của Redmi Note 11 Pro Plus qua video 'mổ bụng'
Ảnh chụp linh kiện bên trong của Redmi Note 11 Pro Plus

Chỉ vài ngày trước, Xiaomi đã chính thức ra mắt Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus tại Trung Quốc, đã được mở bán vào ngày hôm nay. Mới đây, công ty đã chia sẻ một đoạn video giới thiệu cấu trúc bên trong mẫu máy cao cấp nhất trong dòng sản phẩm này.

Đoạn video này quay lại mặt sau của thiết bị này khi được tháo ra, tiết lộ cấu trúc bên trong của Redmi Note 11 Pro Plus. Dễ thấy rằng phần lớn không gian trên máy được chiếm bởi viên pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 120 W.

Video 'mổ bụng' Redmi Note 11 Pro Plus(Nguồn: Gizmochina)

Phần trên của chiếc điện thoại chứa bộ xử lý, bộ nhớ và ba cảm biến camera gồm: Cảm biến chính của Samsung HM2 108 MP, góc siêu rộng 8 MP và cảm biến macro 2 MP. Cảm biến chính có kích thước lớn hơn đáng kể so với hai cảm biến còn lại. Ống kính góc siêu rộng không có khung kim loại riêng và cảm biến CMOS được tích hợp trực tiếp trên bo mạch chủ.

Việc tháo rời máy cũng cho thấy loa kép âm thanh nổi đối xứng JBL và động cơ tuyến tính trục X. Các loa đi kèm với hỗ trợ Âm thanh độ phân giải cao cũng như Dolby Atmos. Thiết bị này cũng đi kèm với công nghệ VC Liquid Cooling để giữ nhiệt độ của thiết bị luôn ở mức kiểm soát trong các tác vụ chuyên sâu.

Dành cho các bạn chưa biết, sản phẩm này có màn hình Samsung AMOLED Full HD+ 6.67 inch và được cung cấp sức mạnh bởi con chip MediaTek Dimensity 920, kết hợp với RAM lên đến 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB UFS 2.2.

Giá bán của Redmi Note 11 Pro Plus tại Trung Quốc

Smartphone này sẽ chạy MIUI 12.5 dựa trên Android 11 khi xuất  xưởng và đi kèm với pin 4.500 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120 W. Về giá bạn của Redmi Note 11 Pro Plus cụ thể như sau:

  • Phiên bản 6 GB + 128 GB: 1.899 CNY (khoảng 6.7 triệu đồng).
  • Phiên bản 8 GB + 128 GB: 2.099 CNY (khoảng 7.5 triệu đồng).
  • Phiên bản 8 GB + 256 GB: 2.299 CNY (khoảng 8.1 triệu đồng).

Ngoài ra, dòng điện thoại Redmi Note 11 vừa ra mắt đang nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng tại Trung Quốc. Cụ thể, Xiaomi bán được hơn 500.000 chiếc Redmi Note 11 trong giờ đầu mở bán.

Bạn có mong Redmi Note 11 series sẽ sớm về Việt Nam không?


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11

Theo thông tin mới từ một leaker uy tín, dòng Redmi Note 11T 5G sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Redmi Note 11 và 11 Pro lộ cấu hình: Màn hình 120Hz, chip game mới...

Gần đây, CEO Redmi Lu Weibing, chia sẻ ẩn ý rằng Redmi sắp ra mắt Redmi Note 11. Bây giờ, cấu hình cùng giá bán của Redmi Note 11 và Note 11 Pro đã bị rò rỉ.

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Google với Google Authenticator

Google Authenticator bảo vệ tài khoản Google của bạn khỏi các keylogger và trộm cắp mật khẩu. Với xác thực hai yếu tố, bạn sẽ cần mật khẩu và mã xác thực để đăng nhập.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Sự thật về ứng dụng chặn quảng cáo tiết kiệm 50 điện năng của pin

Một kết quả khá là bất ngờ nhưng theo những kết quả kiểm tra từ trang thewirecutter, việc ứng dụng chặn quảng cáo trên di động có thể tiết kiệm kha khá thời lượng pin di động là điều được xác thực. Theo đó, họ thử

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.