Kỳ vọng Redmi Note 11 Pro Max Concept: Sử dụng con chip Dimensity 1200

Chỉ còn vài ngày nữa là Xiaomi Redmi Note 11 Series chính thức được ra mắt, bên cạnh đó mình còn nghe đồn sẽ có thêm phiên bản Redmi Note 11 Pro Max. Để biết chiếc smartphone đến từ nhà Xiaomi này sẽ có gì thú vị nên bài viết hôm nay, mình sẽ chia sẻ những kỳ vọng của mình về Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max Concept và bật mí thêm những điều như là Redmi Note 11 Pro Max cấu hình có mạnh không? Redmi Note 11 Pro Max giá bao nhiêu? Redmi Note 11 Pro Max khi nào ra mắt?

Redmi Note 11 Pro Max Concept thiết kế mới, cùng màn hình tần số quét 144 Hz

Có lẽ các bạn cũng đã biết được ngôn ngữ thiết kế của dòng Redmi Note 11 Series rồi đúng không? Phải nói là mình thấy thích thú vô cùng khi dòng Redmi Note 11 Series năm nay sẽ có thiết kế đẹp hơn, bắt mắt hơn với các cạnh được vát phẳng trông bắt mắt hơn.

Kỳ vọng Redmi Note 11 Pro Max Concept: Sử dụng con chip Dimensity 1200
Thiết kế mới trên dòng Xiaomi Redmi Note 11 Series năm nay. Nguồn: Weibo.

Bên cạnh đó còn có xuất hiện thêm một concept trông rất là độc đáo và mới lạ của Remi Note 11 Pro Max được đăng tải bởi Technizo Concept. Các bạn có thể tham khảo video dưới đây nhé.

Bản concept của Redmi Note 11 Pro Max được dựng bởi Technizo Concept. Nguồn: Technizo Concept.

Trong video concept chúng ta sẽ thấy những đường nét thiết kế của Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max vô cùng khác biệt khi so với những hình ảnh rò rỉ chính thức của Xiaomi Redmi Note 11 Series vừa mới đây với phần khung viền bo cong mềm mại và được mạ bóng nhìn sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt nhất là cụm camera của Redmi Note 11 Pro Max được làm to hơn, vuông hơn, trông khá là hầm hố nhưng cũng đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho mặt lưng của máy.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max xuất hiện với thiết kế mới trông rất là đẹp mắt. Nguồn: Technizo Concept.

Có thể nói, Redmi Note 11 Pro Max chính là phiên bản cao cấp nhất và đặc biệt nhất trong toàn bộ Series Redmi Note 11. Do đó, mình kỳ vọng Redmi Note 11 Pro Max khi được ra mắt chính thức sẽ có thiết kế trau chuốt, sang trọng và khác biệt như trong concept trên. Bên cạnh đó mình còn mong rằng Redmi Note 11 Pro Max sẽ có phần khung viền được làm bằng nhôm để mang lại sự cao cấp trong ngôn ngữ thiết kế cũng như làm Redmi Note 11 Pro Max trở nên cứng cáp và bền bỉ hơn.

Concept thiết kế của Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max. Nguồn: Technizo Concept.

Mặt trước của Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max vẫn sử dụng màn hình dạng đục lỗ về thông số kỹ thuật thì theo nguồn tin từ Playfuldroid  và 91mobiles với kích thước 6.67 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+. Mình thấy thông số này cũng đủ tốt để mang đến cho chúng ta khả năng hiển thị đẹp mắt, sống động khi sử dụng Redmi Note 11 Pro Max xem phim và chơi game các kiểu.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max được trang bị màn hình đục lỗ với kích thước 6.67 inch. Nguồn: Technizo Concept.

Tất nhiên Redmi Note 11 Pro Max sẽ có màn hình tần số quét 120 Hz nhưng nếu Redmi Note 11 Pro Max được trang bị màn hình tần số quét 144 Hz thì đây sẽ là điểm mạnh của máy cũng như làm cho Redmi Note 11 Pro Max trở nên hấp dẫn và nổi bật hơn. Về mặt trải nghiệm thì người dùng chúng ta có thể có được trải nghiệm vuốt chạm mượt mà mượt mà, nhanh chóng.

Redmi Note 11 Pro Max cấu hình khủng với con chip Dimensity 1200 

Có thể nói, cấu hình luôn là điểm hấp dẫn và được người dùng yêu thích trên những chiếc smartphone đến từ nhà Xiaomi. Theo thông tin từ chuyên trang công nghệ Playfuldroid Redmi Note 11 Pro Max sẽ được trang bị con chip Dimensity 920 đi kèm với RAM 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB.

Tuy cấu hình rò rỉ của Redmi Note 11 Pro Max không quá yếu nhưng những thông tin rò rỉ gần đây cho biết Dimensity 920 đã được trang bị cho Redmi Note 11 Pro rồi mà Redmi Note 11 Pro Max là phiên bản nâng cấp hơn, mạnh mẽ hơn nên phải trang bị con chip mạnh hơn. Do đó mình kỳ vọng Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max sẽ được trang bị con chip Dimensity 1200 cao cấp. 

Mình kỳ vọng Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max sẽ được trang bị con chip Dimensity 1200.

Về hiệu năng của Dimensity 1200 thì chắc mình không cần phải nói nhiều nữa nhỉ. Nếu như Redmi Note 11 Pro Max được trang bị bộ vi xử lý cao cấp nhất của Mediatek thì thiết bị sẽ dư sức xử lý được các tác vụ hằng ngày hay chiến ngon lành tất cả những tựa game đang có mặt trên thị trường với mức thiết lập đồ họa cao nhất mà không sợ giật lag.

Redmi Note 11 Pro Max sẽ được trang bị tính năng mở rộng bộ nhớ RAM

Mình thấy trong năm nay nhiều nhà sản xuất như OPPO, Vivo, Realme, OnePlus đều đã trang bị công nghệ mở rộng thêm RAM có thể bổ sung cho bộ nhớ RAM của thiết bị từ 3 cho đến 5 GB. Mình thật sự thấy tính năng này rất hay và tiện dụng với tính năng mở rộng RAM, chúng ta sẽ có khả năng đa nhiệm tốt hơn, làm việc đa tác vụ một cách thoải mái không còn tình trạng lag, văng app hay hạn chế load lại ứng dụng nữa.

Mình kỳ vọng Redmi Note 11 Pro sẽ có tính năng mở rộng RAM như trên OPPO (ảnh mình họa: Tính năng RAM Expansion của OPPO). Nguồn: Techbeezer

Cho nên, mình kỳ vọng rằng Redmi Note 11 Pro Max nói riêng và Redmi Note 11 Series nói chung sẽ được Xiaomi trang bị thêm tính năng mở rộng thêm RAM để người dùng chúng ta có thể có trải nghiệm sử dụng giải trí, làm việc thêm ấn tượng.

Redmi Note 11 Pro Max giá bao nhiêu? Redmi Note 11 Pro Max ra mắt khi nào?

Redmi Note 11 Pro Max sẽ được ra mắt cùng những chiếc smartphone thuộc Redmi Note 11 Pro Series vào ngày 28/10 sắp tới. Có thể nói sự kiện ra mắt Redmi Note 11 Series sẽ rất là ấn tượng khi năm nay Xiaomi chắc chắn sẽ mang đến cho chúng ta nhiều sự đổi mới về trải nghiệm. 

Còn về mức giá thì hiện vẫn chưa có mức giá chính thức của Redmi Note 11 Pro Max nhưng mình kỳ vọng máy sẽ có giá bán tầm 7 đến 8 triệu là hợp lý. Nếu điều này trở thành hiện thực thì Redmi Note 11 Pro Max chắc chắn sẽ trở thành chiếc smartphone hấp dẫn và thu hút hơn bao giờ hết.

Trước thời điểm ra mắt, các bạn kỳ vọng gì về Redmi Note 11 Pro Max. Nguồn: Weibo.

Đó là những kỳ vọng của mình về Xiaomi Redmi Note 11 Pro Max? Các bạn nghĩ sao về Redmi Note 11 Pro Max hãy cho mình biết dưới phần bình luận nhé.



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Redmi Note 12 series được hãng xác nhận thông tin về chip xử lý

Tuy Redmi Note 11 series chưa rộng đường quốc tế nhưng công ty đã bắt đầu tiết lộ thông tin về dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo (tạm gọi Redmi Note 12).

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.