Redmi K50 Series: loạt nâng cấp cực HOT về cấu hình, cực tốt cho gamer

Redmi K50 Series: loạt nâng cấp cực HOT về cấu hình, cực tốt cho gamer
Redmi K50 series hứa hẹn phá đảo phân khúc giá trong thời gian tới? Nguồn: Concept Design.

Những thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy Xiaomi đang phát triển dòng điện thoại mới mang tên Redmi K50 series. Đặc biệt là những thông tin về con chip Snapdragon 895 đã làm cho những game thủ thêm mong chờ ngày Redmi K50 series ra mắt. Vậy ngoài vi xử lý ra thì Redmi K50 series có gì mới? Có nên chờ mua Redmi K50 series?

Hãy cùng 24h Công nghệ xem Redmi K50 series có những nâng cấp đáng giá nào và liệu có xứng đáng để bạn phải mở hầu bao trong bài viết bên dưới nhé!

Những nâng cấp đáng mong đợi trên Redmi K50 series

Redmi K50 Pro dự kiến sẽ được trang bị rất nhiều thông số khủng. Nguồn: Concept Design.

Trong vài năm trở lại đây, Xiaomi thường là hãng đầu tiên cho ra những điện thoại tích hợp chip khủng mới nhất của Qualcomm và dự kiến sắp tới cũng như vậy. 

Ở phiên bản cao nhất là Redmi K50 Pro+ và Redmi K50 Pro được đồn đoán sẽ sử dụng chip Snapdragon 895, bản tiêu chuẩn Redmi K50 sẽ là một con chip nâng cấp hơn so với Snapdragon 870 trên Redmi K40.

Cấu hình dự đoán trên Redmi K50 Series sẽ làm các game thủ thích mê. Nguồn: Xiaomidna.

Mình thấy rất đáng mong đợi về sức mạnh của những con chip 'rồng đầu 8' này vì chắc chắn chúng sẽ mang lại khả năng chiến game cực đỉnh cũng như thực hiện các tác vụ mượt mà, trơn tru.

Về camera, dự kiến là phiên bản tiêu chuẩn sẽ có camera chính 48 MP, phiên bản Pro sẽ có camera chính 64 MP, trong khi model cao cấp nhất Pro+ sẽ được trang bị camera chính 108 MP. 

Dự kiến Redmi K50 Pro+ có sạc nhanh lên đến 120 W. Nguồn: DroidHolic.

Ngoài những nâng cấp về hiệu năng và camera, dòng Redmi K50 được cho là sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh siêu tốc. Cụ thể, Redmi K50 Pro+ sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120 W, Redmi K50 Pro sẽ hỗ trợ sạc 100 W trong khi Redmi K50 sẽ có tốc độ sạc nhanh 67 W. 

Redmi K50 series còn được cho là sẽ có một lỗ khoét ở giữa viền cạnh trên màn hình. Thiết bị cũng sẽ tích hợp cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình AMOLED, màn hình này có tốc độ làm tươi 120 Hz, tương tự như K40 Pro+.

Chip mạnh, màn hình đẹp 120 Hz, sạc nhanh,... 'chân ái' cho các game thủ là đây chứ đâu?

Xiaomi Redmi K50 series khi nào ra mắt? 

Xiaomi Redmi K50 Series được dự đoán sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Nguồn: Gagadget.

Xiaomi được cho là sẽ sớm ra mắt dòng Redmi K50 'mới tinh' này tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này sẽ bao gồm Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro +, đúng theo những gì mà giới công nghệ đang mong chờ.

Vào ngày 14/07/2021, CEO của Redmi là ông Lu Weibing có hỏi người dùng trên Weibo về những nâng cấp mong muốn có trên Redmi K50 series, qua đó chúng ta có thể xác nhận sự tồn tại của dòng Redmi K50 và dòng sản phẩm sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Ceo của Redmi xác nhận sự tồn tại của Redmi K50 Series. Nguồn: Weibo.

Cách đó không lâu, một nguồn tin đáng tin cậy đã chia sẻ rằng Redmi K50 series sẽ được trình làng vào quý đầu tiên của năm 2022.

Hơn nữa, thông tin rò rỉ lại được chia sẻ bởi leaker Digital Chat Station, người này thường đưa ra những thông tin chính xác trước đó nên chúng ta hoàn toàn có thể tin là thật.

Redmi K50 sẽ là món hời cho những ai muốn dùng flagship giá rẻ

Redmi K50 series dự kiến sẽ được trang bị rất nhiều thông số khủng. Nguồn: Xiaomi Planet

Mặt dù mang trên mình cấu hình 'chuẩn flagship 2021', tuy nhiên giá bán của Xiaomi Redmi K50 series lại được cho là rất hời. 

Theo trang Smartprix, Redmi K50 Pro được kỳ vọng có giá khoảng 44.990 INR tại thị trường Ấn Độ, tương đương 13.7 triệu đồng.

Còn đối với phiên bản cao cấp nhất, theo trang Specifications-Pro giá của Redmi K50 Pro+ dự kiến sẽ có giá khoảng 668 USD, tương đương khoảng 15.2 triệu đồng.

Do đó, đây chắc chắn sẽ là những chiếc điện thoại đáng được săn đón trong thời gian tới nếu được ra mắt. Với giá bán cực tốt cho các thông số cấu hình thuộc hàng flagship. Mua con này về cày game khủng thì phải thốt lên là 'hết sảy'.

Bạn kỳ vọng những gì trên thế hệ Redmi K50 series? Hãy bình luận ở bên dưới bài viết để cùng thảo luận nhé!


Không quên nhắc bạn, hiện tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Thời gian ra mắt Redmi K50 series có thể rơi vào tháng 12/2021

Thông tin về dòng Redmi K50 sắp ra mắt đã xuất hiện trên Weibo. Theo tài khoản JINGUIJINGUIJINGUI, Redmi K50 series có thể xuất hiện với Snapdragon 888 vào tháng 12/2021.

Redmi Note 12 series được hãng xác nhận thông tin về chip xử lý

Tuy Redmi Note 11 series chưa rộng đường quốc tế nhưng công ty đã bắt đầu tiết lộ thông tin về dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo (tạm gọi Redmi Note 12).

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

THỦ THUẬT HAY

Giải mã nguyên nhân smartphone tầm trung không xài chip cao cấp đời cũ

Nhiều bạn thắc mắc tại sao các hãng di động không trang bị chip cao cấp đời cũ năm ngoái cho smartphone tầm trung năm nay. Như thế sẽ được lòng...

Sự thật khắc nghiệt về học kỹ năng: Muốn trở thành chuyên gia, bạn phải chấp nhận đau đớn

'Thành công qua một đêm' không hề tồn tại. Muốn đạt được sự thành thạo trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải trải qua đau đớn và sự kiên gan, bền bị sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng